input license here

Cách sử dụng Spotify làm nhạc chuông báo thức cho Android

Mặc dù chúng tôi đã chia sẻ một bài viết về các ứng dụng âm thanh tốt nhất cho Android, nhưng người dùng dường như vẫn thiếu âm thanh để báo thức. Điều gì về việc đặt một bài hát Spotify làm báo thức trên Android?

Spotify cho Android không phải là dịch vụ phát trực tuyến nhạc được sử dụng nhiều nhất cho Android nên việc có tùy chọn đặt bất kỳ bài hát nào làm báo thức có thể rất tiện lợi.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Spotify cho phép bạn đặt bất kỳ bài hát nào làm Báo thức trên Android. Tuy nhiên, bạn sẽ cần sử dụng hai ứng dụng riêng biệt - Google Clock và ứng dụng Spotify.

Nếu bạn có Spotify, bạn có thể sử dụng ứng dụng này làm nguồn cho âm thanh Báo thức của mình. Vì vậy, nếu bạn muốn biết cách đặt bài hát Spotify làm Báo thức trên Android, bạn đang đọc bài viết phù hợp.

Cùng đọc: Thiết lập cử chỉ tuỳ chỉnh trên Android

Các bước để đặt Bài hát Spotify làm Báo thức trên Android

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn từng bước về cách đặt Bài hát Spotify làm Báo thức trên Android. Hãy kiểm tra.

Bước 1. Trước hết, hãy truy cập Cửa hàng Google Play và cài đặt ứng dụng Đồng hồ từ Google. Tiếp theo, tải xuống và cài đặt ứng dụng Spotify trên Android.

Bước 2. Sau khi hoàn tất, hãy đăng nhập bằng tài khoản Spotify của bạn trên Ứng dụng Spotify. Tiếp theo, mở ứng dụng Đồng hồ Google trên thiết bị Android của bạn.

Bước 3. Đặt báo thức trên ứng dụng Đồng hồ Google và nhấn vào tùy chọn ‘Âm thanh‘.

Bước 4. Trên trang Âm thanh báo thức, bạn sẽ tìm thấy ‘Spotify.’ Chỉ cần nhấn vào tab ‘Spotify’.

Bước 5. Spotify sẽ liệt kê tất cả các bài hát mà bạn đã chơi thông qua ứng dụng.

Bước 6. Để đặt bất kỳ bài hát nào làm Âm báo, hãy nhấn vào Tên bài hát.

Bước 7. Âm thanh sẽ được đặt làm âm thanh Báo thức của bạn. Để xác nhận các thay đổi, hãy quay lại trang thiết lập Báo thức và bên dưới Âm thanh, bạn sẽ thấy biểu tượng ‘Spotify’, theo sau là tên bài hát.

Đó là nó! Bạn xong việc rồi. Đây là cách bạn có thể đặt bài hát Spotify làm Âm thanh báo thức trên Android.

Vì vậy, bài viết này là tất cả về cách đặt Spotify Song làm âm thanh báo thức trên Android. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến điều này, hãy cho chúng tôi biết trong khung bình luận bên dưới.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky