input license here

100 triệu USD BlockFine, Ngân hàng Trung ương Ấn Độ so với tiền điện tử, BTC & ETH đã thay đổi + Tin tức khác

Zac Prince, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập BlockFi. Nguồn: ảnh chụp màn hình video, Youtube, Bitcoin Archives

Nhận thông báo hàng ngày của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức pháp luật

  • Các Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Hoa Kỳ (GIÂY) nói nó tính phí người cho vay tiền điện tử BlockFi với việc không đăng ký các ưu đãi và bán sản phẩm cho vay tiền điện tử bán lẻ của mình. Trong hành động đầu tiên này, SEC cũng buộc tội BlockFi vi phạm các điều khoản đăng ký của Đạo luật Công ty Đầu tư năm 1940, họ nói thêm. Để giải quyết các khoản phí, BlockFi đã đồng ý trả khoản phạt 50 triệu USD, ngừng cung cấp và bán sản phẩm cho vay chưa đăng ký, Tài khoản lãi suất BlockFi (BIA) và cố gắng đưa hoạt động kinh doanh của mình tuân theo các quy định của Đạo luật Công ty Đầu tư trong vòng 60 ngày. Hơn nữa, BlockFi đã đồng ý trả thêm 50 triệu USD tiền phạt cho 32 tiểu bang để giải quyết các khoản phí tương tự. Ngoài ra, công ty mẹ của BlockFi đã thông báo rằng họ dự định đăng ký theo Đạo luật Chứng khoán năm 1933 để cung cấp và bán một sản phẩm cho vay mới. “Như chúng tôi đã chia sẻ trước đó, chúng tôi dự định gửi hoặc gửi một cách bí mật tuyên bố đăng ký tới SEC cho BlockFi Yield, một bảo mật chịu lãi suất tiền điện tử mới”, công ty nói.
  • Cựu luật sư Philip Reichenthal nhận tội tại tòa án liên bang Manhattan, Hoa Kỳ nhằm âm mưu thực hiện hành vi gian lận chuyển tiền như một phần của kế hoạch trị giá 5 triệu USD nhằm lừa gạt các nhà đầu tư nghĩ rằng họ đang đầu tư vào bitcoin (BTC). Anh ấy, cùng với một số cộng sự, đã hứa với các nhà đầu tư rằng họ sẽ mua BTC nhưng không bao giờ làm như vậy và họ cũng không hoàn lại tiền.

Tin tức về quy định

  • T Rabi Sankar, người đã đảm nhận chức vụ Phó thống đốc của ngân hàng dự trữ của Ấn Độ vào tháng 5, đã kêu gọi một lệnh cấm hoàn toàn đối với tiền điện tử, báo cáo CNBCTV18, trích dẫn bài phát biểu quan trọng của Sankar tại Hội nghị & Giải thưởng Công nghệ Ngân hàng thường niên của Hiệp hội Ngân hàng Ấn Độ (IBA) vào ngày 14 tháng 2. “Chúng tôi đã xem xét các lập luận của những người ủng hộ tiền điện tử nên được quy định và nhận thấy rằng không ai trong số họ chịu được sự giám sát cơ bản”, ông được báo cáo cho biết. Tiền điện tử có thể và, nếu được cho phép, rất có thể sẽ “phá hủy hệ thống tiền tệ, cơ quan quản lý tiền tệ, hệ thống ngân hàng và nói chung là khả năng kiểm soát nền kinh tế của chính phủ”, Sankar được trích dẫn.
  • Mỹ Bộ ngân khố chỉ ra rằng họ có kế hoạch giải phóng các thợ đào tiền điện tử và các nhà sản xuất tiền điện tử khỏi các quy tắc yêu cầu các nhà môi giới tài sản kỹ thuật số chuyển thông tin về các giao dịch của khách hàng của họ cho Internal Revenue Service (IRS), mỗi Bloomberg. Cơ quan giám sát tuyên bố rằng các yêu cầu báo cáo đối với các nhà môi giới sẽ không bao gồm “các bên phụ trợ không thể tiếp cận thông tin hữu ích cho IRS.”

Tin tức đầu tư

  • Các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền vào tổng cộng 75 triệu USD vào tuần trước, đánh dấu tuần thứ 4 của dòng vốn vào với tổng trị giá 209 triệu USD, theo sang CoinShares. Bitcoin vẫn dẫn đầu dòng chảy vào với 25 triệu USD vào tuần trước (71 triệu USD trước đó yếu hơn), trong khi các sản phẩm đầu tư cho ethereum (ETH) cuối cùng đã phá vỡ chuỗi chảy ra 9 tuần của nó với dòng vào tổng cộng 21 triệu USD vào tuần trước (8,5 triệu USD trong dòng ra a tuần trước đó), theo CoinShares.
MTD – từ tháng đến nay; YTD – từ đầu năm đến nay; AUM – tài sản được quản lý. Nguồn: CoinShares
  • Công ty tập trung vào mã thông báo không thể thay thế (NFT) Thương hiệu Animoca hợp tác với bộ tăng tốc liên doanh toàn cầu Brinc ra mắt Chương trình tăng tốc bang hội nhằm xây dựng và phát triển hệ sinh thái bang hội chơi để kiếm tiền (P2E) trên toàn cầu. Chương trình tăng tốc mới cung cấp tổng vốn đầu tư lên đến 30 triệu USD trong vòng hai năm.
  • Quỹ đầu tư nhà nước của Singapore và một trong những nhà đầu tư lớn nhất thế giới Temasek bán vị trí của mình trong sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase (ĐỒNG TIỀN), theo hồ sơ của mình với SEC. Trong hồ sơ quý 3, quỹ liệt kê quyền sở hữu 8.168 cổ phiếu Coinbase trị giá khoảng 2,1 triệu USD, trong khi hồ sơ Q4 của nó không cho thấy bất kỳ khoản nắm giữ Coinbase nào.

Tin tức khai thác

  • Tỷ lệ băm khai thác Bitcoin (sức mạnh tính toán) đạt mức cao nhất mọi thời đại mới vào ngày 13 tháng 2 là 229,45 E, nhảy từ mức 191,9 E thấy hai ngày trước, mỗi BitInfoCharts. Đường trung bình động đơn giản trong 7 ngày cũng ghi nhận mức cao nhất mọi thời đại mới trong cùng ngày, chạm mức 200,73 E.

Tin tức về DeFi

  • Titano Finance gồ ghề, công bố công ty phân tích dữ liệu và bảo mật PeckShield hôm nay. “Chủ sở hữu thiết lập hợp đồng PrizeStrategy, sau đó rút tiền về [BNB 4,828 (USD 1.94m)],” họ nói rằng. Tuy nhiên, nhóm Titano phủ định điều đó, nói rằng nó mới ra mắt gần đây cuộc thi Titano PLAY đã bị tấn công và công ty DeFi không đúc bất kỳ mã thông báo nào. Họ nói thêm rằng họ biết ai là tin tặc, và điều đó “[a]nyone tham gia vào Titano PLAY sẽ được trả lại đầy đủ các mã thông báo của họ. ”
  • Tuân theo giao thức DeFi Qubit Finance hack trị giá 80 triệu USD, Bunny FinanceGò đấtcả hai dự án đã mất một lượng tiền đáng kể trong quá trình khai thác, đều có công bố họ sẽ phải giảm quy mô đội của họ. Ngoài ra, họ cho biết họ sẽ được quản lý bởi tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) thay vì nhóm của họ, có nghĩa là cộng đồng sẽ sở hữu tất cả các quyền liên quan như nâng cấp hợp đồng, thay đổi cấu trúc phí, v.v.

Tin tức tội phạm

  • Khoảng 74% doanh thu ransomware vào năm 2021, hoặc hơn 400 triệu đô la tiền điện tử, “đã đến mức mà chúng tôi có thể nói là có nhiều khả năng được liên kết với Nga theo một cách nào đó” nói công ty phân tích blockchain Chainalysis. Phân tích chuỗi khối kết hợp với dữ liệu lưu lượng truy cập web cho thấy rằng sau khi các cuộc tấn công ransomware diễn ra, hầu hết các khoản tiền bị tống tiền đều được rửa thông qua các dịch vụ chủ yếu phục vụ người dùng Nga, họ nói thêm.

Trao đổi tin tức

  • FTX.US đã bắt đầu chấp nhận người dùng vào danh sách chờ để tìm hiểu về nền tảng giao dịch chứng khoán sắp ra mắt của nó. Trước đây họ đã đã nêu họ sẽ đưa cổ phiếu vào đợt chào bán của mình, cùng với việc giới thiệu một số tính năng mà họ sẽ cung cấp.

Tin tức giải trí

  • Truyền trực tuyến khổng lồ Netflix ra lệnh một loạt phim tài liệu về kế hoạch bị cáo buộc của Ilya “Dutch” Lichtenstein và Heather Morgan để rửa tiền điện tử bị đánh cắp trị giá hàng tỷ đô la trong Bitfinex gian lận. Chris Smith được thiết lập để chỉ đạo và điều hành sản xuất cùng với nhà sản xuất điều hành Nick Bilton.

Tin tức về NFTs

  • Bất động sản khởi nghiệp Propy đã bán tài sản đầu tiên được hỗ trợ bởi NFT ở Hoa Kỳ, trong đó một ngôi nhà rộng 2,164 foot vuông ở Florida, Hoa Kỳ, đã mua được 653.000 USD (210 ETH) trong một cuộc đấu giá. Chủ sở hữu mới đã được trao một NFT như là bằng chứng về quyền sở hữu của ngôi nhà.
  • Thị trường NFT OpenSea công bố hai chương trình đầu tư cộng đồng mới, Ecosystem Grants và OpenSea Ventures. OpenSea Ventures là một nhánh đầu tư mới hỗ trợ những người xây dựng nền kinh tế Web 3 mở, trong khi Ecosystem Grants nhằm nâng cao người sáng tạo, nhà phát triển và các thành viên cộng đồng làm việc để “làm phong phú và mở rộng hệ sinh thái NFT”, họ nói thêm.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky