input license here

TextNow Mod APK 21.36.0.1 (Unlimited Credits)


TextNow Mod APK 21.36.0.1 (Unlimited Credits)


Download TextNow Mod APK – Latest version – Free for Android and enjoy unlimited free text and calls to your loved ones wherever they are!

 NameTextNow
 Updated
 Compatible withAndroid 5.0+
 Last version21.36.0.1
 Size206.92 Mb
 MODUnlimited Credits
 CategoryCommunication
 DeveloperTextNow, Inc.
 PriceFree
 Google Play Linkcom.enflick.android.TextNow

Công nghệ đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi Alexander Graham Bell phát minh ra điện thoại. Giờ đây, hầu như bạn có thể gọi điện và nhắn tin cho bất kỳ ai trên thế giới chỉ bằng một phần công nghệ mà bạn có thể bỏ túi! Điều này cho phép chúng tôi thuận tiện nói chuyện với bất kỳ ai bất kể vị trí của họ. Nhưng vấn đề duy nhất đối với các nhà mạng sim là chúng rất tốn kém đặc biệt là khi chúng ta muốn gọi điện quốc tế. Làm thế nào để bạn liên hệ với bất kỳ ai mà không phải trả những khoản phí vô lý?

textnow-mod-apk

Đây là lúc TextNow Premium ra đời. Ứng dụng mang tính cách mạng này đã được tải xuống hơn 50 triệu lần chỉ trong Cửa hàng Google Play! Nhờ ứng dụng này, giờ đây bạn có thể gửi tin nhắn và gọi điện cho bất kỳ ai trên khắp thế giới! Không cần phải trả phí hoặc giới hạn vô lý với TextNow Premium. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm!

TextNow Premium là gì?

Công nghệ đã cho phép chúng ta trở nên gần gũi với nhau hơn bao giờ hết! Nhờ công nghệ cho phép chúng ta liên lạc với những người thân yêu của mình ở bất cứ đâu, giờ đây chúng ta có thể gần gũi hơn! Ngược dòng thời gian, bạn phải gửi những bức thư mất vài ngày, vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm mới đến được đích. Giờ đây, bạn có thể nói chuyện với ai đó và trả lời trong vòng vài giây! Tuy nhiên, sự tiện lợi này thường đi kèm với một cái giá.

textnow-apk-phiên bản mới nhất

Nhưng nhờ các ứng dụng như TextNow Premium, bạn không cần phải trả một khoản phí vô lý hàng tháng! Ứng dụng này cho phép người dùng nhắn tin và gọi điện miễn phí cho bất kỳ ai trên toàn cầu! Ngoài ra, bạn có thể cung cấp số điện thoại của riêng mình từ Hoa Kỳ hoặc Canada. Bạn cũng có thể gửi biểu tượng cảm xúc và nhãn dán miễn phí. Hãy nghĩ đến việc có một ứng dụng mà bạn có thể có sim ảo của riêng mình miễn phí! Đọc tiếp nếu bạn tò mò!

Các tính năng của TextNow Premium

TextNow Premium là một ứng dụng mang tính cách mạng cho phép bạn gửi tin nhắn và gọi điện miễn phí cho bất kỳ ai! Bên cạnh đó, có rất nhiều tính năng mà ứng dụng này cung cấp. Đây là chúng:

Sử dụng không cần WIFI - TextNow Premium là một ứng dụng mang tính cách mạng cho phép bạn nhắn tin và gọi điện miễn phí cho bất kỳ ai! Nhưng trước đây, bạn cần kết nối với đường truyền internet để sử dụng dịch vụ của họ. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp bây giờ! Bây giờ, bạn có thể sử dụng ứng dụng mà không cần WIFI miễn phí! Điều này cho phép bạn thực sự có một ứng dụng tiện lợi và đáng tin cậy.

textnow-apk-miễn phí-tải xuống

Số điện thoại - TextNow Premium cũng cho phép bạn tạo số điện thoại ở Hoa Kỳ hoặc Canada mà bạn có thể gửi cho các liên hệ của mình. Điều này sẽ cho phép họ liên hệ với bạn giống như họ sẽ làm nếu bạn có nhà cung cấp dịch vụ điện thoại! Điều này cho phép bạn có nhiều khả năng hơn để liên hệ với nhiều người hơn mà không phải trả bất cứ thứ gì! Không có gì sẽ hạn chế bạn nữa miễn là bạn sử dụng TextNow Premium.

Nhắn tin và cuộc gọi không giới hạn - Các tính năng chính của TextNow Premium cho phép bạn gửi tin nhắn và cuộc gọi không giới hạn đến bất kỳ ai trên toàn cầu! Bạn không cần thẻ sim để sử dụng thẻ này. Hãy coi ứng dụng này giống như một nhà cung cấp sim ảo cho phép bạn làm rất nhiều việc.

Gọi điện quốc tế chi phí thấp - TextNow Premium cũng cho phép các cuộc gọi quốc tế bắt đầu với mức phí thấp hơn 0,01 đô la mỗi phút! Họ cung cấp các cuộc gọi này đến hơn 230 quốc gia. Giờ đây, bạn có thể gọi cho bất kỳ ai trên toàn cầu ngay cả khi ứng dụng nhắn tin bị tắt ở quốc gia của họ. Chi phí sử dụng TextNow Premium thấp hơn đáng kể so với mức phí của hầu hết các nhà mạng!

tải xuống-textnow-cho-android

Gửi nhiều thứ - TextNow Premium có các chức năng giống như nhà cung cấp dịch vụ và trình nhắn tin của bạn cùng một lúc! Bạn có thể gửi biểu tượng cảm xúc, hình dán, gif, tệp, trò chuyện video và hơn thế nữa! Thậm chí còn có các tính năng như ID người gọi, cuộc gọi hội nghị, PassCode, thư thoại, hình nền có thể tùy chỉnh và hơn thế nữa!

Tải xuống APK TextNow Mod - Unlimited Credits

TextNow Premium là một ứng dụng mang tính cách mạng cho phép bạn nhắn tin và gọi điện miễn phí cho bất kỳ ai trên thế giới! Tải xuống bản mod phiên bản mới nhất ngay bây giờ!

 Tải xuống TextNow [206,92 Mb]
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky