input license here

KWM là gì? Hướng dẫn cách mở và chuyển đổi file KWM - Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật

Bạn đang tìm kiếm khái niệm KWM là gì? Để xem tất cả ý nghĩa của KWM, hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi dưới đây. Ngoài giải thích đầy đủ định nghĩa của KWM, Mắt Bão sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mở file KWM đơn giản nhất mà ai cũng có thể áp dụng.

Bài viết liên quan: 

KWM la gi

Hướng dẫn cách mở và chuyển đổi file KWM

1. KWM là gì?

Thống kê trang web nội bộ cho thấy tệp KWM phổ biến nhất với người dùng máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 và thường xuyên truy cập Internet bằng hệ trình duyệt Google Chrome. Có thể thấy, đây cũng là thói quen sử dụng Internet của đa số người Việt hiện nay. Chính vì vậy, câu hỏi KWM là gì đang được rất nhiều người dùn quan tâm. 

KWM là Misc Files – WebMoney Key File, dưới định dạng Binary được phát triển bởi WebMoney. Đây là chương trình máy tính để bàn cho phép người dùng truy cập vào WebMoney chuyển tiền trực tuyến.

KWM la gi

KWM là viết tắt WebMoney Key File được phát triển bởi WebMoney

Ngoài ra, KWM cũng là một định dạng tệp lưu trữ dữ liệu cá nhân có sẵn trên Microsoft Windows và thường xuyên được cập nhật, nâng cấp bởi nhà phát triển. Các tệp KWM lưu trữ dữ liệu ở định dạng nhị phân và được mã hóa theo mặc định, vì vậy người khác không thể xem nội dung của các tệp đó. 

Bạn đọc cũng phải hiểu rằng WebMoney Keeper có thể truy cập các dữ liệu cá nhân của người dùng được lưu trữ trong tệp KWM và xử lý các khoản thanh toán hoặc chuyển tiền hay truy cập các chức năng nhất định. Các tệp KWM phải được lưu trữ an toàn và được giới hạn quyền truy cập cho những người bạn tin tưởng.

2. Hướng dẫn mở file KWM

Để mở file định dạng .KWM, bạn làm theo hướng dẫn sau:

  • Nhấp đúp vào biểu tượng tệp trên màn hình. 
  • Nhấp chuột phải, chọn Open.
  • Đối với file KWM mở rộng, phải dùng phần mềm WebMoney Keeper Classic để mở. Phần mềm WebMoney Keeper Classic cũng có thể được sử dụng để chuyển đổi file KWM sang định dạng khác.

Nếu bạn không thể mở tệp KWM trên máy tính của mình, có thể có một số lý do sau đây. Lý do đầu tiên và quan trọng nhất là máy tính của bạn chưa cài đặt một phần mềm phù hợp hỗ trợ KWM.

KWM la gi

Đối với file KWM mở rộng, phải dùng phần mềm WebMoney Keeper Classic để mở

Một cách rất đơn giản để giải quyết vấn đề này là tìm và tải xuống ứng dụng thích hợp. Các lý do khác có thể là liên kết đến tệp KWM không chính xác hoặc tệp KWM bị nhiễm phần mềm độc hại. Các liên kết tệp bị hỏng xảy ra thường do lỗi đăng ký Windows.

3. Hướng dẫn khắc phục lỗi khi mở file KWM

3.1. Khắc phục lỗi thiếu phần mềm phù hợp hỗ trợ KWM

  • Bước 1 – Tải phần mềm Keeper CLASSIC: Bạn cần xác minh 2 điều sau để lựa chọn được bản phần mềm tương thích với thiết bị của mình:
    • Xác minh rằng thiết bị của bạn đáp ứng các yêu cầu để có thể mở Keeper CLASSIC: Nếu hệ thống không đủ tài nguyên để mở tệp KWM, hãy thử đóng tất cả các ứng dụng hiện đang chạy và thử lại.
    • Xác minh rằng hệ điều hành và trình điều khiển của bạn đã được cập nhật: Hệ thống, trình điều khiển và chương trình được cập nhật thường xuyên giúp máy tính của bạn an toàn. Điều này cũng có thể ngăn chặn sự cố với các tệp Định dạng Khóa WebMoney . Trình điều khiển hoặc phần mềm lỗi thời có thể đã gây ra tình trạng không thể sử dụng thiết bị ngoại vi cần thiết để xử lý tệp KWM.
  • Bước 2 – Liên kết các tệp định dạng KWM với Keeper CLASSIC: Bạn cần liên kết tệp KWM với phiên bản Keeper CLASSIC mới nhất mà bạn đã cài đặt trên thiết bị của mình. Phương pháp này khá đơn giản và ít thay đổi giữa các hệ điều hành. Bạn chỉ cần nháy chuột phải vào tệp và chọn “Open with”, sau đó lựa chọn biểu tượng của phần mềm Keeper CLASSIC trên cửa sở hiển thị.
KWM la gi

Bạn có thể sử dụng Keeper Classic để giải nén file KWM

Nếu đã làm đủ 2 bước này mà file KWM vẫn không mở được, file của bạn đã bị nhiễm virus hoặc tài khoản của bạn không có quyền quản trị file này. Phần tiếp theo sẽ giúp bạn khắc phục lỗi này.

3.2. Khắc phục lỗi file KWM bằng phần mềm tự động

Trong trường hợp bạn chưa cài đặt phần mềm để mở tệp KWM hoặc các liên kết tệp chưa được thiết lập đúng cách, Windows sẽ liên tục hỏi bạn chương trình nào nên được sử dụng để mở tệp. Để khắc phục những sự cố này, vui lòng làm theo các bước bên dưới:

  • Bước 1: Nhấp vào link liên kết tại đây để tải xuống công cụ sửa chữa lỗi file .KWM tự động
  • Bước 2: Nhấp vào “Start Scan” để hệ thống quét tất cả các vấn đề tiềm ẩn liên quan đến virus và bảo mật.
  • Bước 3: Xem lại kết quả hiện ra trên màn hình và nhấp vào “Fix Items”.

Trong bài viết trên, Mắt Bão đã giải thích khái niệm KWM là gì và các mở file KWM đơn giản nhất. Nếu file của bạn bị lỗi và không mở được bằng cách thông thường, hãy tham khảo 2 cách khắc phục mà chúng tôi đã chia sẻ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các kiến thức công nghệ thông tin bổ ích khác, đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo trên website Mắt Bão nhé!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi Mắt Bão.

Nếu cần thêm tư vấn về các dịch vụ TÊN MIỀN – HOSTING – EMAIL DOANH NGHIỆP – đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin: 

TƯ VẤN MIỀN NAM:  028 3622 9999

TƯ VẤN MIỀN BẮC: 024 35 123456

Hoặc liên hệ theo đường link: https://www.matbao.net/lien-he.html

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky