input license here

Cách cài đặt esim trên iphone 13

 Với iPhone 13, bạn có thể thêm một sim thứ hai và sử dụng cả hai sim này trên một iPhone. Cùng xem cách thiết lập 2 SIM trên Iphone 13. Trước khi thiết lập SIM kép trên iPhone của bạn, bạn sẽ cần chuẩn bị 1 eSim.

Để sử dụng 2 SIM trên một iPhone, bạn có thể sử dụng một SIM vật lý và 1 eSIM hoặc hai eSIM với iPhone 13 trở lên. Khi bạn đã kích hoạt eSim của mình với nhà cung cấp dịch vụ của bạn, bạn sẽ nhận được mã QR hoặc thông báo để hướng dẫn bạn trong quá trình thiết lập. 

Cách thiết lập eSim trên Iphone 13

Trước tiên, hãy nhấn vào cài đặt gói di động ở cuối màn hình của bạn khi bạn kích hoạt eSim từ nhà cung cấp dịch vụ.


 Tiếp theo, bạn có thể gắn nhãn các sim của mình vì vậy bạn có thể phân biệt 2 sim của mình

Nhấn vào để gắn nhãn Sim của bạn. Bạn có thể chọn một nhãn được đề xuất như cá nhân, kinh doanh hoặc du lịch, hoặc tạo nhãn tùy chỉnh.

Sau đó, nhấn vào Xong. Bây giờ, hãy nhấn vào phụ để gắn nhãn cho sim mới bạn vừa thêm. 

Nhấn vào Xong. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấn Tiếp tục. 

Chọn Sim mặc định khi gọi và sử dụng dữ liệu di động

Tiếp theo, chọn một Sim mặc định. Đây là Sim mà iPhone của bạn sẽ sử dụng theo mặc định khi thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn SMS.

Bây giờ, hãy nhấn vào Tiếp tục. Chọn Sim nào bạn muốn sử dụng với iMessage và FaceTime. Bạn có thể chọn một sim hoặc cả hai sim. Sau đó, nhấn Tiếp tục. 

Chọn sim nào bạn muốn sử dụng cho dữ liệu di động. Dữ liệu di động chỉ có thể được sử dụng với một sim tại một thời điểm, và sim khác của bạn sẽ chỉ dùng để gọi điện hay nhắn tin. 

Nếu bạn muốn sử dụng Internet trong khi gọi điện trên sim chỉ thoại của bạn, bật cho phép chuyển dữ liệu di động. Sau đó, nhấn vào Xong. 

Kiểm tra cường độ mạnh của Sim

Để kiểm tra cường độ tín hiệu cho đường truyền của bạn, bạn có thể nhìn vào các thanh tín hiệu ở góc trên cùng bên phải của Iphone. Các thanh trên cùng hiển thị cường độ tín hiệu cho sim dữ liệu di động chính của bạn và biểu tượng bên dưới thể hiện độ mạnh cho sim khác của bạn. 

Cách chọn Sim khi gọi điện trên Iphone

Cần gọi điện thoại? Mở ứng dụng điện thoại như bình thường và chọn một số liên lạc. Nếu bạn chưa chỉ định sim ưu tiên với người bạn đang gọi, bạn sẽ sử dụng sim  từ cuộc liên lạc cuối cùng của bạn với họ để bắt đầu các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn mới. 

Để chỉ định một dòng ưu tiên, nhấn vào tùy chọn bên cạnh mặc định dưới tên của liên hệ, sau đó chọn một sim để luôn sử dụng, và nhấn vào Xong. 

Nếu bạn gọi một số chưa lưu,  iPhone của bạn sẽ chọn sim mặc định của bạn cho cuộc gọi. Bạn có thể thay đổi sim bạn đang sử dụng bằng cách nhấn vào thanh màu xám với dòng mặc định của bạn ở đầu màn hình của bạn và sau đó chọn sim bạn muốn sử dụng.

Để đăng ký eSim, các bạn có thể liên hệ tới tổng đài Viettel, Vinaphone hay Mobifone mà mình đăng sử dụng để tư vấn cách đăng ký dịch vụ esim.

Chúc các bạn thành công.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky