input license here

21 xu hướng trend được tìm kiếm nhiều nhất 2021

Hàng  năm, Google đều lùi lại một bước để nhìn lại bức tranh lớn để mang đến những tìm kiếm được tìm nhiều nhất trong năm. Năm nay, Tìm kiếm đã cho chúng ta thấy cách mọi người chuẩn bị bỏ lại thời trang cách ly cũng như những gì những người nổi tiếng, phim ảnh, chương trình truyền hình và những khoảnh khắc khiến chúng ta mê mẩn. Dưới đây là tổng quan về các xu hướng văn hóa đại chúng thực sự xuất hiện vào năm 2021, theo dữ liệu của Google Trends.

21 xu hướng trend được tìm kiếm nhiều nhất 2021
Ảnh Google

21 trend được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

1. Năm nay, Google đã nhận thấy sở thích tìm kiếm cho “Millennial” và “Gen Z” tăng chóng mặt, với mức độ quan tâm đến “Gen Z” đạt mức cao nhất mọi thời đại và vượt qua “Millennial” vào tháng 3. Vì vậy, chúng tôi quyết định cung cấp cho mọi người những gì họ muốn và xem xét một số tìm kiếm thịnh hành liên quan đến Thế hệ Z. Tìm kiếm có liên quan đến Gen Z thịnh hành nhất là “Thời trang thế hệ Z” (“Gen Z fashion.”).

2. Tiếp theo là "Gen Z side part", bằng chứng của cuộc tranh luận về mái tóc gây tranh cãi.

3. Một tìm kiếm hàng đầu khác liên quan đến tóc có xu hướng là (are bangs in style?) tạm dịch "tóc mái có hợp phong cách không?"

4. Tất nhiên, với tất cả sự quan tâm đến Thế hệ Z, việc mọi người tìm kiếm (“Gen Z slang.”) tạm dịch “tiếng lóng của Thế hệ Z” là điều hiển nhiên.

5. Về chủ đề đó… chính xác thì cheugy là gì? Bạn không phải là người duy nhất thắc mắc. Đó là tìm kiếm định nghĩa xu hướng hàng đầu trong năm nay.

6. Chúng tôi cũng thấy mọi người tìm kiếm “Gen Z jeans" tạm dịch “quần jean thế hệ Z”. 

7. Trong các tìm kiếm có liên quan: Nhiều người đã hỏi how to style straight leg jeans tạm dịch "cách tạo kiểu quần jean ống đứng".

8. Thảm đỏ cũng trở lại trong năm nay, và “Megan Fox” đã dẫn đầu xu hướng thảm đỏ.

9. “Adam Sandler” là nguồn xu hướng hàng đầu của năm nay khiến người nổi tiếng ghen tị với trang phục

10. Bạn đã bao giờ say sưa xem một chương trình đến nỗi cuối cùng chỉ muốn ăn mặc giống nhân vật yêu thích của mình? Chà, bạn sẽ không phải là người duy nhất. Trang phục nhân vật hư cấu thịnh hành nhất năm nay đến từ nhân vật Sarah Cameron trong “Outer Banks”.

11. Nói về TV! Không có bản tóm tắt hàng năm nào là hoàn chỉnh nếu không có các chương trình truyền hình, phim, bài hát và người nổi tiếng thịnh hành nhất. Chương trình truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất là "Squid Game"

12. Trẻ em của những năm 90 có thể đánh giá cao rằng “iCarly” là chương trình TV Reboot thịnh hành nhất.

13. Bỏ qua một bên, Hamilton: “In the Heights” là bộ phim chính kịch thịnh hành nhất.

14. Bộ phim có tựa đề “Halloween Kills” đã đánh cắp vị trí hàng đầu trong số các phim kinh dị.

15. Và một phần khởi động lại khác - "Space Jam" - là bộ phim hài có xu hướng hàng đầu.

16. Đối với phim hành động, Black Widow “Góa phụ đen” là người chiến thắng.

17. Tuy nhiên, phim ảnh không phải là loại hình giải trí duy nhất thu hút chúng tôi và có một bài hát đặc biệt đã khiến nhiều người tìm kiếm (ý định chơi chữ): Đúng vậy, “drivers license” của Olivia Rodrigo. 

18. Quả bóng là cuộc sống! Tìm kiếm tổng thể thịnh hành nhất trong năm nay là NBA

19. Để làm tròn danh sách này, phải bao gồm một vài xu hướng đang, sẽ, đã biến mất… lan truyền. Đã gần một năm kể từ khi Bernie Sanders gây bão với Washington, D.C. với trang phục mùa đông khét tiếng của mình, nhưng "Bernie Sanders mittens" đã trở thành meme xu hướng hàng đầu cho tất cả năm 2021.

20. À vâng, vào năm 2021, chúng tôi được giới thiệu với câu hỏi muôn thuở: Đó là ngày Xương hay ngày Không có xương?  Chỉ có Mì mới biết.

21. Và có một loại mì khác mà chúng tôi rất quan tâm. Bạn tin rằng “tiktok pasta” là công thức thịnh hành nhất trong năm nay.

Nếu bạn không thể có đủ các truy vấn thịnh hành này, hãy nhớ xem đầy đủ danh sách Tìm kiếm hàng đầu trong năm của Google tại đây : https://about.google/stories/year-in-search/

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky