input license here

Cách kiểm tra bàn phím online cực đơn giản và chính xác

 Bàn phím là bộ phận quan trong trên máy tính làm việc của bạn, nó là bộ phận được sử dụng nhiều nhất  . Nếu không có bàn phím thì bạn sẽ chẳng thể làm được gì khi chỉ có con chuột cả . Và theo đó bàn phím cũng là bộ phận dễ bị hỏng hóc nhất . 



Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hỏng hóc này , ví dụ như sự ăn mòn tiếp xúc do sử dụng nhiều , do môi trường ẩm ướt, nước vào và nhiều nguyên nhân khác . Khi đó bạn bạn muốn kiểm tra xem bộ bàn phím của mình còn hoạt động ôn định không thì có thể thực hiện theo cách của bài viết này 

Đầu tiên nếu bạn không nhớ được địa chỉ của trang test phím thì hãy vào Google và tim kiếm từ khóa Test keboard  và vào kết quả tìm kiếm đầu tiên như bên dưới . 


Tiếp theo để kiểm tra phím các bạn  lần lượt ấn các phím trên bàn phím của mình và xem trên màn hình hiển thị phản hồi .


Các phím hoạt động thì trên màn hình sẽ chuyển sang màu trắng và nếu không phản hổi thì màn vị trí màn hình phím đó không thay đổi nhé . 


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky