input license here

Bitcoin giả mạo đột phá 40 nghìn đô la vì dữ liệu lạm phát CPI của Hoa Kỳ phù hợp với ước tính 7,9%

Bitcoin (BTC) quay ngược thời gian trở lại tháng 2 vào ngày 10 tháng 3 khi dữ liệu lạm phát mới nhất của Hoa Kỳ gây ra một đợt biến động.

Biểu đồ nến 1 phút BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Lúa mì mang lại cho Bitcoin một cuộc chạy đua kiếm tiền

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy BTC / USD phản ứng mạnh mẽ với chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của tháng Hai.

Mặc dù dự báo phù hợp ở mức 7,9%, bản in cho thấy Bitcoin sân khấu một phiên bản nhỏ hơn của phản ứng của tháng trước, với mức đột phá trên 40.000 đô la, ngay sau đó là chuyến đi đến mức thấp nhất trong 24 giờ.

Vào thời điểm viết bài, Bitcoin được giao dịch tại cùng một địa điểm mà nó đã thực hiện trước sự kiện.

“Các con số lạm phát cao đang kêu gọi tăng nhanh hơn và QT tiềm năng, thắt chặt định lượng, dẫn đến đồng Đô la mạnh hơn và mọi người bán tài sản có rủi ro của họ. Đó là phản ứng ngắn hạn, ”người đóng góp cho Cointelegraph Michaël van de Poppe tóm tắt.

“Tuy nhiên, lạm phát cao như vậy không phải là lớn. Dài hạn mặc dù; Bitcoin. ”

Trong khi đó, việc bắt đầu giao dịch trên Phố Wall không tạo ra bất kỳ thay đổi đáng chú ý nào đối với hiện trạng ngắn hạn.

Chỉ số S&P 500 đã giảm 0,6% vào thời điểm viết bài, trong khi giá hàng hóa đang phát triển – dầu và lúa mì, cùng những thứ khác – vẫn là trung tâm.

“Lúa mì là tất cả những gì BTC muốn trở thành và hơn thế nữa”, nhà giao dịch nổi tiếng Pentoshi nói đùa.

“Một loại tiền tệ dự trữ toàn cầu, phòng ngừa lạm phát, bạn có thể giao dịch và mang theo trong túi của mình với trọng lượng nhẹ. Nếu bạn không đến cửa hàng địa phương của mình ngay bây giờ và đi tất cả ở Wheaties, bạn thậm chí đang làm gì với cuộc sống của mình? “

Biểu đồ nến 1 ngày CFD của lúa mì. Nguồn: TradingView

Quyết định của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ về việc tăng lãi suất cơ bản có hiệu lực vào ngày 16 tháng Ba.

“Nền kinh tế cần năng lượng để hoạt động. Giá năng lượng đang tăng vọt mà không có sự cứu trợ nào”, Nhà khoa học Vật liệu, người sáng tạo ra giám sát các Chỉ số Vật liệu tài nguyên, thêm đúng ngày.

“Do đó, sản lượng kinh tế (GDP) đã và sẽ tiếp tục giảm (Q1 ở mức 0%, nếu Q2 cũng không tăng trưởng = chính thức suy thoái). Ngoài ra, QT lol. Đặt cược tốt nhất vào những năm 70 là hàng hóa, năng lượng, tài sản cứng. . “

Western Union tạm dừng chuyển tiền quốc tế của Nga

Trong một diễn biến tiếp theo, dịch vụ chuyển tiền Western Union – theo truyền thống là đối thủ cạnh tranh đang chờ đợi Bitcoin – đã thông báo rằng họ sẽ ngừng chuyển tiền đến cả Nga và Belarus.

Liên quan: Lạm phát tăng vọt ở châu Âu: Các Bitcoiners, các chính trị gia và các chuyên gia tài chính nghĩ gì?

“Giá như có một thứ gì đó có thể thay thế những tập đoàn này và điều đó tương đối phi tập trung và không ai thực sự có quyền kiểm soát và bạn không cần phải thực hiện các công việc đó,” nhà bình luận WhalePanda phản ứng.

Tuy nhiên, trên cả khung thời gian thấp và cao, rất ít thay đổi đối với Bitcoin, những người tham gia thị trường kết luận.

Qua đêm, BTC / USD đã in ra một động thái quen thuộc khác dưới dạng mô hình biểu đồ “Bart”, một lần nữa không giữ được mức hỗ trợ 40.000 đô la.

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky