input license here

Cách Tra Cứu Xem Mình Đang Ở Vùng Dịch Nào Chính Xác Nhất Và Được Cập Nhật Thường Xuyên

    Cách tra cứu cấp độ dịch chính xác và chi tiết nhất. Hiện nay dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp các địa phương có ca nhiễm ngày càng tăng. Về quê đón tết có phải cách ly hoặc test nhanh hay không đang là vấn đề dược người dân quan tâm nhất hiện nay.



      Trong những ngày giáp tết Nguyên Đán cận kề nhu cầu về quê ăn tết của người dân tăng cao. Mỗi tỉnh thành lại có những quy định riêng trong phòng chống dịch covid 19, nhưng nhìn chung đều dựa trên 2 yếu tố là cấp độ dịch tại nơi cư trú trước khi về địa phương và số mũi vaccine đã tiêm của người dân.

  Vậy nên khi chuẩn bị về quê ăn tết người dân nên chủ động tra cứu xem cấp độ dịch hiện tại ở nơi cư trú của minh là vùng nào để thu xếp cũng như có kế hoạch về quê ăn tết hợp lý.
Cách tra cứu cấp độ dịch của từng địa phương 
Để tra cứu cấp độ dịch chính xác nhất các bạn truy cập theo liên kết sau của Bộ Y Tế   Tra Cứu Cấp Độ Dịch
( Nên sử dụng máy tính để trang web hoạt đổng tốt nhất )
Tại đây bạn chọn địa phương nơi mình đang sinh sống từ góc trên màn hình bên phải


Như hình trên là bản đồ cấp độ dịch theo quận , bạn cũng có thể xem chi tiết cấp độ dịch từng phường, xã là bao nhiêu. 

Để đảm bảo cho người dân về quê ăn tết Nguyên Đán an toàn, những người làm ăn xa quê về trở về địa phương ăn tết cần thực nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không khai báo gian dối, thực hiện biện pháp 5k và cần phải thông báo ngay cho địa phương khi có các triệu chứng như ho, sốt, mệt mỏi, mất vị giác... để được hỗ trợ và cách ly kịp thời.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky