input license here

Nàng Shining trong Arknights xinh đẹp và gợi cảm như này bảo sao được lòng game thủ đến thế!

 Một trong những điểm ấn tượng của Arknights là có rất nhiều waifu nóng bỏng và xinh đẹp, ví dụ như cô nàng Shining.

Arknights là game mobile chiến thuật thủ thành với chủ đề giả tưởng xoay quanh chuyến hành trình lang thang khắp vũ trụ nhằm điều tra những thảm họa xảy ra do chủng loại quặng Originium bí ẩn của một tàu chiến khổng lồ. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập nhiều Waifu và bố trí chúng trên bản đồ nhằm thiết lập phòng tuyến bảo vệ một tuyến đường cụ thể mà kẻ thù có thể tấn công. Đồ họa của Arknights mang phong cách Anime hấp dẫn với nhiều nhân vật nữ có thiết kế chibi siêu dễ thương, mỗi người một vẻ tạo nên sự khác biệt.

Nếu đã chơi qua Azur Lane thì bạn sẽ biết chính xác Arknights là gì. Đây là một tựa game dành cho những người mê anime manga với việc lựa chọn dàn waifu cho mình. Tuy vậy Arknights có nội dung chuyên sâu hơn với dàn nhân vật đa dạng và cơ chế chiến đấu có chiều sâu, khiến bạn không chỉ đơn giản là mở hòm ra nhân vật nhiều sao mà phải bỏ công suy nghĩ lựa chọn đội hình của mình.

Đặc biệt, các nhân vật trong Arknights rất được lòng người chơi và cả giới cosplay. Rất nhiều bộ ảnh mà coser hóa thân thành các nhân vật nữ trong tựa game này đã được ra đời và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Trong bài viết hôm nay, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Shining qua loạt ảnh cosplay của nữ cosplayer Teppanyaki Ghost Dance w nhé!













Theo PLBD

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky