input license here

Freeletics Cho Android

 Freeletics cho Android là ứng dụng thể dục và sức khỏe hàng đầu được tải xuống nhiều nhất , với 33 triệu người dùng tại hơn 160 quốc gia đã chứng minh về hiệu quả. Với sự hỗ trợ của Freeletics, bạn chỉ cần dành một ít thời gian luyện tập mỗi ngày với các bài tập được thiết kế cho tất cả các bộ phận trên cơ thể, để cải thiện sức khỏe và làm đẹp vóc dáng.

ứng dụng tập thể dục cho phép bạn tập luyện mọi lúc, mọi nơi với huấn luyện viên cá nhân kỹ thuật số tốt nhất - không cần tập gym. Dù bạn ở mức độ thể chất nào, hãy nhanh chóng đạt được mục tiêu và xây dựng thói quen lành mạnh với các bài tập HIIT được cá nhân hóa và huấn luyện bằng âm thanh. Giảm cân, tăng cơ hay cải thiện thể lực của bạn chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Freeletics Cho Android

TẠI SAO TỰ DO?

Freeletics có nghĩa là tự do. Làm việc cho bản thân và sức khỏe của bạn mà không có lý do như thời gian, thiết bị, không gian, tiền bạc hoặc bí quyết. Tham gia cùng 42 triệu người khác tập luyện bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu họ muốn.

- Xem kết quả nhanh chóng với huấn luyện viên cá nhân kỹ thuật số tiên tiến nhất và các bài tập HIIT hiệu quả. Huấn luyện viên cá nhân AI của bạn điều chỉnh mọi thứ phù hợp với bạn, học hỏi từ mỗi bài tập và phần phản hồi để tạo ra bài tập hoàn hảo của bạn, mọi lúc. Không có hai người có cùng một kế hoạch tập luyện - đây là hoạt động thể dục hoàn toàn được cá nhân hóa.

- Chúng tôi theo một phương pháp toàn diện để rèn luyện sức khỏe và phát triển bản thân. Chúng tôi kết hợp thể dục HIIT, chánh niệm, kiến ​​thức và động lực để giúp bạn hoàn thiện quá trình tập luyện và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự thay đổi tích cực trong suốt cuộc đời.

Phiên bản miễn phí của ứng dụng này chứa 20 bài tập HIIT cho trọng lượng cơ thể, 25 bài tập, 20 buổi âm thanh, các điểm tập luyện và một cộng đồng hàng triệu người. Nếu bạn muốn thành công lâu dài với sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân từng bước, bạn có thể đăng ký Huấn luyện viên tự do với đảm bảo hoàn tiền trong 14 ngày.

Những gì bạn nhận được khi nâng cấp lên Freeletics Coach:

ĐÀO TẠO

- Tận hưởng huấn luyện viên cá nhân được hỗ trợ bởi AI của riêng bạn, người tập hợp mọi bài tập HIIT lại với nhau dựa trên kinh nghiệm, mục tiêu, mức độ thể chất và sở thích của bạn.

- Đi du lịch ngắn ngày? Cần yên lặng? Không có thiết bị hoặc không thể chạy bộ? Không vấn đề gì. Nói với huấn luyện viên cá nhân của bạn những gì đang xảy ra và nó sẽ điều chỉnh bài tập của bạn cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

- Kế hoạch tập luyện của bạn sẽ được tổng hợp trong “Hành trình đào tạo”. Chọn từ 20 Hành trình đào tạo trong ứng dụng, mỗi Hành trình có một trọng tâm thể dục khác nhau. Hãy chú ý đến các phiên bản giới hạn của chúng tôi bởi các vận động viên chuyên nghiệp.

- Chọn phong cách tập luyện của bạn. Cho dù đó là chạy bộ, HIIT trọng lượng cơ thể hay tập tạ trong phòng tập thể dục - hay kết hợp cả hai - đều có một Hành trình tập luyện dành cho bạn. Tập thể dục sẽ không bao giờ nhàm chán nữa.

- Tiến bộ trong quá trình luyện tập của bạn với hàng nghìn biến thể tập luyện HIIT và hơn 180 bài tập.

Huấn luyện viên được bao gồm trong các gói Huấn luyện, Huấn luyện & Dinh dưỡng và Cơ thể & Trí óc.

TƯ DUY

- Thêm huấn luyện bằng âm thanh cho huấn luyện viên cá nhân của bạn, giúp bạn xây dựng một tư duy mạnh mẽ, cân bằng và tìm thấy động lực lâu dài để cải thiện sức khỏe và thể chất của bạn. Sự bổ sung hoàn hảo cho các bài tập HIIT của bạn.

- Trong các buổi học từ 5 đến 20 phút, hãy học cách xây dựng thói quen, thúc đẩy giảm cân, giảm căng thẳng và cải thiện khả năng tập trung, đào tạo, phục hồi và ngủ. Nền tảng hoàn hảo cho thành công thực sự.

- Các khóa học bao gồm tập trung, căng thẳng, giấc ngủ, thể dục, dinh dưỡng và động lực.

Huấn luyện viên Tư duy chỉ được bao gồm trong gói Body & Mind.

ĐĂNG KÝ VÀ ĐIỀU KHOẢN

Chúng tôi cung cấp 8 tùy chọn đăng ký tự động gia hạn:

- Đào tạo (3/6/12 tháng)

- Đào tạo & Dinh dưỡng (3/6/12 tháng)

- Cơ thể & Tâm trí (3/12 tháng)

Huấn luyện viên dinh dưỡng là một phần của ứng dụng Freeletics Nutrition.


Bằng cách mua hàng, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư  của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi tại support@freeletics.com hoặc theo dõi @Freeletics trên phương tiện truyền thông xã hội để có cảm hứng tập luyện hàng ngày. Huấn luyện viên cá nhân của bạn đã sẵn sàng khi bạn cần. Chúc bạn tập luyện vui vẻ.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky