input license here

Samsung J4 Plus sạc không báo gì

Giới thiệu Samsung J4 Plus

Samsung Galaxy J4 Plus (2018) chiếc smartphone ở phân khúc giá rẻ, đây là mẫu máy rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam. Galaxy J4+ sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh và tính năng camera ấn tượng.

Hiện tượng lỗi của Samsung J4 Plus

Samsung J4 Plus vào nước, cắm sạc không báo, bạn tiến hành kiểm tra chân sạc và áp suất pin. Nếu không có chân sạc thì tiến hành thay chân sạc, thay chân sạc được không thì kiểm tra sơ đồ bên dưới.


Gỡ bỏ IC và tắt cấu hình sạc


Mình sẽ cập nhật những giải pháp mới nhất tại đây, nếu trong quá trình sửa chữa có vấn đề gì xảy ra hãy để lại bình luận bên dưới để mình hỗ trợ.
Từ khóa tìm kiếm: J4 plus sạc không báo, Samsung J4 Plus sạc không vào pin, J400 sạc không vào, J4 plus sạc có báo độ ẩm, J4 sạc không báo, J4 plus sạc không vào pin, J4 + sạc không vào báo gì, sạc samsung j4 plus chỉ thị độ ẩm.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky