input license here

Khắc phục sự cố sạc Samsung Galaxy A6

 Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Samsung Galaxy A6 A600F không nhận sạc, các cách sạc, giải pháp USB Jumper vì sạc là một trong những quá trình quan trọng nhất cần phải hoạt động. Điện thoại này có pin khủng (3000 mAh) và nó có thể kéo dài vài ngày nếu được sử dụng để nhắn tin, gọi điện và duyệt web. Nhưng phần cứng như vậy sẽ trở nên vô dụng nếu thiết bị không sạc. Vì vậy, chúng ta hãy thử xem xét kỹ hơn vấn đề này để biết liệu chúng tôi có thể làm gì để giải quyết vấn đề đó hay không.

Thủ thuật điện thoại

Sự cố về bộ sạc của Samsung Galaxy A6 thường rất phức tạp vì nó có thể là do một vấn đề trong phần cứng hoặc có thể, phần sụn cũng đang gặp một số vấn đề. Phần thách thức nhất là xác định cái nào là cái nào và đó là nội dung của bài đăng này. Trước khi chúng tôi tiến hành các bước, hãy cố gắng đọc một trong những vấn đề mô tả chính xác nhất vấn đề này.

Lý do phần cứng cho sự cố sạc Samsung Galaxy A6

Có bốn lý do cơ bản liên quan đến phần cứng khiến Samsung Galaxy A6 của bạn sạc chậm và tôi sẽ giải thích lần lượt từng nguyên nhân và theo thứ tự tăng dần xác suất. Vấn đề có thể là:

  1. Có bụi bẩn hoặc mảnh vụn mắc kẹt trong cổng sạc.
  2. Bộ đổi nguồn bị hỏng hoặc bị lỗi.
  3. Cáp USB không còn hoạt động bình thường.
  4. Bạn đang sử dụng sai bộ đổi nguồn cho điện thoại của mình hoặc cổng USB yếu.

Cách sạc Samsung Galaxy A6 - Giải pháp cho vấn đề sạc USB

Trong hình ảnh dưới đây, chúng tôi vẽ các cách sạc Samsung Galaxy A6 và kiểm tra độ liên tục của jumper của nó bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng nếu có bất kỳ hư hỏng nào làm hỏng jumper trên bo mạch chủ Samsung Galaxy A6 A600F.

  1. Đầu tiên, mở điện thoại di động
  2. Sau đó làm sạch phần đầu nối sạc của bo mạch chủ di động
  3. Sau đó, tháo đầu nối sạc cũ và thêm đầu nối mới

Sau khi làm điều này, nhưng điện thoại di động phụ trách một lần, Sau khi làm những việc này, nếu điện thoại di động được giải quyết thì lắp điện thoại di động, Nếu sự cố vẫn chưa được giải quyết sau khi làm những điều này, thì tôi đưa ra một hình ảnh bên dưới để thực hiện công việc.

Cách sửa lỗi Samsung Galaxy A6 Không sạc được:

Cách sạc Samsung Galaxy A6 Giải pháp sạc Jumper Giải pháp sạc chậm hoặc giả mạo

Sau khi điện thoại di động tháo rời, bạn sẽ cần thực hiện một số bước như trong sơ đồ trên.

Kiểm tra giắc cắm sạc và các điểm của nó xem chúng có giá trị tốt không nếu có, sau đó thay đổi thiết bị thay đổi và kiểm tra nó và nếu bo mạch chủ không thấy giá trị chính xác với các điểm sạc, thì sau khi điện thoại di động không hài lòng, bạn sẽ nhận được một cái gì đó hiển thị sơ đồ trên Bạn phải thực hiện các bước.

Khắc phục sự cố sạc Samsung Galaxy A6

Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất khiến Samsung Galaxy A6 của bạn gặp sự cố khi sạc và các vấn đề khác liên quan đến pin như vấn đề pin xám.

  1. Diode bị ngắn / bị lỗi
  2. Tụ điện bị ngắn / bị lỗi
  3. điện trở bị lỗi
  4. Cuộn dây sạc bị hư / hỏng
  5. IC bị ngắn / bị lỗi
  6. Cổng USB kém
  7. Liên hệ một phần

Nếu có bất kỳ sự ăn mòn hoặc hư hỏng carbon và nước hoặc bất kỳ thành phần nào bị hỏng, thì bo mạch chủ cần được thay thế cẩn thận. Nếu đường ray bị mất thì dây nối sẽ được áp dụng và nếu bất kỳ bộ phận nào bị hỏng hoặc bị hỏng, hãy thay thế nó bằng bộ phận mới.

Thông tin thêm về vấn đề này và các giải pháp cho các mẹo và thủ thuật mới sẽ được truy cập trang này, nếu có bản cập nhật mới, sẽ có bản cập nhật. Bên dưới là một số bài viết liên quan, các bạn có thể tham khảo thêm về điện thoại di động.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky