input license here

Cách thiết kế website chuẩn SEO mới nhất 2022



Nội dung bài viết này BKNS sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi cách thiết kế website chuẩn SEO là gì? Những lưu ý khi thiết kế một trang web chuẩn SEO là gì? Mời bạn cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây!


Thiết kế website chuẩn SEO là gì?


Một trang web chuẩn SEO là trang web được thiết kế với cấu hình và tính năng đạt tiêu chuẩn để Google có thể thu thập và hiểu được dữ liệu website. Khi Google hiểu rõ web của bạn, chúng sẽ ưu tiên xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm. 


Tất cả các website thiết kế chuẩn SEO đều có cơ hội lên top đầu các công cụ tìm kiếm. Và điều này mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho doanh nghiệp. 


cách thiết kế website chuẩn seo 2022 bạn cần biết


Website chuẩn SEO sẽ mang lại lợi thế lớn cho Doanh nghiệp


Cách thiết kế website chuẩn SEO là gì?


1. Content chuẩn SEO


Nội dung content cầnđáp ứng những tiêu chí sau:



  • Tiêu đề bài viết (title) ngắn gọn. Không quá 65 – 70 ký tự. Bao gồm từ khóa chính và có nội dung thu hút.

  • Đoạn mô tả (meta description) dài khoảng 150 ký tự. Ngắn gọn, xúc tích và có chứ từ khóa chính.

  • Từ khóa (keyword): Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng. Trong mỗi bài viết, từ khóa chính phải được lặp lại nhiều lần. Nên rải từ khóa đều. Bên cạnh từ khóa chính, bạn cũng có thể xen kẽ các từ khóa phụ để người đọc không thấy nhàm chán.

  • Nội dung content: Mới mẻ, không copy và hữu ích nhất với người đọc người đọc.


2. URL


URL chính là địa chỉ – đường dẫn tới trang web của bạn trên Internet. Muốn tối ưu URL chuẩn SEO. Bạn cần:



  • URL ngắn gọn, chữa từ khóa chính

  • Độ dài không vượt quá 96 ký tự.

  • URL sẽ không dấu và không chứa ký tự đặc biệt.

  • Sử dụng dấu “-” để nối giữa các từ.

  • Không nên chỉnh sửa URL trong thiết kế website.


URL chuẩn seo là điều quan trọng trong thiết kế website chuẩn SEO


URL đóng vai trò quan trong trọng việc tối ưu SEO của trang web


3. Thiết kế website theo tiêu chí W3C


W3C là viết tắt của cụm từ World Wide Web Consotirum. Đây được coi là thước đo tiêu chuẩn khi thiết kế web chuẩn SEO. Khi website của bạn đạt chuẩn W3C. Nó sẽ mang đến những lợi ích tuyệt với cho doanh nghiệp của bạn:



  • Giúp trang web của bạn luôn thân thiện với công cụ tìm kiếm và được đánh giá cao.

  • Tốc độ tải dữ liệu trở nên nhanh chóng hơn.

  • Wensite sẽ dễ dàng nâng cấp/ sửa chữa.

  • Website thân thiện với cả máy tính và thiết bị di động.


4. Hình ảnh chuẩn SEO


Bên cạnh Content, hình ảnh trên website cũng là một yếu tố đáng chú ý trong quá trình SEO. Để tối ưu được hình ảnh, bạn nên giảm dung lượng ảnh để không làm chậm tốc độ load trang. Bên cạnh đó, bạn nên đặt tên và gắn thẻ Alt chuẩn SEO cho mỗi hình ảnh.


5. Tốc độ load trang của website


Tốc độ tải của trang web sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm người dùng. Dù website của bạn thuộc lĩnh vực ngành nghề gì, hãy ưu tiên tốc độ load trang trước để có thể thăng hạng trên các công cụ tìm kiếm.


Lợi ích của việc thiết kế website chuẩn SEO là gì?


Đứng top đầu trên kết quả tìm kiếm là khao khát của các doanh nghiệp đang kinh doanh Online. Cùng BKNS tìm hiểu cách thiết kế website chuẩn SEO quan trọng thế nào đối với doanh nghiệp nhé!


Tiết kiệm chi phí cho Truyền thông, quảng cáo, PR


SEO giúp tiết kiêm chi phí MKT cho doanh nghiệp

Website chuẩn SEO sẽ giúp tiết kiệm chi phí Marketing cho doanh nghiệp


Website được thiết kế chuẩn SEO sẽ có cơ hội xếp thứ hạng cao một cách tự nhiên trên các công cụ tìm kiếm. Một khi đã lên top, vị trí đó khá bền vững và được đánh giá cao hơn những trang web chưa được tối ưu SEO. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí lớn cho việc quảng cáo, truyền thông. 


Nếu trang web của bạn được đứng trong top đầu bạn sẽ được quảng bá hình ảnh doanh nghiệp miễn phí. Khi đó, đông đảo người dùng sẽ biết đến thương hiệu doanh nghiệp bạn trong khi không phải bỏ tiền cho quảng cáo như thông thường nữa.


Tặng lượng traffic tự nhiên


Google luôn ưu tiên xếp hạng cao (từ top 1 – top 5) cho các website có nội dung chất lượng. Và đương nhiên các website đó đã được tối ưu chuẩn SEO. Khi đã dứng ở vị trí đẹp, bạn sẽ thấy rất nhiều người dùng tự tìm đến web và lượng Organic Traffic cũng tăng lên nhanh chóng. 


Giao diện thân thiện với người dùng


Khi bạn thiết kế web theo tiêu chuẩn W3C, bạn sẽ thấy giao diện website được các công cụ ưu tiên là luôn hướng tới đáp ứng người dùngVà mục địc sau cùng của việc SEO, cũng chính là người dùng sẽ sử dụng sản phẩm của bạn. Chính vì vậy, bất kỳ trang web nào có nội dung hữu ích, tốc độ load trang nhanh, điều hướng thông minh và dễ dàng sử dụng. Thì người dùng chắc chắn sẽ yêu thích, ở lại lâu trên web để tìm hiểu và sẽ quay lại nhiều lần khác. 


Website ít lỗi


Bởi ngay từ đầu, website đã được tối ưu chuẩn hóa các yếu tố liên quan đến kỹ thuật như giao diện web, code web, tốc độ load trang,… Nên tình trang trang web bị lỗi sẽ ít khi xảy ra. 


Làm website chuẩn SEO ở đâu?


Nếu bạn chưa lựa chọn được đơn vị làm website uy tín, bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO của BKNS. Bên cạnh đó, BKNS còn cung cấp những dịch vụ như tên miền, hosting, máy chủ, chứng chỉ SSL,… Mang đến giải pháp mạng toàn diện cho Quý khách.


Mọi nhu cầu hay thắc mắc cần chúng tôi giải đáp, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:


CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MẠNG BẠCH KIM