input license here

Tải TIKTOK TRUNG QUỐC | Douyin APK 17.8.0

 Douyin APK 


Tải xuống Douyin APK Phiên bản mới nhất miễn phí cho Android. Chia sẻ video vui nhộn và giải trí với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

 TênDouyin
 Đã cập nhật
 Tương thích vớiAndroid 5.0+
 Phiên bản cuối cùng17.8.0
 Kích thước81 MB
 MODKhông có MOD
 LoạiTrình chỉnh sửa & Trình phát Video
 Nhà phát triểnByteDance
 Giá bánMiễn phí
 TẢI NGAY

Trước tiên, Douyin là tên tiếng Trung của Tik Tok dành cho thiết bị di động. Nếu bạn không biết về ứng dụng, thì bạn rõ ràng phải sống dưới một tảng đá. Tik Tok là một trong những cộng đồng chia sẻ video tốt nhất trên thế giới - chỉ đứng sau Snapchat.

tải xuống-douyin-cho-android

Trong năm 2020, nhiều người đã bị buộc phải ở nhà. Vì vậy, còn thời gian nào tốt hơn bây giờ để thể hiện bản thân thông qua những trò vui nhộn và hấp dẫn cho mọi người xem. Bây giờ là thời gian cho biểu hiện. Tham gia cộng đồng ngay bây giờ và tải xuống Douyin cho thiết bị di động Android.

Tại sao chọn Douyin?

Có thể tạo video ngắn để lại nhiều quyền tự do sáng tạo cho người dùng. Vì vậy, bất cứ ai cũng có thể dành thời gian để phô trương cá tính của mình với người khác.

Hơn nữa, Tik Tok được thiết kế cho những người sáng tạo nội dung trên quy mô quốc tế. Toàn bộ thế giới là miền miễn phí của bạn cho các quần short mà bạn phát triển. Trên thực tế, có rất nhiều tính năng nhận dạng khuôn mặt và tùy chọn âm nhạc được bổ sung để hỗ trợ bạn thêm.

douyin-mod-apk

Vì vậy, hãy bắt đầu ghi âm, bước vào studio di động và chỉnh sửa video hoàn hảo của bạn để chia sẻ với mọi người. Ai biết được, bạn chỉ có thể trở thành cảm giác trực tuyến tiếp theo.

Ngoài khía cạnh sáng tạo, ứng dụng cũng là một thứ giết thời gian tuyệt vời. Bạn có thể thoải mái xem hàng nghìn video của những người sáng tạo nội dung khác. Đây không chỉ là một cách tuyệt vời để bạn giết thời gian mà còn là một cách tuyệt vời để lấy cảm hứng cho các video của riêng bạn.

Thậm chí nhiều hơn nữa, bạn có thể ủng hộ những chiếc quần đùi của bạn bè bằng cách chia sẻ chúng với phần còn lại của thế giới.

Một số tính năng bổ sung của Tik Tok

Trước khi bạn chọn tải xuống ứng dụng này, bạn cần thực sự hiểu các tính năng được cung cấp. Điều này sẽ hữu ích khi bạn bắt đầu tạo hoặc chia sẻ video với cộng đồng. Vì vậy, đây là danh sách các bổ sung đi kèm với tải xuống Tik Tok Douyin:

  • Your Own Mobile Studio: Đây là đỉnh cao của khả năng chỉnh sửa và sáng tạo trên thiết bị di động. Với Mobile Studio, bạn có thể dành bao nhiêu thời gian tùy thích với tất cả các công cụ tốt nhất để chỉnh sửa video.
douyin-apk-phiên bản mới nhất
  • Đây là nơi trú ẩn an toàn cho bất kỳ người sáng tạo nội dung và chuyên gia chỉnh sửa video nào. Hãy tiếp tục và kiểm tra vùng nước bằng các công cụ khác nhau được cung cấp.
  • Tính năng nhận dạng khuôn mặt: Tương tự như ảnh trên Facebook, Snapchat và thậm chí là Instagram, bạn có rất nhiều tính năng nhận dạng khuôn mặt. Với những thứ này, bạn có thể chỉnh sửa trước video của mình trước khi đến phòng thu sáng tạo. Hãy thử tất cả và xem tất cả các video khác nhau mà bạn có thể tạo. Ví dụ: bạn có thể tạo ra những chiếc quần short mát mẻ, dễ thương, hài hước, đáng sợ và thú vị.
  • Thư viện nhạc mở rộng: Ngoài ra, với thư viện nhạc, bạn sẽ có nhiều bài hát hơn đủ để thêm một số FLARE vào quần đùi của mình. Mặc dù vậy, thư viện vẫn được cập nhật hàng ngày. Có nghĩa là, sẽ luôn có các lựa chọn âm nhạc, bất kể thể loại của bạn là gì.
douyin-apk-miễn phí-tải xuống
  • Chất lượng mượt mà: Khi tạo video của riêng bạn, bạn muốn có chất lượng tuyệt đối tốt nhất. May mắn thay, mọi đoạn ngắn bạn tạo đều mượt mà ở độ nét cao và không có độ trễ. Giao diện người dùng thật tuyệt vời và gây nghiện khi sử dụng.

Tải xuống APK Douyin cho Android

Khi chọn tải xuống ứng dụng, khi nào bạn nên tải APK. Ngoài tải xuống từ Google Play, cài đặt APK sẽ giữ cho tệp được cô đọng mà không có biệt ngữ. Vì vậy, bạn có kích thước tệp nhỏ hơn để chiếm ít dữ liệu hơn. Ngoài ra, điều này cũng có nghĩa là bạn tải xuống nhanh chóng và nhanh chóng.

Vì vậy, nếu có bất kỳ phiên bản ứng dụng nào để tải xuống, chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống miễn phí APK Douyin cho Android.

 Tải xuống Douyin [81 MB]
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky