input license here

Nokia 105 TA-1034 lỗi Không có thẻ SIM

Thẻ Sim Nokia 105 bị nhảy Sim Không hoạt động Giải pháp sửa chữa Sim Cách Sim Sự cố

Nokia TA-1034 Lỗi Không có thẻ SIM thường xảy ra khi thẻ SIM của bạn không được lắp đúng cách. Đây là lý do phổ biến nhất gây ra lỗi nhưng nó không phải là lý do duy nhất khiến điện thoại của bạn có thể hiển thị lỗi này. Không có thẻ SIM cũng có thể đồng nghĩa với sự cố với phần mềm của thiết bị. Có khả năng thẻ SIM được lắp đúng cách nhưng thiết bị của bạn không đọc được do lỗi phần mềm. Nó cũng có thể chỉ ra rằng thiết bị của bạn không thể kiểm tra mạng.

Cách sửa chữa hư thẻ sim Nokia 105 TA-1034 chúng ta sẽ đề cập đến việc lắp thẻ sim, thẻ sim không hợp lệ, hỏng thẻ sim và các thủ thuật giật sim.

Những hư hỏng như vậy chúng ta không nên mang đến thợ sửa chữa điện thoại. nhưng với các ghi chú, bạn có thiết bị như dụng cụ thử nghiệm, hàn và thiếc, tuốc nơ vít, và được tinh chỉnh để làm cáp nhảy.

Các loại lỗi hoặc sự cố với SIM trên điện thoại Nokia 105 TA-1034

  • Đã lắp SIM nhưng vẫn có thông báo “Lắp SIM”.
  • Điện thoại Di động hoạt động NGOẠI TUYẾN khi thẻ SIM được lắp vào.
  • SIM hoạt động một thời gian và sau đó nó ngừng hoạt động.
  • Có một thông báo cho biết “SIM không hợp lệ”.

Lý do cho vấn đề
Có thể do bụi trên các điểm tiếp xúc của Áo khoác SIM.
Nó có thể là do tụ điện bị lỗi. Nếu bất kỳ lỗi nào trong số chúng bị lỗi thì nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng thẻ SIM tổng thể của bạn.
Vấn đề cũng có thể do IC thẻ SIM.

Cách lắp thẻ sim Nokia 105 TA-1034 Giải pháp lắp sim:

Dưới đây là các cách gắn thẻ sim Nokia 105 TA-1034 và giải pháp sử dụng jumper của nó, hãy kiểm tra thẻ sim bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng nếu có bất kỳ hư hỏng nào phát hiện ra làm hỏng jumper như hình dưới đây.

Quy trình lắp phần cứng thẻ sim Nokia 105 TA-1034

Làm sạch các điểm tiếp xúc trên áo khoác SIM và kiểm tra.
Kiểm tra tất cả các tụ điện với sự trợ giúp của đồng hồ vạn năng, nếu bất kỳ tụ điện nào bị lỗi, hãy thay thế nó.
Nokia 105 TA-1034 lỗi Không có thẻ SIM

Kiểm tra tất cả các đường từ đầu nối thẻ sim với sự trợ giúp của đồng hồ vạn năng, nếu bất kỳ đường nào trong số đó bị lỗi, hãy tạo một jumper.

Trong khắc phục sự cố lắp thẻ Sim, trước tiên, bạn có thể kiểm tra và theo dõi kết nối đầu nối chân cắm thẻ SIM chẳng hạn như điện áp cung cấp thẻ SIM và chân nối đất. NẾU cả hai đường dẫn dòng này đều ổn,

Nếu bạn có thêm câu hỏi xin vui lòng để lại bình luận.

Lưu ý: Xin lưu ý rằng mặc dù mọi giải pháp được đăng trên trang web của chúng tôi đều được một hoặc nhiều thành viên trong nhóm của chúng tôi thử nghiệm trước khi đăng, nhưng chúng tôi vẫn không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về bất kỳ thiệt hại nào mà nó có thể gây ra cho điện thoại di động của bạn. Sử dụng các giải pháp sửa chữa này có nguy cơ của riêng bạn. Cảm ơn bạn.

Giải pháp khắc phục sự cố sim Nokia 105 TA-1034. Sửa chữa vấn đề thẻ sim.Sim Ic Jumper Sim Card cách, Sim không hoạt động Giải pháp sửa chữa
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky