input license here

5 ứng dụng Android bạn không nên bỏ lỡ tuần này! - Ứng dụng Android hàng tuần

Chào mừng bạn đến với phiên bản thứ 296 của Ứng dụng Android hàng tuần! Dưới đây là các tiêu đề lớn từ tuần trước:

Epic Games đã gửi Fortnite lên Google Play Store trong tuần này. Google đã từ chối trò chơi. Epic muốn sử dụng hệ thống thanh toán của riêng mình thay vì hệ thống độc quyền của Google Play, để nhận khoảng 30% thuế cho Google Thanh toán cho ứng dụng và trò chơi. Epic cho biết các chính sách của Google không công bằng và họ yêu cầu quá nhiều tiền. Google chống lại bằng cách chỉ ra rằng Fortnite tồn tại trên Apple App Store với tỷ lệ 30%. Epic đã trả lời bằng hiện vật bằng cách chỉ ra rằng Apple không có 50% thị phần như Google. Nhấn vào liên kết để xem đầy đủ qua lại giữa cả hai công ty.
Google chính thức công bố người chiến thắng giải thưởng Google Play cho năm 2019. Glitch Video Effects giành được ứng dụng hay nhất, Call of Duty: Mobile giành chiến thắng trong trò chơi hay nhất, Avengers: Endgame giành giải phim hay nhất và Scary Stories to Tell in the Dark giành được cuốn sách hay nhất. Cuộc bỏ phiếu diễn ra trong vài tuần qua. Call of Duty: Mobile và Avengers: Endgame là những lựa chọn rõ ràng cho những thể loại đó. Tuy nhiên, chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn làm thế nào Glitch Video Effects giành được ứng dụng photowonder tốt nhất trong năm. Trong mọi trường hợp, nhấn vào liên kết để kiểm tra tất cả các ứng cử viên.
Pornhub phát hành số liệu thống kê nền tảng của nó cho năm 2019. Có một số thống kê nói. Nhiều người dùng Apple đã xem Pornhub hơn người dùng Android, nhưng Google Chrome là trình duyệt phổ biến nhất. Ngoài ra, Xbox và PlayStation chiếm vị trí hàng đầu cho các máy chơi game. Một số thống kê thú vị hơn bao gồm tăng 2% cho PS Vita, giảm mạnh cho các trình duyệt UC và Opera và 0,4% số người sử dụng, trong tất cả mọi thứ, Nintendo 3DS để xem Pornhub. Nhấn vào liên kết để biết thêm số liệu thống kê.
5 ứng dụng Android bạn không nên bỏ lỡ tuần này

Ứng dụng Microsoft Phone Your Phone đã thử nghiệm các cuộc gọi điện thoại trong một thời gian. Tính năng này đã chính thức rời khỏi chương trình Windows Insiders trong tuần này và nó có sẵn cho công chúng. Ứng dụng Điện thoại của bạn đã là một ứng dụng trên trung bình cho văn bản, xem ảnh và xử lý thông báo. Thêm các cuộc gọi điện thoại thậm chí còn tốt hơn. Ứng dụng này vẫn có vấn đề ổn định không thường xuyên, nhưng nó là một trong những ứng dụng tốt nhất.
Một tính năng Google Assistant mới bắt chước Google Dịch. Bây giờ bạn có thể yêu cầu Google Assistant dịch các cuộc hội thoại bằng một trong tối đa 44 ngôn ngữ. Bạn chỉ cần yêu cầu Google Assistant dịch và nó sẽ mở ra một chế độ thông dịch viên để làm những gì bạn cần. Chế độ thông dịch viên cũng có sẵn thông qua các lệnh bằng văn bản cho những người không có khả năng nói. Nhấn vào liên kết để xem cách kích hoạt chế độ này và cách sử dụng nó.

Bouncing Buddies

Giá: Miễn phí / $ 2,99
Bouncing Buddies là sự pha trộn giữa một trò chơi nhịp điệu và một người chạy vô tận. Người chơi nảy từ nền tảng này sang nền tảng khác theo nhịp nhạc của trò chơi. Trò chơi bao gồm năm thế giới, 40 cấp độ và một vài bản nhạc hấp dẫn. Sự tiến bộ thêm vào những thách thức như bạn mong đợi. Nó không phải là trò chơi dài nhất hoặc sâu nhất. Tuy nhiên, nó rất thân thiện với trẻ em, nó có chi phí cố định thay vì mua trong ứng dụng và nó là một kẻ giết thời gian khá thú vị.

NordPass Password Manager

Giá: Miễn phí / $ 4,99 mỗi tháng / $ 35,99 mỗi năm
Trình quản lý mật khẩu NordPass là của NordVPN. NordVPN là một dịch vụ VPN khá phổ biến và công ty đã mở rộng nỗ lực của mình để quản lý mật khẩu tương tự như TunnelBear và trình quản lý mật khẩu của nó, RememBear.
Ứng dụng Android hàng tuần

Nó có tất cả những thứ bạn mong đợi, như hỗ trợ tự động điền, hỗ trợ đa nền tảng, mã hóa, v.v. Chúng tôi đánh giá cao mức độ mã hóa cao cùng với xác thực hai yếu tố. Nó làm cho ứng dụng cảm thấy khá an toàn. Ứng dụng này là mới và có nhiều khiếu nại về lỗi và giá cao hơn một chút so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng công ty sẽ giải quyết những vấn đề này khi thời gian trôi qua. Giữ nó trên radar của bạn.

Black Desert Mobile

Giá: Chơi miễn phí
Black Desert Mobile là một game MMORPG mới với chủ đề giả tưởng. Nó có một thế giới mở để bạn chạy xung quanh, năm lớp để lựa chọn và hàng núi nhiệm vụ và nhiệm vụ phải hoàn thành. Ngoài ra còn có một loạt các thứ khác như thuần hóa quái vật, câu cá và các hoạt động khác để giữ cho mình bận rộn. Đồ họa rất nổi bật và điều khiển khá tốt. Tuy nhiên, hiện tại, có rất nhiều điều khiến nó khác biệt so với các game MMORPG khác về mặt nội dung. Bạn vẫn tiếp tục tìm nạp nhiệm vụ và tàn sát một số lượng quái vật nhất định cho mỗi nhiệm vụ. Mặc dù vậy, nó rất tốt, chất lỏng và được đánh bóng, vì vậy nó không phải là một lựa chọn tồi.

Bộ giải toán của Microsoft

Miễn phí
Microsoft Math Solver là một ứng dụng toán học mới thú vị. Nó hoạt động rất nhiều như Photomath. Bạn viết ra một phương trình như bạn làm trên giấy. Ứng dụng chuyển đổi nó thành thông tin mà nó có thể sử dụng và sau đó giải phương trình. Bạn cũng có thể quét một vấn đề từ một mảnh giấy nếu bạn đã viết nó ở đó. Nó hoạt động với số học cơ bản, một số đại số và một số tính toán rất cơ bản. Ứng dụng này có thể đã giành được sự giúp đỡ của các sinh viên toán đại học cấp trên, nhưng bất kỳ học sinh trung học nào cũng có thể chắc chắn về điều này. Nó cần thời gian để phát triển, nhưng nó thật sự không thua kém Photomath.

Very Little Nightmares

Giá: 6,99 đô la
Very Little Nightmares là trò chơi phiêu lưu giải đố theo phong cách kinh dị nhỏ dễ thương. Người chơi điều hướng các mê cung khác nhau, tránh các bẫy khác nhau và đối phó với các câu đố khác nhau. Cũng có một số kẻ xấu cố gắng bắt bạn. Nó quá dễ thương đến mức đáng sợ nên chúng tôi sẽ tập tin này trong các trò chơi kinh dị. Tuy nhiên, các cơ chế là tốt và đồ họa là phong nha. Những khiếu nại duy nhất mà chúng tôi đã thấy là về lỗi thỉnh thoảng và một số người không thích điều khiển. Về mặt tích cực, trò chơi có một thẻ giá duy nhất, không có giao dịch vi mô và tiền đề gọn gàng.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky