input license here

Cách bật giao diện cho Microsoft Office giống kiểu Windows 11

Đối với những ai chưa biết, Microsoft đã công bố bản cập nhật trực quan mới của Office vào đầu năm nay, nhưng bây giờ nó đang được phân phối cho người dùng.

Bản cập nhật trực quan mới dành cho người dùng Windows 11, nhưng nó cũng nâng cao trải nghiệm trong Windows 10. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn là người dùng Windows 10, bạn cũng có thể truy cập giao diện mới của bộ Microsoft Office.

Một điều khác cần lưu ý ở đây là UI/UX không thay đổi đáng kể. Nó chỉ bổ sung một giao diện mới bên trên giao diện của Microsoft Office 2021 & Office 365 hiện có. Giao diện mới rất phù hợp với hệ điều hành Windows 11, cung cấp trải nghiệm người dùng nhất quán trên các thiết bị của Microsoft.

Thiết kế mới của Microsoft Office 2021 có các góc bo tròn mà bạn thấy trên mọi cửa sổ Windows 11. Ngoài ra, giao diện mới sẽ thay đổi giao diện của tất cả các chương trình văn phòng khác như Powerpoint, Word, Outlook, Excel, Access...

Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc bật giao diện kiểu Windows 11 mới cho Microsoft Office, bạn đang đọc hướng dẫn phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn từng bước về cách kích hoạt Windows 11 Style UI cho Microsoft Office.

Các bước để kích hoạt giao diện người dùng kiểu Windows 11 cho Microsoft Office

1. Trước hết, hãy mở bất kỳ ứng dụng Microsoft Office Suite nào. Ví dụ, Microsoft Word.

2. Bạn vào Account -> Update Options -> Update Now để cập nhật phiên bản mới nhất từ Microsoft Office

3. Sau khi đã cập nhật xong bạn mở một Bank document lên -> ấn vào biểu tượng Trumpet ở góc bên phải màn hình -> hãy cuộn xuống và bật tùy chọn Try the new experience

Như vậy là đã hoàn thành, bạn hãy khởi động lại một trong các ứng dụng Microsoft Office Suite để trải nghiệm thử nhé!

Lời kết

Mặc dù giao diện mới nhằm thích ứng với phong cách của Windows 11, bạn có thể bật giao diện mới ngay cả khi đang chạy Windows 10. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến điều này, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky