input license here

Liên Quân Mobile: Tổng hợp top 5 vị tướng cực mạnh và kết liễu kẻ địch bằng 1 combo

{tocify} $title={Nội dung bài viết}

Raz

Vị trí đầu tiên trong danh sách là Raz, vị tướng hot được người chơi game Liên Quân mobile vô cùng yêu thích. Với khả năng tách, sát thương và đâm rất mạnh, nếu không cẩn thận, Raz có thể kết hợp giết chết kẻ địch một cách dễ dàng.

Ưu điểm của Raz:

  • Đấm và né bị động khiến Raz nổi tiếng với khả năng né tránh khi di chuyển và hiệu ứng hất tung của các đòn đánh thường. Nhờ đó, Raz rất nhanh nhẹn và cơ động trong trò chơi
  • Kỹ năng 2 Cú đấm chân không gây sát thương cực lớn ở giai đoạn đầu game, làm chậm tới 90%, giảm giáp và hạ nhiệt nhanh chóng. Đây là một chiêu thức giúp Raz trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong giai đoạn đi đường, giúp việc áp đảo đối thủ trở nên dễ dàng hơn.
  • Kỹ năng xung đột trái - phải cực đỉnh 1 Cú đấm thăng hoa giúp Raz tiếp cận mục tiêu và tạo ra một pha phối hợp knockback cực kỳ lợi hại.

Chính vì những ưu điểm trên mà tướng Raz có thể dễ dàng đặt chủ lực của đội bạn vào thế phản đòn ngay cả khi hắn không có nhiều trang bị. Khả năng dồn sát thương của Raz ở Kỹ năng 2 có thể giảm rất nhiều kháng phép, đây thường là chiêu mở đầu của chuỗi kết hợp tướng.

Zuka

Vị tướng tiếp theo là Zuka, tuy đầu và giữa game không mạnh lắm nhưng về cuối game có thể nói Zuka là một con “quái vật”. Đây là lý do tại sao bạn hãy bắt đầu farm chăm chỉ để có thể mua những thiết bị cần thiết cho mình.

Ưu điểm của Zuka:
  • Zuka là một tướng đấu sĩ coi trọng sát thương và độ cơ động hơn nên khi sở hữu những ưu điểm của tướng thì không gì hoàn hảo hơn sự kết hợp giữa hành động sát thương cao cùng khả năng trượt và khó lường.
  • Tăng sát thương một cách bị động khi sử dụng các kỹ năng lên mục tiêu, cộng với sự cơ động của cả 3 phép nhưng không tốn mana, Zuka thực sự đáng sợ, đẩy creep nhanh, di chuyển tốt và khả năng áp sát. Một mục tiêu duy nhất là rất tuyệt.

Khi chơi Zuka, anh em đã đưa Flash vào game, để có thể dễ dàng bắt được mục tiêu cấu máu, đồng thời thể hiện chiêu thức nổi tiếng “chiêu cuối kèm Tốc Biến” có thể lao thẳng vào team địch.

Paine

Là tướng sát thủ với sức sát thương dồn dập được yêu thích ở mùa 20, không chỉ có khả năng cấu rỉa quái vật nhanh chóng, Paine còn có thể gây ra tới 9.000 sát thương trong một combo 2 giây liên tục.

Ưu điểm của Paine:

  • Paine có độ cơ động cực cao, có khả năng triệu hồi linh hồn, giúp Paine xuất chiêu và di chuyển nhanh chóng khi miễn nhiễm các hiệu ứng, cộng thêm chiêu cuối là tiêu diệt linh hồn, có thể bay tới những nơi rất xa.
  • Skill 2 Battle of Souls cho phép Paine làm câm lặng kẻ thù và phục hồi năng lượng để anh ta có thể thực hiện kết hợp các hành động liên tục.
  • Ngoài ra, Paine còn có khả năng hủy diệt linh hồn tối thượng, có thể giúp tách ra đẩy lẻ và tẩu thoát một cách dễ dàng. Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi gây thương nhớ nhanh thì đây sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

Batman

Cái tên tiếp theo khiến các tay súng đối phương và Pháp sư khiếp sợ chính là Batman. Mặc dù là một sát thủ nhưng Batman đã sớm đạt đến ngưỡng sức mạnh của mình sau khi có được Ultimate Night Bat. Batman có đầy đủ các kỹ năng, có thể gank rất khó chịu và hạ gục các đối thủ chính.

Ưu điểm của Batman:

  • Batman có khả năng gây sát thương mạnh nhất và hạ gục mục tiêu nhanh chóng.
  • Sát thương kỹ năng của anh ta rất lớn, cộng với khả năng ẩn nấp khiến đối thủ khó đoán được chiêu thức của Batman.
  • Với việc cải thiện kỹ năng lướt và tốc độ di chuyển, khả năng di chuyển của người đàn ông cũng sẽ khá ổn định.


Một pha gank thành công sẽ là tiền đề để kiểm soát các mục tiêu lớn trên bản đồ và lăn cầu tuyết trong suốt trận đấu. Giờ nghỉ giải lao sẽ là khoảng thời gian mạnh nhất của Batman, và nếu các anh hùng phải đối đầu với Batman, họ thậm chí sẽ gặp nguy hiểm.

Veera 

Vị tướng cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là Veera, mặc dù chỉ sở hữu duy nhất 1 chiêu thức khống chế làm choáng trong 1 giây nhưng khả năng dồn sát thương của Veera là không thể bàn cãi. Nếu trúng phải Hôn Gió thì tướng địch có thể sẽ dễ dàng bay màu bởi khả năng sốc sát thương phép của Veera.


Ưu điểm của Veera:

  • Các chiêu thức với lượng công phép cao suốt trận đấu, khả năng khống chế và dòn sát thương đơn mục tiêu rất hiệu quả.
  • Sát thương diện rộng mạnh và liên tục từ chiêu thức 1 cũng một lợi thế lớn với cô nàng Nữ hoàng bóng tối này.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky