input license here

Thủ thuật chuyển danh bạ từ iPhone sang Android bằng công cụ MobileTrans

Thiết bị Android và iOS là điện thoại thông minh phổ biến trên thị trường. Một số người chuyển  danh bạ từ Android sang iPhone hoặc từ iPhone sang Android. Khi nói đến danh bạ, mọi người không muốn lãng phí nhiều thời gian để lưu hoặc chỉnh sửa từng liên hệ của mình. Vậy làm thế nào để chuyển danh bạ từ iPhone sang Androidin 1 Click? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về 5 cách dễ dàng hàng đầu liên quan đến cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android chỉ trong vài cú nhấp chuột, ngược lại.
chuyển danh bạ từ iPhone sang  Android

Chuyển Danh bạ từ iPhone sang Android

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tốt nhất và hoàn hảo có thể chuyển danh bạ từ iPhone sang Android chỉ bằng một cú nhấp chuột, MobileTrans - Chuyển điện thoại là công cụ tốt nhất cho bạn. Công cụ chuyển điện thoại này có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức của bạn để nhập và lưu danh bạ trên iPhone của bạn. Phần mềm này hoạt động trên các thiết bị di động hệ điều hành đa nền tảng và trực tiếp chuyển dữ liệu giữa các thiết bị nền tảng khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột. MobileTrans là một công cụ chuyển điện thoại chuyên nghiệp dễ sử dụng, dễ dàng chuyển bạn tất cả các loại dữ liệu thiết bị di động sang các điện thoại di động khác giữa các nền tảng khác nhau.
Tính năng:

  • Chuyển từ điện thoại sang điện thoại: Tính năng chuyển từ điện thoại sang điện thoại của phần mềm này cho phép bạn chuyển dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác ngay cả các thiết bị đa nền tảng.
  • Điện thoại dự phòng: Tính năng sao lưu của công cụ này có thể sao lưu trực tiếp iPhone hoặc bất kỳ dữ liệu di động nào khác vào máy tính hoặc mac.
  • Khôi phục dữ liệu cho thiết bị Khôi phục tính năng cho phép khôi phục danh bạ hoặc dữ liệu khác từ máy tính sang iPhone một lần nữa.
  • Các loại tệp được hỗ trợ: Phần mềm này hỗ trợ nhạc, video, danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, ứng dụng, lịch và dữ liệu ứng dụng.
  • Thiết bị được hỗ trợ: Phần mềm này hỗ trợ mọi loại thiết bị di động bao gồm cả thiết bị iOS, Android và điện thoại di động windows. Hoàn toàn tương thích với iOS 13 và Android 9.0.
  • Dễ sử dụng: Phần mềm này rất dễ sử dụng và có sẵn giúp bạn chuyển dữ liệu rất dễ dàng và dễ hiểu bởi mọi người dùng ngay cả khi họ không thuộc lĩnh vực kỹ thuật.
Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android bằng công cụ:
1. Cài đặt phần mềm chuyển điện thoại trên máy tính của bạn và sau đó khởi chạy nó. Nhấp chuột "Phone Transfer"
Thủ thuật chuyển danh bạ từ iPhone sang  Android bằng công cụ MobileTrans

Lưu ý: nếu vẫn chưa tải xuống chương trình thì bạn có thể tải xuống từ trang MobileTrans chính thức.
2. Bạn phải kết nối cả iPhone và Android với máy tính. MobileTrans sẽ phát hiện ra chúng vì nó hỗ trợ truyền dữ liệu đa nền tảng. Sau khi phát hiện các thiết bị đánh dấu vào ô đen ở phía trước Danh bạ Liên hệ và sau đó nhấp vào tùy chọn Bắt đầu chế độ có màu xanh lam.
Thủ thuật chuyển danh bạ từ iPhone sang  Android

3. Quá trình chuyển giao được bắt đầu. Quá trình này sẽ kết thúc sau vài giây vì tệp danh bạ sẽ ở đó với kích thước tệp rất nhỏ

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky