input license here

Vườn trang hồng sen nở rộ tại Làng hoa Sa Đéc

 Nằm trên đường Phạm Hồng Thái cạnh chân cầu Sa Nhiên thuộc P Tân Quy Đông TP Sa Đéc. Những ngày này vườn hoa trang hồng sen của chị Nguyễn Thị Kim Đan, ở khu vực làng hoa sa đéc được phủ lên một màu hồng ngọt ngào bời hơn 250 gốc hoa trang hồng sen đang khoe sắc rực rỡ.

Vườn trang hồng sen của chị Đan tại Làng Hoa Sa Đéc

Hiện trên mỗi cây có rất nhiều nhánh với tán từ 30-40cm, mỗi nhánh có nhiều cành hoa, thời gian từ lúc hoa nở đế khi tàn kéo dài đến 2 tháng. Phần lớn các gốc hoa lan hơn 2 năm tuổi được chị Đan trồng trong chậu có chiều cao khoảng 70cm với giá bán 1 triệu đồng. Riêng với các chậu có thời gian 10 năm tuổi với chiều cao hơn 80cm có giá bán từ 10-12 triệu đồng.

Hoa trang hồng sen nở rộ tại Làng hoa Sa Đéc

Hoa trang hồng sen có rất nhiều nhánh với tán từ 30-40cm

Trang hồng sen còn được gọi là trang hồng phấn, ra hoa quanh năm, hoa có mùi thơm nhẹ và màu sắc đẹp nên thường trồng để trang trí sân vườn, hàng rào hay được trồng vào chậu nhỏ giúp tô điểm không gian.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky