input license here

Thiết lập cử chỉ tùy chỉnh vào Android của bạn

 Trong những năm qua, chúng ta đã nói rằng Android là một hệ điều hành di động tuyệt vời được biết đến với vô số tùy chọn tùy chỉnh. Nếu bạn có một thiết bị đã được root, bạn có thể tùy chỉnh Android từ trên xuống dưới.

Google cũng giới thiệu rất nhiều thay đổi đáng kể cho hệ điều hành di động như Gestures. Phiên bản Android mới nhất cung cấp một số tính năng cử chỉ như Điều hướng bằng cử chỉ, cử chỉ để khởi chạy Trợ lý Google, v.v.

Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể thêm điều khiển cử chỉ tùy chỉnh vào Android của mình? Có thể, nhưng bạn cần sử dụng một số ứng dụng của bên thứ ba.

Phương pháp thêm điều khiển cử chỉ tùy chỉnh cho Android của bạn

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ hướng dẫn chi tiết về cách thêm điều khiển cử chỉ tùy chỉnh cho bất kỳ Android nào. Hãy xem các phương pháp.

1. Sử dụng ứng dụng Quickify

Chà, Quickify cho Android là một ứng dụng Android cho phép bạn tạo các cử chỉ tùy chỉnh cho các tác vụ cụ thể. Với ứng dụng này, bạn có thể thiết lập các cử chỉ tùy chỉnh để khởi chạy các ứng dụng yêu thích của mình.

Bạn cũng có thể tạo cử chỉ để chuyển đổi các cài đặt hệ thống khác nhau, gọi cho các số liên lạc yêu thích, gửi tin nhắn văn bản và hơn thế nữa. Ứng dụng này rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

2. Sử dụng ứng dụng Nova Launcher Prime

Nova launcher prime cho Android là một ứng dụng trả phí nhưng cung cấp rất nhiều tính năng độc đáo. Sau khi tải ứng dụng Nova Launcher Prime trong Android của bạn, hãy làm theo các bước bên dưới.

Bước 1. Trước hết, sử dụng ngón tay của bạn, trượt lên trên biểu tượng ngăn kéo ứng dụng. Thao tác này sẽ mở ra trang cài đặt Nova.

Bước 2. Bây giờ hãy nhấn vào tùy chọn Cử chỉ & đầu vào, và điều này sẽ mở tất cả các cử chỉ có sẵn cho droid của bạn.

Bước 3. Bây giờ hãy nhấn vào bất kỳ cử chỉ nào mà bạn muốn thiết lập theo ý muốn ở đó và thực hành đúng phương pháp để kích hoạt cử chỉ đó
Đó là nó! Bạn xong việc rồi. Giờ đây, các điều khiển cử chỉ đã có ngay trên Android của bạn.

3. Sử dụng trình cài đặt Xposed

Nếu bạn có điện thoại thông minh Android đã root, bạn cần làm theo hướng dẫn này. Trong phương pháp này, chúng tôi sẽ sử dụng mô-đun Mở khóa bằng cử chỉ để thêm các điều khiển cử chỉ tùy chỉnh.

Bước 1. Trước hết, bạn cần có một Android đã root vì trình cài đặt Xposed chỉ có thể được cài đặt trên Android đã root, vì vậy hãy Root Android của bạn để tiến hành.

Bước 2. Sau khi root thiết bị Android của bạn, bạn phải cài đặt trình cài đặt Xposed trên Android của mình và đó là một quá trình khá dài. Bạn có thể tiếp tục với Hướng dẫn cài đặt trình cài đặt Xposed trên Android của chúng tôi.

Trong một số phiên bản cũ của Android, điều này có thể không hoạt động. Đối với điều đó, bạn có thể tải apk Xposed và cố gắng cài đặt trực tiếp Trình cài đặt Xposed. Sau khi cài đặt apk, nhấp vào nút Cài đặt / Cập nhật ở đó.

Bước 3. Sau khi cài đặt mô-đun Xposed, bạn cần một mô-đun Xposed tuyệt vời sẽ cho phép bạn thêm tính năng mở khóa bằng cử chỉ vào thiết bị của mình và để làm điều đó, bạn sẽ phải sử dụng ứng dụng Mở khóa bằng cử chỉ với Phím tắt tùy chỉnh.

Bước 4. Bây giờ cài đặt ứng dụng và khởi động lại thiết bị Android của bạn để mô-đun hoạt động bình thường trong thiết bị của bạn.

Bước 5. Bây giờ bạn cần đặt khóa cử chỉ để mở khóa thiết bị, và thế là xong; bạn đã hoàn tất.

4. Sử dụng trình duyệt Dolphin

Dolphin cho Android là một trong những trình duyệt tốt nhất mà bạn nên có trên thiết bị Android của mình. Trình duyệt này siêu nhanh, nhưng nó cũng đi kèm với rất nhiều tính năng đặc biệt, và một trong số đó là tìm kiếm bằng Cử chỉ. Bạn có thể sử dụng trình duyệt Dolphin để sử dụng các cử chỉ trong trình duyệt để khởi chạy các trang web.

Bước 1. Trước hết, bạn cần tải xuống Trình duyệt Dolphin trên thiết bị Android của mình. Bạn có thể tải xuống từ Cửa hàng Google Play và cài đặt ứng dụng.

Bước 2. Khởi chạy trình duyệt và đặt nó làm trình duyệt web mặc định của bạn. Tiếp theo, bạn cần nhấn vào Biểu tượng ‘Dolphin’, như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Bước 3. Trong bước tiếp theo, bạn cần nhấn vào 'Cử chỉ và sóng siêu âm'

Bước 4. Bây giờ bạn cần nhập tên trang web mà bạn muốn gán Cử chỉ. , vẽ cử chỉ mà bạn lựa chọn.

Bước 5. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được yêu cầu kiểm tra Cử chỉ mới tạo của mình. Sau đó, chỉ cần vẽ cử chỉ, và bạn đã hoàn thành!

Đó là nó; Bạn xong việc rồi! Đây là cách bạn có thể chỉ định cử chỉ cho các trang web được truy cập nhiều nhất của mình bằng cách sử dụng Trình duyệt Dolphin.

5. Sử dụng màn hình khóa bằng cử chỉ

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng Android Gesture có thể thêm cử chỉ màn hình khóa trên điện thoại thông minh của mình, bạn cần dùng thử Màn hình khóa bằng cử chỉ. Màn hình khóa bằng cử chỉ là một trong những ứng dụng Android tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để mở khóa màn hình Android bằng cử chỉ vẽ. Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng Màn hình khóa bằng cử chỉ trên Android.

Bước 1. Trước hết, hãy truy cập liên kết này để tải xuống và cài đặt ứng dụng Màn hình khóa bằng cử chỉ trên điện thoại thông minh Android của bạn.

Bước 2. Sau khi cài đặt, mở Màn hình khóa bằng cử chỉ từ ngăn kéo Ứng dụng, bạn sẽ thấy một giao diện như bên dưới. Khi được nhắc "Tạo cử chỉ", hãy nhấn vào "Ok".

Bước 3. Bây giờ vẽ cử chỉ. Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu tạo mật khẩu khôi phục giúp bạn mở khóa thiết bị nếu bạn quên Cử chỉ.

Bước 4. Tiếp theo, bạn sẽ thấy bảng cài đặt chính của Màn hình khóa bằng cử chỉ. Từ đó, bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ theo ý muốn của mình.

Đó là nó; Bạn xong việc rồi! Đây là cách bạn có thể sử dụng Màn hình khóa bằng cử chỉ để thêm các tính năng mở khóa bằng cử chỉ trên điện thoại thông minh của mình.


Vì vậy, bài viết này là tất cả về cách thêm điều khiển cử chỉ tùy chỉnh trên bất kỳ Android nào. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến điều này, hãy cho chúng tôi biết trong khung bình luận bên dưới.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky