input license here

Samsung Galaxy S10 Plus Sửa chữa sự cố đèn

Giới thiệu Samsung Galaxy S10 Plus

Samsung S10 Plus trang bị màn hình Infinty-O, tấm nền AMOLED , 6.4 inch tỉ lệ 18.5:9 tối ưu hoá khả năng đa nhiệm, độ phân giải 2K+, viền bezels rất mỏng ở tất cả các cạnh. Khác với các hãng khác khi họ chọn thiết kế notch "tai thỏ", "giọt nước" cho thiết bị của mình thì với Galaxy S10+ bạn sẽ không có một notch nào như ở trên cả. Tất cả trên màn hình chỉ là phần đục lỗ đủ lớn cho camera selfie kép mà thôi.

Samsung Galaxy S10 Plus Sửa chữa sự cố đèn

Samsung Galaxy S10 Plus G975F Cách giải quyết hoàn chỉnh Đèn nền Samsung Galaxy S10 Plus Cách giải quyết hoàn toàn Jumper, Samsung G975F Hư hỏng mạch Đèn hiển thị không hoạt động sau Giải pháp hư hỏng màn hình đen (Lcd) do nước.

Samsung Galaxy S10 Plus, mặc dù có lẽ là điện thoại thông minh mạnh nhất trên thị trường hiện nay, nhưng vẫn có một số vấn đề và lỗi, trong đó phổ biến nhất là Màn hình đen chết chóc. Vấn đề này có nhiều biến thể khác nhau. Thường thì bạn nhận được màn hình đen và màn hình không phản hồi nhưng cũng có khi bạn nhận được màn hình đen với ánh sáng xanh nhấp nháy. Thực ra, cái sau dễ sửa hơn. Đèn xanh nhấp nháy là dấu hiệu cho thấy điện thoại vẫn được bật nguồn mặc dù không phản hồi.

Samsung Galaxy S10 Plus Sửa chữa sự cố đèn

Vấn đề hư hỏng không có đèn nền thường có các triệu chứng như màn hình LCD không hiển thị, màn hình LCD bị trắng. Hoặc nói chung, không có ánh sáng do màn hình LCD tạo ra nhưng vẫn có thể nghe thấy tiếng chuông và âm thanh thông báo.

Loại lỗi thiết bị cầm tay.

  • Đèn hiển thị không hoạt động.
  • Hiển thị hư hỏng mạch đèn.

Màn hình LCD hay Đèn nền Samsung Galaxy S10 Plus là gì?

Để bắt đầu, màn hình LCD là giao diện hiển thị kỹ thuật số của điện thoại, nó là phần tương tác nơi bạn xem những gì diễn ra khi bạn thao tác hoặc chạm vào biểu tượng, xem video, chơi nhạc hoặc trò chơi, v.v. Khi màn hình LCD ( màn hình tinh thể lỏng) bị lỗi hoặc bị hỏng, bạn sẽ không thể thưởng thức nó như trước. Đây là nơi đèn nền LCD đi vào, đèn nền là một chuỗi các đèn LED (điốt phát quang) được bố trí hợp lý và phù hợp trong các lớp màn hình để cung cấp ánh sáng cho màn hình LCD.

Khắc phục sự cố màn hình Samsung Galaxy S10 Plus

  • Kiểm tra Lcd và Lcd Connector nếu Ok Sau đó.
  • Kiểm tra mạch đèn hiển thị.
  • Kiểm tra Vôn ra LED 20V Nếu không Ok.
  • Thay IC đèn bằng IC khác.
  • Nếu 20V vẫn ổn thì hãy kiểm tra màn hình LCD hoặc đầu nối LCD
  • Làm sạch đầu nối LCD với chất lỏng (CTC) Sau đó kiểm tra đèn LCD hoạt động đúng cách
  • Cuối cùng thay đổi màn hình LCD sau khi tất cả các thành phần được kiểm tra.

Cách giải quyết vấn đề với đèn nền của Samsung Galaxy S10 Plus

Để khắc phục sự cố đèn nền Samsung Galaxy S10 Plus tối màn hình, trước tiên bạn có thể thử thay thế hoặc lắp đặt mô-đun Màn hình hiển thị mới để dễ dàng xác nhận xem đèn LED nền của màn hình LCD vẫn hoạt động hay đã bị hỏng. Bạn cũng có thể kiểm tra đèn LED bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng nếu bạn có thể quản lý mà không làm hỏng đầu nối linh hoạt của màn hình LCD. Nếu màn hình LCD mới được lắp đặt vẫn hiển thị sự cố tương tự và đèn LED không sáng, hãy tham khảo giải pháp bên dưới và xác định vị trí các thành phần được đánh dấu trên bảng mạch PCB.

Các bước sửa chữa lỗi đèn nền Samsung Galaxy S10 Plus:
“Lưu ý: Đảm bảo rằng Màn hình LCD Samsung Galaxy S10 Plus vẫn ổn hoặc thử thay thế nó trước khi tiếp tục.”
Kiểm tra màn hình LCD xem có thể bị hỏng, nứt hoặc vỡ không. Thay thế nếu cần thiết.
Kiểm tra chương trình cơ sở của thiết bị và thực hiện phương pháp tự kiểm tra và hiệu chuẩn. cập nhật hoặc cài đặt chương trình cơ sở.
Kiểm tra đầu nối chân LCD xem có thể bị hỏng không. Làm sạch, hàn lại hoặc thay thế nếu cần thiết.
Bây giờ Kiểm tra Tính liên tục giữa đầu nối Hiển thị với các hợp chất điện trở. nếu bất kỳ trong số họ bị thiếu theo dõi thì hãy tạo một jumper.
Nếu các quy trình trên không khắc phục được sự cố, lỗi có thể là do IC của động cơ chính. Cố gắng làm nóng lại để làm lại nó.

Nếu bạn có thêm câu hỏi, vui lòng để lại bình luận.
Lưu ý: Mọi giải pháp sửa chữa được đăng ở đây đã được thử nghiệm bởi ít nhất một thành viên trong nhóm của chúng tôi. Sử dụng thông tin có sẵn tại đây với Rủi ro của riêng bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ tác hại nào đến thiết bị của bạn trong quá trình sửa chữa.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky