input license here

Trở Thành Hot Girl Vạn Người Mê Vì Bị Chê Bai Quá Mập

Từ một cô gái nặng hơn 70kg luôn bị người xung quang nói ra nói vào vì quá béo. Riêng phần ăn của cô đã bằng 4 người bình thường. Chưa kể mooixbkhi cô làm gì cũng chậm chạp và rất khó khăn. Từ Chính những lời chỉ chích đó cô gái mập ngày nào giờ đây đã trở thành một hót girl 3 vòng nóng bỏng ai nấy đều phải ngước nhìn cô với một ánh mắt hoàn toàn khác. Các anh zai cười nhạo cô ngày nào thì nhỏ dải, các bà thím thì ghẹn tị, Các cụ ông cũng phải thở dài ước gì mình có thể trẻ lại.
Giờ đây cô đã là một Hot Girl nổi tiếng nhất vùng các đại gia luôn muốn tìm đến cô để ngỏ ý làm quen. Nhưng trong mắt cô những kẻ đó chỉ là phàm phu tục tử chỉ muốn được ngủ với cô mà thôi. Người mà cô để ý lại là một kẻ nhát gái trong làng, kẻ mà đã không chê bai cô khi cô còn mập mạp của trước kia mà đã nhiều lần giúp đỡ cô. Từ đó cô đã có cảm tình với anh nhưng vì bản thân không như những cô gái bình thường khác mà cô đã không dám nói ra.
Giờ Cô đã xinh đẹp hơn trước thân hình nóng bỏng hơn, từng chi tiết trên người cô toát lên một sức hút mà khó chàng trai nào có thể cưỡng lại được . Giờ đây cô có thể mặc những bộ trang phục yêu thích để khoe trọn cơ thể của mình, Những tên đàn ông kia chỉ biết nhìn cô mà thèm thuồng.
Trong tình yêu có lẻ 2 từ xứng đôi vừa lừa là rất quan trọng. Bây giờ cô xinh đẹp hoa ghen nguyệt then thì anh crush lại chẳng có gì trong tay. Nhưng vì thế cô lại càng yêu và quý anh nhiều hơn. Cô biết đây là tình yêu đích thực. Anh yêu cô không phải vì thân xác không phải chỉ là muốn ngủ cùng cô 1 đêm. Anh yêu cô một các mộc mạc giản dị một cách trân thành.
Tag : Hot Girl , sexy girl , hot girl việt nam , hot girl vietnam, gái xinh, gái đẹp , ảnh gái xinh , ảnh hot girl, sexy body, hot body, show girl, gái xinh show , gái nhật bản, gái xinh châu á, Mu To , fan mu, gái lộ hàng, lộ mu, gái mu to, gái lộ hàng , mu to china, gái xinh lộ mu, Mu korea, Mu kpop, mu china, mu japan, Mu gái xinh, Mu girl, gái xinh trung quốc , hot girl asia , hot girl japan, hotgirl china, hot girl korea, sexy girl kpop, sexy girl korea, sexy girl japan , sexy girl việt nam , sexy girl china, hình nền gái xinh, hình nền hot girl,
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky