input license here

Top 7 lợi ích của việc xây dựng website chuẩn SEO



Có tới hơn 90% người dùng có xu hướng tìm kiếm sản phẩm họ quan tâm trên Internet. Trong đó, đã số sẽ sử dụng các công cụ tìm kiếm để truy vấnn thông tin dịch vụ trước khi quyết định mua hàng. Vậy SEO hay chính là viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm luôn được xem là giải pháp hàng đầu của doanh nghiệp trong chiến lược Marketing 0 đồng. Vậy lợi ích của việc xây dựng website chuẩn SEO là gì? Hãy cùng BKNS điểm qua 07 lợi ích quan trọng của nó nhé!


xây dựng website chuẩn SEO

SEO giúp tăng thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm


Top 7 lợi ích khi xây dựng website chuẩn SEO


Top 1: Tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm


Xây dựng website chuẩn SEO sẽ khiến website “thân thiện” hơn với các công cụ tìm kiếm. Khi đã được công cụ tìm kiếm như Google, Bling,… đánh giá cao, website của bạn sẽ được ưu tiên có thứ hạng tốt. Luôn được ưu tiên hiển thị trên những vị trí đẹp trong kết quả tìm kiếm của người dùng.


Top 2: Tiết kiệm chi phí Marketing của doanh nghiệp


Việc không phải bỏ ra một đồng chi phí quảng cáo nào mà ngẫu nhiên được Google quảng cáo miễn phí. Điều đó còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Bạn nên biết, số lượng truy câppj vào các công cụ tìm kiếm tính theo ngày giờ là con số vô cùng lớn. Việc bạn luôn trên top đã giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho quảng cáo, PR,….


Top 3: Tối ưu website ngay từ ban đầu


Thiết kế website chuẩn SEO ngay từ ban đầu đã giúp bạn tối ưu được cấu trúc, tốc độ tải, giao diện thân thiện với người dùng,… Từ đó giúp website của bạn vận hành ổn định, chuyên nghiệp và được Google đánh giá cao.


Top 4: Giúp website duy trì thứ hạng lâu dài và ổn định trên các công cụ tìm kiếm


bkns

Xây dựng website chuẩn SEO sẽ giúp website luôn đứng tôp cao trên kết quả tìm kiếm


Khi xậy dựng website chuẩn SEO thành công, việc website lên top hay xuống top sẽ không còn là quá lo lắng đối với doanh nghiệp. Thông thường, một khi website của bạn được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao, nó sẽ hạn chế tình trạng trồi sụt thứ hạng từ khóa. Đồng thời giảm thiểu sức ép cạnh tranh SEO đến từ các đối thủ khác trên thị trường.


Top 5: Cải thiện trải nghiệm của người dùng


Website chuẩn SEO sẽ mang đến trải nghiệm tích cực cho người dùng. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trên website. Đồng thời tạo thiện cảm và gây dựng lòng tin của khách hàng nhờ website chuyên nghiệp và thân thiện.


Top 6: Gia tăng lượt truy cập tự nhiên


Nhờ việc quảng cáo miễn phí từ các công cụ tìm kiếm, website của bạn sẽ được tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Đây chính là cơ hội để thúc đẩy doanh thu và xây dựng thương hiệu.


Top 7: Vượt mặt đối thủ


Có thể ở thị trường Offline, bạn không mạnh bằng đối thủ của bạn. Nhưng trên thị trường Online, khách hàng sẽ mặc định. “Ông” đứng top 01 sẽ uy tín hơn “ông” top 2. Và nếu bạn may mắn nằm ở top 1 – 5, bạn nghiễm nhiên trở thành 1 trong 5 nhà kinh doanh uy tín nhất rồi. Thị trường kinh doanh Online ngày nay giống như chiếc bánh ngọt khổng lồ. Nếu bạn biết cách, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức sự ngọt ngào của nó. Và xây dựng website chuẩn SEO là một bước quan trong trong thành công của bạn.


Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO của BKNS


Nắm bắt mong muốn của khách hàng về một website chuẩn SEO chuyên nghiệp. Bàn giao website nhanh chóng, hỗ trợ SEO trên Google và các công cụ tìm kiếm. Đồng thời có thể sử dụng lâu dài và chất lượng, BKNS xin giới thiệu tới Quý khách dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO uy tín hàng đầu trên thị trường.Với những tiêu chi dưới đây, BKNS cam kết mang đến sự uy tín và hài lòng cho khách hàng.


Xây dựng website chuẩn SEO trên các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất


Hiện nay,  những công nghệ lập trình mới nhất như PHP, MySQL, HTML5, CSS3, Bootstrap,… đang được BKNS thực hiện để việc đảm bảo website luôn hoạt động ổn định. Hạn chế tối đa tính trạng lỗi website. Có thể vận hành tốt ngay cả khi nhiều người dùng truy cập cùng một lúc. Website sẽ được bảo mật cao nếu Quý khách sử dụng các dịch vụ Hosting, VPS, email,… tại BKNS. Tham khảo thêm dịch vụ web tại đây!


Thiết kế giao diện thân thiện với người dùng


bkns chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO

BKNS chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO


Ngoài việc sáng tạo những giao diện độc đáo, BKNS sẽ luôn ưu tiên hướng tới một website thân thiện với người dùng. Chúng tôi sẽ luôn luôn cập nhật những xu hướng mới trong thiết kế cũng như những thay đổi trong thuật toán của công cụ tìm kiếm. Để website của khác hàng luôn chuẩn SEO.


Chi phí thiết kế hoàn toàn xứng đáng


Chi phí luôn là mối quan tâm hành đầu của mọi khách hàng. Đến với BKNS, chúng tôi sẽ không cam kết giá rẻ nhất, những đảm bảo xứng đáng với chi phí mà quý khách đã bỏ ra. Ngoài ra, BKNS sẽ luôn có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân yêu. Quý khách có thể xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây!


Hỗ trợ 24/7/365


Nếu cần tư vấn hay cần hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với BKNS qua hotline 1800 646 884 (Miễn phí cước). Chúng tôi luôn có mặt 24/7/365 để sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong mọi tình huống.


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky