input license here

Chèn nhạc từ Nhaccuatui và Zing Mp3 Vào Blog

Bạn muốn có một bài nhạc nền cho blog của mình , hay đơn giản bạn muốn thêm playlist nhạc vào blog giúp người xem giải trí khi đến tới trang web của bạn .
Dưới đây là cách làm đơn giản để thêm nhạc từ 2 trang web là nhaccuatui.com

Bước 1 các bạn truy cập vào trang web sau đó bạn mở một playlist có sẵn , hoặc nếu muốn thêm nhưng bài hát bạn thích thì hãy tạo một tài khoản đăng nhập và bắt đầu thêm từng bài vào Playlist của bạn
Bước 2  kéo xuống cuối playlist và chọn chia sẻ rồi copy mã nhúng.

Đối với Nhaccuatui

Như vậy là ta đã có Playlist từ Nhaccuatui chỉ với vài bước đơn giản  . 
Ở đây ta có tùy chọn là Bình thường , Auto Play hoặc nhạc nền . Để người xem chủ động thì ta nên chọn chế độ Bình thường .


Bước 3 : Sau khi copy được mã nhung ta thực hiện pate mã vào vị trí cần đặt, hoặc vào bài viết mới , Đối với bài viết thì các bạn chuyển sang chế độ sửa HTML rồi pate vào vị trí thích hợp . 

Ta có playlist như sau 


Đối với ZingMp3 bạn phải đăng nhập tài khoản để tạo Playlist nếu không ta chỉ có thể thêm 1 bài hát vào blog , cách làm tương tự như với Nhaccuatui .

Chúc các bạn thành công

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky