input license here

10 ứng dụng Android tốt nhất xem chi tiết CPU, RAM và pin

 Một trong những dấu hiệu của một người đam mê điện thoại là đôi mắt của bạn luôn hướng về mức sử dụng RAM và phần trăm pin của thiết bị. Điều này là do thiết bị Android sử dụng CPU và RAM cùng một lúc.

Ở đây trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các ứng dụng sẽ hình dung chi tiết quan trọng như mức sử dụng RAM, mức sử dụng pin và mức CPU của điện thoại.

Danh sách 10 ứng dụng tốt nhất để hiển thị CPU, RAM và pin

Với sự trợ giúp của các ứng dụng này, bạn có thể xem chi tiết RAM, CPU và pin ngay trên thanh trạng thái hoặc trên bảng thông báo. Vì vậy, hãy kiểm tra các ứng dụng để hình dung CPU, RAM và Pin.

1. Energy Bar

Energy Bar cho Android là một trong những ứng dụng độc đáo mà bạn sẽ sử dụng trên Android của mình. Về cơ bản, nó quảng cáo một thanh màu có thể định cấu hình ở đầu màn hình của bạn cho biết mức pin hiện tại.

10 ứng dụng Android tốt nhất xem chi tiết CPU, RAM và pin

Ngoài ra, Energy Bar miễn phí cũng mang đến một loạt các tùy chọn tùy chỉnh. Ví dụ, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc của chỉ báo pin theo ý muốn của mình; bạn có thể điều chỉnh kiểu và chiều rộng của nó, v.v.

2. Powerline

Chà, Powerline for Android khá giống với ứng dụng thanh Năng lượng đã được liệt kê ở trên. Ngoài chỉ báo pin, bạn nhận được các chỉ báo cho CPY, Bộ nhớ, Tín hiệu, WiFi, Sử dụng điện thoại và Bộ nhớ.

Điều tốt về Powerline cho điện thoại là nó cho phép bạn thêm bất kỳ số lượng chỉ báo nào đồng thời trên màn hình. Ngoài ra, ứng dụng này khá dễ sử dụng và có thiết kế material design trông đẹp mắt.

3. Tinycore

TinyCore cho Android là một ứng dụng giám sát hệ thống và tùy chỉnh thanh trạng thái tốt nhất khác dành cho Android có sẵn trên Cửa hàng Google Play. Nó thêm chỉ báo CPU và RAM vào thanh trạng thái của bạn.

Chỉ báo là các đường cao vài pixel được thêm vào góc trên bên phải của thanh trạng thái. Nhìn chung, TinyCore là một ứng dụng giám sát hệ thống tuyệt vời dành cho Android.

4. Battery Monitor

Theo tên gọi, bạn có thể nghĩ rằng nó sẽ chỉ cung cấp thông tin chi tiết về pin. Tuy nhiên, nó cung cấp nhiều thông tin bổ sung hơn như RAM, mức sử dụng CPU dưới dạng các cửa sổ nổi và widget nhỏ.

Bằng cách nhấn vào cửa sổ nổi hoặc tiện ích, bạn có thể có quyền truy cập vào chi tiết hơn về việc sử dụng pin, RAM và CPU. Ví dụ: nếu bạn muốn xóa RAM của thiết bị, bạn cần nhấn vào tùy chọn Tap Boost.

5. Navbar Apps

Ứng dụng thanh điều hướng cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của thanh điều hướng. Với ứng dụng này, bây giờ bạn có thể tải xuống và thêm hình ảnh tùy chỉnh vào thanh điều hướng.

Cùng với đó, bạn có thể xem mức pin của điện thoại ngay trên thanh điều hướng. Vì vậy, đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh Android tốt nhất để hiển thị pin trên Android.

6. Status

Chà, Trạng thái là một trong những ứng dụng độc đáo mà bạn có thể sử dụng trên điện thoại thông minh Android của mình. Đó là một ứng dụng thay thế thanh trạng thái dành cho Android, tạo một lớp phủ trên đầu thanh trạng thái do hệ thống tạo.

Bạn có thể thêm các yếu tố khác nhau vào thanh Trạng thái với ứng dụng này, như trạng thái pin, trạng thái mạng, dịch vụ trợ năng, v.v.

7. Gauge Battery Widget

Đây là một tiện ích dành cho điện thoại thông minh Android của bạn. Ứng dụng mang đến các widget nhẹ, không tiêu tốn nhiều tài nguyên.

Tiện ích pin hoàn toàn có thể tùy chỉnh này cho phép bạn xem phần trăm pin trên màn hình chính của Android. Bạn cũng có thể xem tình trạng pin trên thanh trạng thái với tiện ích này.

8. Cooling Master

Cooling Master miễn phí là một ứng dụng kiểm soát và giám sát nhiệt độ chuyên nghiệp giúp phát hiện và đóng các ứng dụng tiêu tốn nhiều tài nguyên để giảm mức sử dụng CPU và hạ nhiệt độ điện thoại.

Với sự trợ giúp của Cooling Master apk, bạn có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ của thiết bị trong thời gian thực và hiển thị nhiệt độ. Thay đổi các đường cong.

9. Battery Meter Overlay

Lớp phủ đồng hồ đo pin luôn hiển thị phần trăm pin ở đầu màn hình. Với Lớp phủ đồng hồ đo pin, bạn có thể xem liệu pin của mình đã được sạc đủ để chơi trò chơi, phim hoặc duyệt web hay chưa.

Nó cũng hỗ trợ các chủ đề cho màu sắc và hình nền của đồng hồ. Phiên bản mới nhất cũng hiển thị đồng hồ trên màn hình khóa với thông báo.

10. CPU Monitor

Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để theo dõi nhiệt độ, mức sử dụng và hiệu suất của điện thoại. Màn hình CPU cũng là một trong những ứng dụng mạnh mẽ nhất giúp người dùng theo dõi nhiệt độ của CPU.

Không chỉ những điều này, mà bạn còn có thể nhận được thông tin chi tiết về tần suất, dữ liệu lịch sử theo thời gian thực và hơn thế nữa. Ứng dụng này cũng mang đến một số tiện ích giúp người dùng theo dõi RAM, Pin, CPU và hơn thế nữa.

Vì vậy, đây là những ứng dụng tốt nhất để hình dung CPU, RAM và pin. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến điều này, hãy cho chúng tôi biết trong khung bình luận bên dưới.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky