input license here

Nokia 105 TA-1034 Sự cố Màn hình Trắng

Bài đăng này giúp bạn sửa chữa Nokia 105 TA-1034 Màn hình trắng Đặt vấn đề là sự cố đã chết Giải pháp màn hình trắng và cách hiển thị đầy đủ Nokia TA-1034, Jumper màn hình LCD

Sự cố hiển thị ở Nokia 105 TA-1034 chắc chắn được coi là một trong những vấn đề tồi tệ nhất, và điều này là do một người phải làm điều gì đó ngay lập tức để khắc phục sự cố này và điều tồi tệ nhất là điều này được biết đến là là một trong những giải pháp sửa chữa đắt tiền nhất so với những giải pháp khác.

Sự cố của Nokia 105 TA-1034

  • Màn hình trống đang bật.
  • Các dòng trên màn hình Hiển thị.
  • Màu sắc bất thường trên màn hình hiển thị.

Lý do cho vấn đề
Màn hình LCD của Nokia 105 đã trải qua một số hư hỏng vật lý (hầu hết trường hợp này là sự cố Màn hình của Nokia 105 TA-1034).
Màn hình LCD của điện thoại hoặc bản thân điện thoại có thể đã gặp phải bất kỳ loại hư hỏng nào do nước.
Phần mềm đã lỗi thời.
Đầu nối màn hình có thể bị lỏng, gây ra bất kỳ sự cố nào được đề cập ở trên trên màn hình điện thoại của bạn.
Màn hình LCD có thể bị lỗi và bạn cần thay đổi điều đó để khắc phục sự cố này.
Đầu nối trên bo mạch có thể bị hỏng hoặc bị lỗi do nước.

Giải pháp Sự cố Màn hình Trắng Nokia 105 TA-1034:

1. Bật điện thoại, đảm bảo rằng điện thoại có hiệu suất hợp lệ nếu không nhấp nháy Sw hợp lệ
2. Rehot hoặc thay đổi bộ lọc Emi thứ năm hoặc màn hình LCD Jumper

Bây giờ Kiểm tra Tính liên tục giữa đầu nối Hiển thị với các hợp chất điện trở. nếu bất kỳ sau đó bị thiếu theo dõi thì hãy tạo một jumper.
Nokia 105 TA-1034 Sự cố Màn hình Trắng

Nếu các quy trình trên không khắc phục được sự cố, lỗi có thể là do IC của động cơ chính. Cố gắng làm nóng lại hoặc làm lại nó.

Nếu bạn có thêm câu hỏi xin vui lòng để lại bình luận.

Lưu ý: Xin lưu ý rằng mặc dù mọi Thủ thuật nokia được đăng trên trang web của chúng tôi đều được một hoặc nhiều thành viên trong nhóm của chúng tôi thử nghiệm trước khi đăng, nhưng chúng tôi vẫn không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về bất kỳ thiệt hại nào mà nó có thể gây ra cho điện thoại di động của bạn. Sử dụng các giải pháp sửa chữa này có nguy cơ của riêng bạn. Cảm ơn bạn.

Nokia 105 TA-1034 Sự cố màn hình trắng, Màn hình trống, Giải pháp LCD trắng, Màn hình không sáng, Cách kết nối màn hình, Giải pháp sự cố màn hình Nokia 105, Cách nhảy.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky