input license here

Alarm Clock Xtreme Cho Android

 Alarm Clock Xtreme là ứng dụng báo thức giúp bạn thức giấc nhẹ nhàng trong giai điệu du dương của bản nhạc bạn yêu thích. Ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh của Alarm Clock Xtreme sở hữu các tính năng giúp bạn không ngủ thêm quá giờ và sẵn sàng rời khỏi giường ngay lập tức, ngoài ra còn tích hợp tính năng hẹn giờ và bấm giờ.

Alarm Clock Xtreme cho Android là ứng dụng đồng hồ báo thức ồn ào miễn phí được thiết kế để tạo, sửa đổi và xóa báo thức theo cách dễ dàng nhất. Đồng hồ báo thức miễn phí cho phép điện thoại của bạn, bạn có thể sử dụng các ứng dụng đồng hồ báo thức đơn giản để thức dậy vào buổi sáng hoặc thiết lập lời nhắc cho công việc của bạn trong ngày.

Alarm Clock Xtreme Cho Android


Đồng hồ báo thức buổi sáng hoàn toàn có thể chỉnh sửa được và giúp bạn đánh thức bạn một cách nhẹ nhàng, ngay cả khi bạn đang trong giấc ngủ sâu, làm cho thói quen buổi sáng của bạn tốt hơn. Đừng ngủ quá lâu, đồ ngủ! Ứng dụng đồng hồ báo thức này được tạo ra cho những người ngủ nhiều!

Dễ sử dụng; cảnh báo được liệt kê trên màn hình điện thoại của bạn. Đồng hồ báo thức này tốt và chắc chắn, không cầu kỳ hay rườm rà. Trong đồng hồ báo thức đơn giản và dễ dàng này, bạn có thể đặt nhiều báo thức cho các thời gian và ngày khác nhau, đồng thời nó cũng có chức năng snooz tuyệt vời. Đồng hồ báo thức này làm cho cuộc sống của bạn trở nên thật dễ dàng để thực hiện các bài thuốc, sẵn sàng cho các cuộc hẹn sắp xếp đúng giờ.

Ứng dụng Alarm Clock Xtreme and Timer biến thiết bị Android của riêng bạn thành một chiếc đồng hồ báo thức tốt hát những giai điệu lý tưởng của bạn, đồng hồ thời gian đầu giường với các chủ đề tuyệt đẹp cùng với thông tin thời tiết hiện tại, cùng với bộ hẹn giờ ngủ giúp bạn dễ ngủ vào ban đêm!

Ngoài ra ứng dụng này có đầy đủ một số chức năng hữu ích khác đang ở phía trước của bạn.

Thêm báo thức:

Alarma hoặc đồng hồ báo thức miễn phí là ứng dụng báo thức ồn ào được thiết kế đặc biệt để tạo báo thức rất dễ dàng. Sử dụng các ứng dụng đồng hồ báo thức để thức dậy vào sáng sớm hoặc thiết lập lời nhắc cho những ngày đặc biệt của bạn.

Bộ hẹn giờ ngủ có tiếng mưa:

Hẹn giờ ngủ cho phép bạn chìm vào giấc ngủ với tiếng mưa thư giãn. Bạn có thể đơn giản chọn âm thanh mưa yêu thích của mình hoặc âm thanh thư giãn và đặt bộ hẹn giờ. Sau khi bộ hẹn giờ kết thúc, bộ hẹn giờ ngủ sẽ kết thúc và dừng nó lại.

Đèn pin: Nhấn đúp vào màn hình để bật đèn pin:

Bật đèn pin trong trường hợp khẩn cấp chỉ bằng cách nhấp đúp vào màn hình di động bên trong ứng dụng miễn phí đồng hồ báo thức. Đây là công cụ tuyệt vời để BẬT VÀ TẮT đèn pin của điện thoại bằng cách chạm.

Đèn pin: nhấn đúp vào màn hình:

Hiển thị phần trăm pin:

Đồng hồ báo thức dành cho phần mềm ngủ nướng nặng này cũng có tính năng hiển thị phần trăm pin của bạn trên một màn hình thanh lịch rõ ràng.

Các tính năng chính:

- Giao diện tuyệt đẹp và hấp dẫn của ứng dụng báo thức.

- Báo thức ồn ào: thức dậy với âm nhạc thư giãn hoặc âm thanh mưa yêu thích của riêng bạn trong đồng hồ báo thức tốt nhất miễn phí

- Hỗ trợ báo thức nền ứng dụng đồng hồ báo thức tốt nhất: báo động an ninh sẽ đổ chuông ngay cả khi ứng dụng không chạy

- Báo thức an ninh liên tục: nhạc sẽ tiếp tục cho đến khi bạn thoát hoặc báo lại.

- Hẹn giờ nghỉ ngơi: chìm vào giấc ngủ theo giai điệu thoải mái hoặc âm thanh trắng và tiếng mưa

- Báo thức xã hội bằng đèn pin tích hợp: tự cứu mình trong bóng tối bằng cách nhấn đúp vào màn hình di động


- Nhiều báo thức: bạn sẽ không bao giờ ngủ quên hoặc bỏ lỡ một dịp quan trọng!

Cài đặt Đồng hồ báo thức này cho những người ngủ sâu và tận hưởng giấc ngủ ngon nhất, nhận xét của bạn để cải thiện sẽ được đánh giá cao và giải quyết sớm.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky