input license here

Giải pháp sửa chữa sự cố sạc Samsung Galaxy A10e

Giới thiệu Samsung Galaxy A10e

Galaxy A10e là một phiên bản rút gọn của chiếc Galaxy A10, giá tốt chính là thứ sản phẩm này nhắm tới

Galaxy A10e ra mắt: màn hình giọt nước, pin 3.000mAh, giá từ 179 USD ảnh 1

Có thể bạn sẽ khá thắc mắc Samsung ra mắt Galaxy A10e để làm trong khi mà về cơ bản, đây được coi như phiên bản giá rẻ của Galaxy A10 từng được giới thiệu vào cuối tháng 2. Tuy rằng màn hình và pin được rút ngắn nhưng camera lại có độ phân giải cao hơn nên những ai yêu cầu hình ảnh tốt có thể cân nhắc.

Galaxy A10e sở hữu màn hình giọt nước Infinity-V 5.83 inch, nhỏ hơn so với màn hình 6.2 inch của Galaxy A10. Màn hình này sử dụng tấm nền IPS và có độ phân giải HD+ (1520 x 720 pixel). Ở bên trong, chiếc điện thoại này mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Exynos 7884, kết hợp với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.

Giải pháp sửa chữa sự cố sạc Samsung Galaxy A10e

Bạn đang tìm kiếm giải pháp khắc phục Sự cố sạc Samsung Galaxy A10e, lỗi nhảy cổng USB Cách sửa lỗi Samsung A102U sạc không vào đúng chỗ tại đây bạn điền đầy đủ thông tin chi tiết về cách sạc, lỗi đầu nối pin và giải pháp sạc.

Ví dụ: bạn sẽ không thể sạc điện thoại của mình bằng bộ sạc USB trực tiếp của điện thoại, việc sử dụng bộ sạc đa năng sẽ không thể thực hiện được khi bạn sử dụng điện thoại được cấp nguồn bằng pin có sẵn.
Giải pháp sửa chữa sự cố sạc Samsung Galaxy A10e

Chắc hẳn bạn đang thích Samsung Galaxy A10e nhiều tính năng mạnh mẽ của chiếc smartphone cao cấp này. Một trong những tính năng đẹp nhất của Samsung A10e là pin của nó, có dung lượng 3000 mAh tùy thuộc vào từng kiểu máy chính xác. Điều này mang lại cho điện thoại Samsung thời gian sử dụng từ 27 đến 31 giờ và thời gian chờ từ 3,5 đến 4,0 ngày (tùy thuộc vào việc sử dụng ứng dụng, cường độ tín hiệu mạng, sử dụng WiFi và nhiều yếu tố khác.) Tuy nhiên, một số người dùng đã phàn nàn rằng Samsung Galaxy A10e của họ không sạc đủ nhanh.

Lý do phần cứng cho sự cố sạc Samsung Galaxy A10e

Có bốn lý do cơ bản liên quan đến phần cứng khiến Samsung Galaxy A10e của bạn có thể sạc chậm và tôi sẽ giải thích lần lượt từng nguyên nhân và theo thứ tự xác suất tăng dần. Vấn đề có thể là:

  • Có bụi bẩn hoặc mảnh vụn mắc kẹt trong cổng sạc.
  • Bộ đổi nguồn bị hỏng hoặc bị lỗi.
  • Cáp USB không còn hoạt động bình thường.
  • Bạn đang sử dụng sai bộ đổi nguồn cho điện thoại của mình hoặc cổng USB yếu.

Cách sạc Samsung Galaxy A10e - Giải pháp vấn đề không sạc được

Trong hình ảnh dưới đây, chúng tôi vẽ các cách sạc Samsung Galaxy A10e và kiểm tra độ liên tục của jumper của nó bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng nếu có bất kỳ hư hỏng nào làm hỏng dây nhảy trên bo mạch chủ Samsung Galaxy A10e.

  • Đầu tiên, mở điện thoại di động
  • Sau đó làm sạch phần đầu nối sạc của bo mạch chủ di động
  • Sau đó, tháo đầu nối sạc cũ và thêm đầu nối mới

Làm thế nào để sửa chữa Samsung Galaxy A10e Không sạc được vấn đề:

Cách sạc Samsung Galaxy A10e Giải pháp sạc Jumper Giải pháp sạc chậm hoặc giả mạo

Sau khi điện thoại di động tháo rời, bạn sẽ cần thực hiện một số bước như trong sơ đồ trên.

Kiểm tra giắc cắm sạc và các điểm của nó có giá trị tốt nếu có, sau đó thay đổi thiết bị thay thế và kiểm tra nó và nếu bo mạch chủ không thấy giá trị chính xác với các điểm sạc, thì bạn sẽ thấy tất cả các bộ phận và đường dẫn được đưa ra trong sơ đồ của Samsung Galaxy A10e Phải Kiểm tra.

Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất khiến Samsung A10e của bạn gặp sự cố khi sạc và các vấn đề khác liên quan đến pin như vấn đề pin xám:

  • Diode bị ngắn / bị lỗi
  • Tụ điện bị ngắn / bị lỗi
  • điện trở bị lỗi
  • Cuộn dây sạc bị hư / hỏng
  • IC bị ngắn / bị lỗi
  • Cổng USB kém
  • Liên hệ một phần

Thông tin thêm về vấn đề này và các giải pháp cho các mẹo và thủ thuật mới sẽ được truy cập vào trang này, nếu có bản cập nhật mới, sẽ có bản cập nhật. Bên dưới là một số bài viết liên quan, các bạn có thể tham khảo thêm về điện thoại di động.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky