input license here

VN Video Editor Mod APK 1.32.8 (Unlocked, No Watermark)

 

VN Video Editor Mod APK 1.32.8 (Unlocked, No Watermark)

Tải xuống VN Video Editor Mod APK Phiên bản mới nhất miễn phí cho Android và chỉnh sửa video trên thiết bị di động của bạn như một người chuyên nghiệp. Ứng dụng này lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và chuyên nghiệp.

 NameVN Video Editor
 Updated
 Compatible withAndroid 5.0+
 Last version1.32.8
 Size171.73 Mb
 MODUnlocked, No Watermark
 CategoryPhotography
 DeveloperUbiquiti Labs, LLC
 PriceFree
 Google Play Linkcom.frontrow.vlog
TÍNH NĂNG MOD : KHÔNG QUẢNG CÁO


Sản xuất video đã phát triển đáng kể! Có hàng triệu video được sản xuất mỗi ngày và được phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm mạng xã hội và YouTube.

Sự gia tăng số lượng video được phát hành đã dẫn đến sự gia tăng cạnh tranh. Do đó, bạn phải sản xuất video topnotch nếu muốn tồn tại trong cuộc cạnh tranh gay gắt trong ngành sản xuất nội dung.

vn-mod-apk

Đó là nơi mà VN Video Editor ra đời.

Ứng dụng chỉnh sửa video này đã đơn giản hóa quá trình chỉnh sửa video rất nhiều! Bạn không cần phải có kiến ​​thức về mã hóa hoặc kỹ thuật để chỉnh sửa video của mình.

Thay vào đó, ứng dụng cung cấp các hiệu ứng sẵn sàng để sử dụng, giao diện nền, văn bản và nhiều tính năng khác. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể tải xuống VN cho Android để thực hiện tất cả các thao tác chỉnh sửa bằng thiết bị di động của mình.

Tại sao sử dụng Công cụ chỉnh sửa VN?

Công cụ chỉnh sửa video này được thiết kế riêng để tạo thêm sức sống cho các video u ám của bạn. Nó giúp bạn thu hút sự chú ý của người xem và thu hút họ đến cùng.

vn-apk-phiên bản mới nhất

Do đó, bạn có thể tự tin rằng việc sử dụng công cụ này sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình. Video của bạn sẽ thú vị hơn khi xem và người xem của bạn sẽ luôn mong mỏi những sản phẩm tiếp theo.

Ấn tượng hơn nữa, sử dụng công cụ VN thật dễ dàng! Bạn không cần tiếp xúc trước với công cụ để chỉnh sửa video của mình theo tiêu chuẩn Hollywood.

Cách thức hoạt động của VN Video Editor

Công cụ này có sẵn để tải xuống ở các nền tảng đáng tin cậy như App Store và Google Play Store. Do đó, bạn nên truy cập các nền tảng này và tải xuống công cụ.

Ngay sau khi tải xuống, bạn sẽ được nhắc cài đặt. Bạn nên đảm bảo rằng bạn chọn CÓ để bắt đầu quá trình cài đặt. Sau khi cài đặt, bạn có thể khởi chạy ứng dụng để truy cập giao diện người dùng.

Để bắt đầu quá trình chỉnh sửa, bạn nên tải video lên từ thư viện của mình. Sau khi tải lên, bạn sẽ áp dụng tất cả các hiệu ứng mà bạn cần trước khi xuất nó. Bạn có thể chia sẻ video cuối cùng với bạn bè của mình trên Instagram, Facebook và YouTube.

vn-apk-free-download
  • Quá trình chỉnh sửa dễ dàng. Ứng dụng này cung cấp một quá trình chỉnh sửa được đơn giản hóa cao. Bạn sẽ được trao quyền để phóng to / thu nhỏ, chia tách và sao chép. Ngoài ra, bạn có thể lưu bản nháp để tiếp tục chỉnh sửa sau khi nghỉ ngơi.
  • Các tùy chọn tùy chỉnh cao cấp. Ứng dụng này cho phép bạn cá nhân hóa video của mình, mặc dù chuyên nghiệp. Bạn có thể thêm nhạc yêu thích của mình, sửa đổi nhịp điệu và điều chỉnh thời lượng.
  • Hiệu ứng Video tuyệt vời. Công cụ này có nhiều hiệu ứng chắc chắn sẽ thêm sức sống cho video của bạn. Nó có khoảng 20 bộ lọc video và 4 kiểu chuyển tiếp. Ngoài ra, bạn có thể sửa đổi tốc độ video của mình theo ý muốn.
  • Một công cụ phụ đề duy nhất. Công cụ này sẽ cho phép bạn thêm tiêu đề và chèn lớp phủ văn bản. Ngoài ra, nó có nhiều cỡ chữ và màu sắc!
  • Dễ dàng lưu và chia sẻ video. Sau khi hoàn tất quá trình sửa đổi, bạn luôn có thể lưu video của mình để sử dụng sau này. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể chia sẻ những video này với bạn bè thông qua Facebook, Twitter, Instagram, YouTube và các nền tảng xã hội khác.

VN Video Editor Mod APK 2021 - Đã mở khóa, Không có Hình mờ

download-vn-cho-android

Nó có giao diện người dùng tốt hơn và kết hợp nhiều hiệu ứng hơn để biến đổi video của bạn tốt hơn trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, nó không chứa quảng cáo đảm bảo sự gián đoạn tối thiểu khi chỉnh sửa.

Phần kết luận

Nếu bạn là người sáng tạo nội dung, hãy tải xuống VN Video Editor cho Android. Đó là một công cụ phải có! Đặc biệt nếu bạn muốn cải thiện đáng kể trải nghiệm chỉnh sửa video của mình và tăng tỷ lệ chuyển đổi!

 Tải xuống VN Video Editor [171,73 Mb]


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky