input license here

Giải trí mùa dịch với 10 bộ anime ecchi nhưng vẫn không kém phần hài hước!

 Trong những ngày cả nước đang phải đối mặt với làn sóng thứ tư của Đại dịch Covid-19 thì ở nhà chính là một trong những biện pháp tốt nhất để ngăn chặn số ca mắc đang tăng ở nước ta. Vậy thì còn điều gì sung sướng hơn việc thưởng thức các bộ anime ecchi nhưng vẫn không kém phần hài hước đúng không nào? Một trong những cách giải trí "khá lành mạnh" mà nhỉ?

10. Renai Boukun


Câu chuyện tình yêu hài hước được bắt đầu khi thiên thần Guri xuất hiện cùng với cuốn Kiss Note (phiên bản lãng mạn của Death Note). Hễ những người được ghi tên vào cuốn sổ này, trong vòng 24h, họ sẽ hôn nhau và trở thành người yêu của nhau luôn. Cô nàng Guri đứng trước của nhà Seiji Aino, đòi cậu... hôn một ai đó vì cô nàng đã viết nhầm tên cậu trong cuốn Kiss Note này. Vậy là Guri cố thuyết phục Seiji hôn nàng Hiyama Akane xinh đẹp - là người trong mộng của Seiji. Hóa ra Akane cũng có tình cảm với Seiji. Chuyện cứ ngỡ như vô cùng lý tưởng cho chàng Seiji nhà ta, nhưng có ai ngờ được rằng nàng Akane lại là một yandere chính hiệu, sẵn sàng cầm mã tấu chém chết bất kì cô gái nào đến gần Seiji. Chuyện còn đắng lòng hơn khi thiên thần Guri cũng bắt đầu có tình cảm với anh chàng. Thôi rồi Seiji ơi! Còn gì là dàn harem trong mơ nữa! Ác mộng thì đúng hơn!

| Anime: https://vuighe.net/renai-boukun/ 

9. Tsugumomo


Đối với Kagami Kazuya, tài sản quý giá nhất thế giới của cậu là chiếc obi mẹ mình để lại. Mùi hương hoa anh đào thấm trong tấm obi như một liều thuốc giúp cậu vượt qua những tháng ngày khó khăn - nhưng cậu chưa bao giờ ngờ rằng mùi hương này sẽ cứu giúp cậu. Một cô gái xinh đẹp vận bộ trang phục kimono, tự gọi mình là "linh hồn tạo tác" xuất hiện. Cô là Kiriha, một tsukumogami (thần trong đồ vật) của chiếc khăn quấn eo; cô chuyển đến sống cùng với Kiriha. Thêm vào đó còn có sự xuất hiện của một cô bạn đeo kính, một bà chị lúc nào cũng muốn tắm chung với cậu, một nữ tu ngực khủng, một pháp sư quyến rũ... Cuộc sống của Kazuya trở nên thú vị hơn hẳn.

| Anime: https://vuighe.net/tsugumomo 

8. Date a Live


Không gian chấn là hiện tượng một vùng không gian bị rối loạn, phá hủy mọi thứ trong phạm vi khu vực. Hiện tượng này do những sinh vật giống con người, gọi là “tinh linh” gây ra. Itsuka Shido là một cậu học sinh cấp 3. Chỉ huy của tổ chức chống tinh linh Ratatosk yêu cầu cậu hẹn hò với những tinh linh ấy, với niềm tin “Tình yêu sẽ xua tan tất cả”.

| Anime: https://vuighe.net/tim-kiem/Date%20a%20Live 

7. Campione!


Ngày nảy ngày nay, có một "thằng cu xấu zai zấu cả nết" (nên chả ma nào để ý) tồn tại đâu đó trên đất nước Nhật Bổn rộng lớn. Một ngày đẹp trời, thằng cu vô tình được trời cho (thực ra là ông nó cho) một quyển bí kiếp "Sát gái toàn thư" . Kể từ đó, level cua gái của thằng cu tăng lên chóng mặt. Chẳng bao lâu, danh tiếng của thằng cu nổi như cồn, khắp thiên hạ ai ai cũng biết. Người đời gọi thằng cu là Campione.

| Anime: https://vuighe.net/campione 

6. Eromanga Sensei


Eromanga Sensei xoay quanh Masamune Izumi - học sinh trung học kiêm tác giả sáng tác light novel. Em gái của Masamune tên là Sagiri - một cô nàng shut-in đúng nghĩa, cả năm trời không bước chân ra khỏi phòng. Cô thậm chí còn bắt anh mình nấu ăn và mang thức ăn lên phòng cô mỗi khi cô ra hiệu bằng cách dậm chân lên sàn. Masamune luôn mong muốn người em gái của mình bước ra khỏi phòng, vì cô là người thân duy nhất mà cậu có.Họa sĩ minh họa đồng làm việc với Masamune - bút danh Ero Manga Sensei (tạm dịch: Tiên Sinh Manga Khiêu Dâm) - chuyên vẽ những tác phẩm vô cùng biến thái. Masamune chưa từng gặp họa sĩ minh họa của mình, nên cậu cứ nghĩ gã là một tên otaku biến thái, tởm lợm. Mà đời khó ngờ, Ero Manga Sensei hóa ra lại là đứa em gái duy nhất của cậu. Mọi chuyện còn chưa đủ rối nùi cho đến khi một nữ tác giả manga shoujo xinh đẹp xuất hiện đối địch với hai anh em.

| Anime: https://vuighe.net/eromanga-sensei 

5, Kill la Kill


Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến khốc liệt giữa 2 cô gái, Ryuuko Matoi và Satsuki Kiryuuin. Trong khuôn viên của ngôi trường được cai trị bằng "luật rừng" đó, một học sinh chuyển trường cầm kiếm Basami đã tạo lên sóng gió!

| Anime: https://vuighe.net/kill-la-kill/ 

4. Rakudai Kishi no Cavalry


Mô-típ trai xài kiếm (bị cho là phế vật vì chui vô trường dạy phép thuật để học...) và bé xài phép (ma lực cao nhất nhì trường) quen thuộc...

| Anime: https://vuighe.net/rakudai-kishi-no-cavalry 

3. Sekirei


Sahashi Minato chán nản vì thi rớt đại lần thứ hai, bị mẹ cắt một nửa lương, chưa một mối tình vắt vai, đang trên đường đi về nhà trọ thì bỗng nhiên trên trời rơi xuống một cô gái xinh đẹp tên Musubi đang bị hai cô gái khác truy đuổi. Sau khi trốn thoát được, cô tự nhận mình là Sekirei và đang tìm một Ashikabi. Vậy Sekirei và Ashikabi là gì và câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào, mời các bạn theo dõi. 

2. Shokugeki no Souma


Câu chuyện xoay quanh anh chàng Souma làm phụ bếp cho bố mình trong chính quán ăn của gia đình. Bố cậu là bậc thầy về ẩm thực và Souma thường xuyên thách đấu bố mình trong những màn thực chiến nảy lửa (dù kết quả không mấy khả quan). Về sau, cậu được bố giới thiệu vào một ngôi trường ẩm thực danh giá bậc nhất với xác suất tuyển chọn đầu vào gắt gao và tỷ lệ tốt nghiệp chỉ xấp xỉ 10%.

| Anime: https://vuighe.net/shokugeki-no-souma 

1. High School DxD


Hyoudou Issei là một thằng “ngốc” phóng đãng đã bị bạn gái giết ngay lần gặp mặt đầu tiên.Cô ta là amano yuuma có nhiệm vụ giết các vũ khí của chúa, nhưng may thay cậu ta lại được 1 cô gái lớp trên tên RIA Gremory cứu và cậu ta theo RIA Gremory chống lại các thiên thần sa ngã.

Khang Dora

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky