input license here

Netflix Mod APK 8.0.0 (Premium unlocked, Không quảng cáo)

 Netflix Mod APK 8.0.0 (Premium unlocked, Không quảng cáo)


Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về Netflix Mod APK, chắc hẳn bạn đang sống dưới một tảng đá. Đọc tất cả về nền tảng phát trực tuyến lớn nhất tại đây và xem rất nhiều bộ phim bom tấn!

 TênNetflix
 Đã cập nhật
 Tương thích vớiAndroid 4.3+
 Phiên bản cuối cùng8.0.0
 Kích thước62 MB
 MODĐã mở khóa cao cấp, không có quảng cáo
 LoạiGiải trí
 Nhà phát triểnNetflix, Inc.
 Giá bánMiễn phí
 Liên kết Google Playcom.netflix.mediaclient

TÍNH NĂNG MOD : 

  • Netflix Premium đã được mở khóa
  • Màn hình xem không giới hạn
  • Không cần tài khoản
  • Có sẵn chất lượng HDR, 4K
  • Máy tính bảng và TV được hỗ trợ
  • Không có quảng cáo, không có biểu ngữ và hoàn toàn miễn phí
  • Có sẵn cho tất cả các khu vực

Hướng dẫn:

  1. Đã thêm một máy chủ cho người dùng Ấn Độ. Các bộ phim và chương trình hay nhất ở quốc gia của bạn hiện đã có sẵn.
  2. Để thay đổi ngôn ngữ của phụ đề, hãy đi tới "Cài đặt -> Chọn Phụ đề chính", sau đó chọn ngôn ngữ ưa thích của bạn.
  3. Nếu bạn không thể tìm thấy liên kết để bắt đầu xem, vui lòng xem các ứng dụng VPN miễn phí của chúng tôi. 
  4. Bạn muốn đồng bộ hóa lịch sử cá nhân và quá trình xem của mình? Trakt ở đây để giúp đỡ!
  5. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin cập nhật hàng tuần của chúng tôi! Phim mới, link mới với chất lượng cao hơn đang chờ bạn tại Techbigs!

LƯU Ý: Với tất cả máy chủ Cài đặt TPlayer mod không có quảng cáo để xem (nếu ứng dụng yêu cầu làm điều đó). Bạn phải cài đặt Titan Player nếu bạn chọn máy chủ thứ 4.

Netflix đã trở thành nền tảng phát trực tuyến lớn nhất trong nhiều năm nay. Khởi đầu là một công ty cho thuê video vào năm 1997 đã trở thành một trong những nền tảng phát trực tuyến phổ biến nhất nếu không muốn nói là phổ biến nhất hiện nay.

Nhưng chính xác thì điều gì đã tạo nên Netflix như ngày nay? Trong bài đăng này, chúng ta sẽ nói về tất cả những điều này. Hãy gắn bó cho đến cùng để biết liệu đây có phải là nền tảng phát trực tuyến phù hợp với bạn không!

Nền tảng phát trực tuyến lớn nhất xung quanh

Nếu bạn chưa nghe đến Netflix, có lẽ bạn đang nói dối hoặc bạn không theo kịp xu hướng. Nhưng điều đó không quan trọng vì trong bài viết này, bạn đang muốn xem Netflix có xứng đáng với thời gian của bạn hay không, đúng không?

apk mod netflix

Về cơ bản, Netflix giống như cha đẻ của tất cả các nền tảng phát trực tuyến do số lượng người đăng ký trả phí khổng lồ, lên tới 195 triệu người tính đến năm 2020. Nó có bước nhảy vọt với nền tảng phổ biến thứ hai là Amazon Prime Video (112 triệu người đăng ký). Và như bạn có thể đoán, họ không nhận được những con số đó chỉ dựa vào may mắn. Họ dành một lượng lớn thời gian và nỗ lực cho hoạt động tiếp thị của mình và đảm bảo rằng nền tảng này thực sự là tốt nhất.

Tính năng APK Mod Netflix

Nếu bạn đang tự hỏi về những gì Netflix cung cấp, bạn không cần phải làm thế nữa. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các tính năng tuyệt vời đã làm cho nó trở thành số một trong nhiều năm nay.

Xem vô số bộ phim và chương trình truyền hình - Là nền tảng phát trực tuyến lớn nhất hiện nay, Netflix sở hữu số lượng phim, chương trình truyền hình và anime đáng kinh ngạc. Theo RealGood, họ có 3.781 phim tính đến tháng 7 năm 2020. Con số đó sẽ chỉ tăng lên khi họ thêm nhiều phim và chương trình cũng như phim gốc. Với tốc độ họ đang làm, bạn có thể mong đợi xem nhiều nội dung đáng kinh ngạc trong nhiều năm tới.

apk mod netflix

Nội dung được cá nhân hóa cho bạn - Các nền tảng phát trực tuyến video hoạt động giống như các nền tảng phát trực tuyến nhạc như Spotify. Điểm giống nhau đáng chú ý nhất của chúng là cách thức hoạt động của các thuật toán. Netflix đề xuất các bộ phim và chương trình tương tự cho bạn dựa trên lịch sử xem của bạn. Điều này có nghĩa là nền tảng chỉ biết những gì bạn muốn xem. Đây là một tin tốt đối với nhiều người dùng vì họ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm thứ gì đó để xem.

Tải xuống video để sử dụng ngoại tuyến - Một tính năng quan trọng khác trong Netflix là khả năng tải xuống video để xem ngoại tuyến. Bạn có thể dễ dàng tải xuống bất kỳ video nào trong Netflix mà bạn có thể xem mà không cần kết nối internet hoặc dữ liệu. Bạn chỉ cần có đủ không gian lưu trữ khả dụng trong thiết bị của mình nhưng bạn có thể xem các video đã tải xuống trên chính nền tảng.

Video chất lượng cao - Netflix hiểu rằng đa số người dùng quan tâm rất nhiều đến video chất lượng cao. Vì lý do này, Netflix hỗ trợ phát trực tuyến tối đa 4k miễn là nó có sẵn trong gói của bạn. Nếu đang cố gắng tiết kiệm dữ liệu, bạn cũng có thể truy cập các gói chỉ cho phép bạn xem video ở chất lượng tiêu chuẩn. Nhưng quan trọng nhất là bạn có thể điều chỉnh độ phân giải theo ý muốn của mình bất cứ lúc nào.

apk mod netflix

Nhiều hồ sơ và bảo mật - Một tính năng tuyệt vời khác của Netflix là tính khả dụng của nhiều hồ sơ. Bằng cách này, bạn có thể tải Netflix cho gia đình và bạn bè của mình mà không làm hỏng các thuật toán. Hơn nữa, bạn có thể đặt mã PIN cho từng hồ sơ để không ai khác ngoài bạn có thể truy cập được.

Tính khả dụng của nhiều nền tảng - Vì Netflix là một nền tảng phát trực tuyến video nên nó có sẵn ở hầu hết các nền tảng. Bạn có thể sử dụng nó trong TV thông minh, bảng điều khiển, điện thoại thông minh và bảng, cũng như PC và máy tính xách tay. Điều này cho phép bạn thưởng thức các bộ phim và chương trình ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn!

Netflix Kids - Netflix cũng nghĩ về những đứa trẻ nên họ đã tạo Netflix Kids. Đó là một tính năng chỉ cho phép trẻ em xem các bộ phim và chương trình thân thiện với trẻ em. Điều này khiến các bậc cha mẹ và người giám hộ thở phào nhẹ nhõm khi họ để bọn trẻ sử dụng Netflix. Với điều này, bạn có thể chắc chắn rằng không có nội dung bạo lực hoặc đồ họa nào dành cho trẻ em.

apk mod netflix

Nhiều danh mục - Nền tảng phát trực tuyến này cung cấp rất nhiều danh mục để phục vụ mọi người. Họ có hành động, hài, phiêu lưu, tài liệu, anime, phim truyền hình và thậm chí một số danh mục bí mật siêu cụ thể. Nói chung, bạn có thể duyệt qua bộ sưu tập phim và chương trình phong phú của họ theo thể loại mà không gặp vấn đề gì.

So sánh APK Mod Netflix và các nền tảng phát trực tuyến khác

Khi Netflix trở nên lớn mạnh, các nền tảng phát trực tuyến khác cũng theo sau. Ngày nay, có một số nền tảng phát trực tuyến cạnh tranh với Netflix như Freeflix HQ APK , Amazon Prime, Hulu, Apple TV Plus và Hunk TV Mod APK . Ở đây, chúng ta sẽ so sánh Netflix với tất cả chúng ở một số danh mục.

Giá - Gói cơ bản cho Netflix bắt đầu từ $ 8,99 / tháng. Amazon Prime là 5,99 đô la / tháng, 5,99 đô la / tháng cho Hulu, 7 đô la một tháng cho Disney Plus và 5 đô la / tháng cho Apple Plus. Nhìn vào những mức giá này, rõ ràng Netflix hơi đắt so với những hãng khác. Đó là bởi vì nó phổ biến nhất và nó có thể điều chỉnh những mức giá đó.

apk mod netflix

Tính năng - Đối với các tính năng, hầu như tất cả các nền tảng phát trực tuyến hàng đầu đều gần nhau. Chúng có các thuật toán, danh mục, tải xuống ngoại tuyến tương tự và hơn thế nữa.

Mức độ phổ biến - Như đã đề cập, Netflix có số lượng người đăng ký trả phí cao nhất trên thế giới, tiếp theo là Amazon Prime Video và Hulu. Vì vậy, cho dù bạn chọn cái nào trong ba cái, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có được sự phù hợp với túi tiền của mình.

Ưu và nhược điểm của APK Mod Netflix là gì?

Ngay cả khi Netflix đứng đầu, nó vẫn có một số sai sót. Ở đây, chúng tôi sẽ nói về ưu và nhược điểm của nó để giúp bạn.

Ưu điểm

  • Đơn giản để sử dụng
  • không có quảng cáo
  • Rất nhiều phim và chương trình gốc
  • Tải xuống để xem ngoại tuyến
  • Các kế hoạch khác nhau
apk mod netflix

Nhược điểm

  • Amazon Prime có nhiều phim và chương trình hơn Netflix đáng kể
  • Một số phim và chương trình có thể không có sẵn tại địa điểm của bạn
  • Không có bản dùng thử miễn phí cho người xem Hoa Kỳ

Gói Netflix nào là tốt nhất?

Netflix cung cấp nhiều gói phù hợp với mọi loại người xem. Phiên bản di động có giá $ 3 / tháng nhưng chỉ cho phép xem một màn hình cùng một lúc. Tiếp theo là Basic ở mức $ 7,38 / tháng, Standard ở mức $ 9,18 và Premium là $ 10,98. Do đó, gói Netflix tốt nhất là gói phù hợp với bạn nhất.

X Mẹo để tận hưởng trọn vẹn APK Mod Netflix

Để thực sự tối đa hóa số tiền của bạn trên Netflix, chúng tôi đã đưa ra các mẹo này để giúp bạn.

apk mod netflix
  1. Sử dụng dịch vụ VPN - Bị liệt vào danh sách lừa đảo, Netflix chỉ chiếu phim và chương trình có sẵn dựa trên vị trí của bạn. Điều này trở thành một vấn đề đối với người xem bên ngoài Hoa Kỳ vì số video có sẵn mà họ nhận được bị hạn chế. Để chống lại điều này, bạn chỉ có thể sử dụng ứng dụng ExpressVPN để truy cập tất cả các chương trình và phim có sẵn.
  1. Cá nhân hóa hồ sơ của bạn - Để trải nghiệm Netflix một cách trọn vẹn, bạn phải tùy chỉnh hồ sơ của mình và đặt tên, ảnh đại diện cũng như mã PIN cho chúng. Đây là một tính năng tuyệt vời để có, đặc biệt nếu bạn chia sẻ Netflix với tư cách một gia đình hoặc cho bạn bè của bạn.
  1. Tắt tự động phát - Đôi khi, tính năng tự động phát có thể gây khó chịu vì chúng ngay lập tức chào đón bạn khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình. Để tắt tính năng này, chỉ cần đi tới Quản lý hồ sơ và bỏ chọn tính năng “Tự động phát bản xem trước khi duyệt trên tất cả thiết bị”.
  1. Xóa lịch sử xem - Nếu vì bất kỳ lý do gì bạn muốn xóa bằng chứng rằng bạn đã xem một số bộ phim hoặc chương trình nhất định, bạn có thể làm như vậy bằng cách truy cập lịch sử của mình.
  2. Tải xuống video để sử dụng ngoại tuyến - Đó là một tính năng tuyệt vời để có thể tải xuống phim và chương trình để sử dụng ngoại tuyến - hãy sử dụng nó nhiều nhất có thể!
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky