input license here

Hướng dẫn cài đặt Bluezone trên điện thoại

Ứng dụng Bluezone do Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế chủ trì phát triển.
Bluezone là một ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng di động với chức năng cảnh báo sớm cho người dùng khi những người họ từng tiếp xúc bị xác định nhiễm Covid-19. Nếu phát hiện có người nhiệm bệnh Covid, dữ liệu của người nhiễm bệnh sẽ được chuyển lên hệ thống hoàn toàn bảo mật, ẩn danh và minh bạch, bảo vệ cho cả người dùng và cộng đồng.
Hướng dẫn cài đặt Bluezone trên điện thoại

Hướng dẫn cài đặt Bluezone trên điện thoại

Bước 1: Người dùng điện thoại truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc vào ứng dụng App Store hoặc CHplay trên điện thoại rồi tìm kiếm phần mềm Bluzone để tải về.
Hoặc bạn có thể tải trực tiêp trên blog của chúng tôi tại bài viết ở link này nhé:
Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng Bluezone sẽ yêu cầu bạn cho phép ứng dụng sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những ai trong cộng đồng sử dụng Bluezone rồi. Nếu chưa bật Bluetooth bạn hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth hoặc vào Cài Đặt > chọn Bluetooth và bật lên.
Bước 3: Sau khi cài đặt xong, người dùng bấm Quét xung quanh để nhận diện xem có ai đang sử dụng Bluezone không. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m sử dụng bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào trong danh sách đã tiếp xúc.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky