input license here

Cách sửa lỗi chơi game Liên Quân không còn bị vuốt nhầm sau khi lên iOS 14

 Vậy là bản iOS 14 đã chính thức ra mắt sau nhiều ngày mong đợi cho các thiết bị iPhone, ngoài các tính năng tuyệt vời thì bản iOS 14 cũng còn nhiều vấn đề rắc rối. Hôm nay mình thấy có nhiều bạn gặp phải vấn đề bị văng ra màn hình chính khi chơi game liên quân và fanpage chính thức của tựa game này cũng đã xác nhận vấn đề này . Bài viết này sẽ cho bạn một số giải pháp để giải quyết vấn đề tạm thời và chờ phía Apple hoặc Garena sửa lỗi này chiệt để nhé .



Cách 1. Bật chế độ gaming mode trên chiếc iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Trợ năng > Vuốt xuống Truy cập được hướng dẫn.




Bước 2: Bạn bật Truy cập được hướng dẫn > Cài đặt mật mã > bạn Đặt mật mã Truy cập được hướng dẫn.




Bước 3: Bạn mở  game Liên Quân lên và nhấn 3 lần vào phím nguồn đối với iPhone x trở lên hoặc 3 lần phím home đối với iPhone 8 trở về trước. Sau đó bạn có thể khóa được màn hình chỉ chạy mỗi ứng dụng này rồi, lúc này bạn có thể yên tâm trải nghiệm game mà không lo bị văng ra màn hình chính.


Bước 4: Để tắt tính năng này, bạn lặp lại thao tác lúc nãy nhấn 3 lần vào phím nguồn đối với iPhone x trở lên hoặc 3 lần phím home đối với iPhone 8 trở về trước. Sau đó nhập mật mã và chọn kết thúc.

Cách 2. Sử dụng thủ thuật đa nhiệm

Bước 1: Bạn thoát khỏi game Liên Quân Mobile và xóa tất cả đa nhiệm.



Bước 2: Mở lại trò chơi và hạn chế nhận thông báo hoặc nhắn tin trong lúc chơi bạn sẽ thoát khỏi tình trạng này.


Chúc các bạn thành công !

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky