input license here

Hải Tú xuất hiện trở lại sau scandal "trà xanh" trong dịp công ty của Sơn Tùng tròn 5 tuổi, nhưng có động thái lạ

Hình ảnh Hải Tú tươi cười, đứng gần vị trí trung tâm đã xóa tan nghi vấn rời khỏi công ty
Hình ảnh Hải Tú tươi cười, đứng gần vị trí trung tâm đã xóa tan nghi vấn rời khỏi công ty

Trên trang cá nhân mới được đăng tải, Sơn Tùng MTP đã chia sẻ bức ảnh chụp chung của cả công ty nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, đặc biệt bức ảnh này còn có sự xuất hiện của Hải Tú.

Đây là lần đầu tiên Hải Tú xuất hiện trong gần một năm kể từ khi drama "trà xanh" nổ ra. Tâm trạng của Hải Tú vẫn được đánh giá là rất bình thường, gương mặt tươi tắn, rạng rỡ. Drama "trà xanh" cách đây gần một năm không ảnh hưởng nhiều đến Hải Tú. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng tinh ý nhận ra hành động của Hải Tú và Sơn Tùng MTP khi cùng nhau biểu diễn. Như bạn có thể thấy, cả hai đều cố gắng không đứng cạnh bên nhau.

So với MV Chúng ta của hiện tại đóng với Sơn Tùng MTP thì tóc của Hải Tú ngắn và mỏng hơn nhiều
So với MV Chúng ta của hiện tại đóng với Sơn Tùng MTP thì tóc của Hải Tú ngắn và mỏng hơn nhiều

Hải Tú từng là cái tên bị nhiều chị em "ném đá" sau nghi án làm kẻ thứ ba, "trà xanh" hay "thứ ba" trong mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Sau nhiều tháng “mất tích”, mọi người dành cho cô ấy sự quan tâm, khen ngợi và yêu thương lớn nhất.

Những bình luận nghen ngợi Hải Tú với sự trở lại sau scandal
Những bình luận nghen ngợi Hải Tú với sự trở lại sau scandal

Bên cạnh đó thì sự trở lại lần này của Hải Tú vẫn bị cộng đồng mạng chỉ trích, mỉa mai: "Trà xanh vẫn mãi là trà xanh mà thôi", "không thích Thiều Bảo Trâm mà vẫn ghét Hải Tú nhé", "trà xanh comeback hả", "mãi anti", "forever anti Hải Tú"... Tuy nhiên, cũng có người dùng mạng cho rằng Sơn Tùng MTP đang kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Hải Tú xuất hiện khá bình thường: "Không lẽ nhân viên công ty không cho tham dự?", "Ủa nay cho nhà em ăn mừng kỉ niệm 5 năm thành lập công ty đi mọi người, chụp ảnh chung với công ty mà cũng bảo tẩy trắng thì em đến lạy luôn"...

Hải Tú bị chỉ trích khi xuất hiện trở lại sau scandal "trà xanh"
Hải Tú bị chỉ trích khi xuất hiện trở lại sau scandal "trà xanh"

Tổng hợp
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky