input license here

Cách thay đổi con trỏ chuột thích ứng chế độ tối trong Windows 11

Nếu bạn thường sử dụng máy tính vào ban đêm, tốt nhất bạn nên bật chế độ tối. Khi bạn bật chế độ tối, tất cả cửa sổ ứng dụng của bạn sẽ thích ứng với chủ đề tối. Chế độ tối trên Windows 11 giúp giảm mỏi mắt và cải thiện khả năng hiển thị văn bản, đồng thời tiết kiệm pin.

Ngoài chủ đề hệ thống, Microsoft cũng cho phép người dùng thực hiện thay đổi đối với các phần tử đã chọn trên thiết bị. Ví dụ: bạn có thể thay đổi kiểu con trỏ chuột để thích ứng với chủ đề tối của Windows 11.

Trên Windows 11, bạn nhận được cả màu con trỏ đen và trắng. Nếu bạn đang sử dụng chế độ tối, bạn có thể sử dụng màu con trỏ chuột trắng để xem con trỏ rõ hơn. Tương tự, nếu bạn đang sử dụng chế độ ánh sáng, bạn có thể bật con trỏ chuột màu đen để cải thiện khả năng hiển thị.

Do đó, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn từng bước về cách thay đổi con trỏ chuột sang chế độ tối trong Windows 11.

Các bước để thay đổi con trỏ chuột của bạn sang chế độ tối trong Windows 11

1. Trước hết, hãy mở Setting trên hệ điều hành Windows 11 của bạn.

2. Trên trang Setting, nhấp vào tùy chọn Accessibility .

3. Nhấp vào tùy chọn Mouse pointer and touch.

4. Bây giờ, trong Kiểu con trỏ chuột, hãy chọn kiểu con trỏ đen .

5. Để hoàn nguyên các thay đổi, chỉ cần chọn kiểu con trỏ chuột mặc định.

Như vậy là xong rồi. Bây giờ con trỏ chuột của bạn sẽ chuyển sang màu đen.

Lời kết

Đó là cách dễ dàng để thay đổi màu con trỏ chuột trong hệ điều hành Windows 11. Nếu đang sử dụng Windows 10, bạn cần thực hiện các bước tương tự. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến điều này, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky