input license here

Giá Bitcoin giữ mức hỗ trợ quan trọng - BTC có thể phục hồi lên 43 nghìn đô la tiếp theo không?

Bitcoin (BTC) có vẻ đã sẵn sàng để kiểm tra mức 43.000 đô la vào tháng 3, theo một thiết lập kỹ thuật đã chia sẻ của Rekt Capital, một nhà phân tích thị trường có biệt danh.

BTC phục hồi từ mức hỗ trợ vững chắc vào năm 2022

Sự sụt giảm của Bitcoin xuống mức 37.000 đô la vào ngày 7 tháng 3 đã được đáp ứng với tâm lý mua khiêm tốn, dẫn đến việc giá tăng trở lại trên 39.000 đô la vào ngày 8 tháng 3. Điều thú vị là, động thái thoái lui tăng bắt nguồn xung quanh cùng một đường xu hướng dốc lên đóng vai trò là vùng tích lũy cho thương nhân vào năm 2022.

Rekt Capital đã phát hiện ra việc kiểm tra lại thành công đường xu hướng trong triển vọng mới nhất của mình, lưu ý rằng động thái này có thể khiến Bitcoin leo lên trên 43.100 đô la tiếp theo, miễn là nó vượt qua ngưỡng kháng cự đường chéo màu xanh lá cây như được hiển thị trong biểu đồ bên dưới.

Biểu đồ giá BTC / USD hàng tuần. Nguồn: Rekt Capital, TradingView

“Thử nghiệm lại thành công ở đây và BTC thực sự có thể lặp lại động thái của tuần trước”, Rekt Capital nhận xét vào ngày 8 tháng 3.

Bitcoin lên 30 nghìn đô la?

Triển vọng tăng giá tạm thời xuất hiện khi Bitcoin vẫn bị mắc kẹt trong một phạm vi giao dịch rộng – từ 34.000 đến 45.000 đô la – tất cả trong Q1 / 2022. Khi làm như vậy, BTC đã chịu được áp lực bán tháo cực đoan tăng lên bởi những lo ngại về kinh tế vĩ mô và địa chính trị đang diễn ra, bao gồm lo ngại tăng lãi suất và xung đột quân sự giữa Nga và Ukraine.

Filbfilb, nhà đồng sáng lập bộ giao dịch DecenTrader, cũng đã lưu ý vào cuối tuần trước rằng “Bitcoin có phạm vi dao động ở cấp độ vĩ mô”, nhưng cấu trúc dài hạn của nó cho thấy rằng nó sẽ phá vỡ theo chiều ngược lại.

Flibflib cho biết: “Trước mắt, nếu mức 50 DMA và 3 ngày có thể được chứng minh là được hỗ trợ, thì việc kiểm tra lại mức 43 nghìn đô la và mức khung thời gian cao có thể xảy ra,” Flibflib cho biết, đồng thời cho biết thêm rằng sự bứt phá hơn nữa trên mức xoay vòng hàng năm của Bitcoin là 48.000 đô la sẽ là “rất quan trọng và tiềm ẩn của một sự thay đổi cơ bản.”

Biểu đồ giá BTC / USD trong 4 giờ. Nguồn: Decentrader, TradingView

Nhưng thiết lập tăng giá của Rekt Capital tiết lộ rất ít khả năng Bitcoin mở rộng mức phục hồi lên 48.000 đô la. Đó là bởi vì thiết lập giống với mô hình “tam giác tăng dần” giảm giá, một phạm vi hợp nhất thường khiến giá thấp hơn nữa sau khi di chuyển đột phá của nó.

Đáng chú ý, mục tiêu lợi nhuận của một tam giác tăng dần được tính bằng cách đo khoảng cách tối đa giữa hai đường xu hướng của mô hình và bằng cách lấy mức đột phá trừ đi.

Biểu đồ bên dưới giả định điểm đột phá nằm trong khoảng từ 37.500 đô la đến 45.000 đô la, có nghĩa là nếu phá vỡ thành công bên dưới phạm vi tam giác có thể khiến Bitcoin giảm xuống còn từ 30.000 đô la đến 35.000 đô la.

Biểu đồ giá BTC / USD hàng ngày có các mục tiêu đột phá tam giác tăng dần. Nguồn: TradingView

Thật thú vị, cả 30.000 đô la và 35.000 đô la đều đóng vai trò là mức hỗ trợ vững chắc trong lịch sử gần đây.

BTC chạm đáy?

Flibflib cũng đánh dấu mức 30.000 đô la vì trùng với đáy của dải hồi quy logarit của Bitcoin – một mức hỗ trợ “đã được thử và kiểm tra”.

Liên quan: Bitcoin hướng tới 36K, phân tích cho biết trong bối cảnh cảnh báo chứng khoán toàn cầu ‘trông đắt đỏ’

Nhà phân tích khẳng định: “Tin tốt là Bitcoin sẽ ít giảm hơn vì nó không tăng quá mạnh”.

“Sự hợp lưu với điều này hiện đang ở dưới cùng của phạm vi hàng tuần là rất quan trọng theo quan điểm của chúng tôi và ủng hộ ý kiến ​​rằng chúng tôi sẽ không thấy sự sụt giảm như trong các chu kỳ trước.”

Biểu đồ 3D BTC / USD có các trục quay hàng năm và đường cong tăng trưởng nhật ký. Nguồn: TradingView, DecenTrader

Tuy nhiên, một sự kiện đầu cơ tích cực gần mức 30.000 đô la có thể khiến Bitcoin giảm làm mới mục tiêu giảm của nó xuống mức trung bình động đơn giản 200 tuần (SMA 200 tuần), một “mức bắt tất cả” đánh dấu sự kết thúc của các chu kỳ giảm giá trước đó vào tháng 3 Năm 2020 và tháng 12 năm 2018.

SMA 200 tuần vào khoảng 20.000 đô la.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky