input license here

Thủ thuật chuyển nhanh danh bạ từ iPhone sang smartphone Android hoặc ngược lại

Thiết bị Android và iOS là điện thoại thông minh phổ biến trên thị trường. Một số người  sử dụng những Thủ thuật chuyển nhanh danh bạ từ iPhone sang smartphone Android hoặc ngược lại. Khi nói đến danh bạ, mọi người không muốn lãng phí nhiều thời gian để lưu hoặc chỉnh sửa từng liên hệ của mình. Vậy làm thế nào để chuyển danh bạ từ iPhone sang Androidin 1 Click? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày thủ thuật mobile về cách dễ dàng hàng đầu liên quan đến cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android chỉ trong vài cú nhấp chuột, ngược lại.
Cách đơn giản nhất là bạn lấy file vCard được sao lưu trên iCloud hoặc tài khoản Google của bạn. File vCard sẽ chứa toàn bộ thông tin danh bạ trên thiết bị mà bạn sử dụng trước đó.
Thủ thuật chuyển nhanh danh bạ từ iPhone sang smartphone Android hoặc ngược lại


  1. Đầu tiên hãy đăng nhập vào tài khoản iCloud trên máy tính và bấm vào phần Contact
  2. Ở màn hình tiếp theo, chọn All Contact ở góc trên cùng bên trái và dùng lệnh CTRL A trên bàn phím máy tính để chọn toàn bộ danh bạ
  3. Nếu bảng thông báo hiện ra thì bạn hãy chọn cho phép ( Allow)
  4. Bấm vào hình bánh răng ở góc dưới trang và chọn Xuất file vCard (Export vCard)
  5. Tiếp theo chọn Export vCard, đặt tên cho vCard đó rồi chọn địa điểm để lưu trữ.
Lúc này toàn bộ danh bạ của bạn sẽ được lưu trữ về máy tính với định dạng VCF. Khi bạn mở điện thoại Android lên, sau khi thiết lập xong tài khoản email thì bạn hãy chép file VCF vừa lưu vào bộ nhớ trong của máy và truy cập vào danh bạ để mở nó ra là xong.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky