input license here

Cách Thay Màn Hình Cảm Ứng Samsung G531H

Màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Grand Prime G531H Không hoạt động Giải pháp Cảm ứng Cảm ứng bị nhảy IC Cảm ứng không phản hồi. Nếu bạn đã từng cố gắng khắc phục sự cố hỏng màn hình cảm ứng Samsung G531H và bạn sẽ thay thế mô-đun tấm cảm ứng, cố gắng hiệu chỉnh cài đặt màn hình cảm ứng nhưng không phản hồi và khôi phục, nâng cấp và flash phần mềm thiết bị nhưng không có gì xảy ra, sự cố vẫn tồn tại và màn hình cảm ứng không phản hồi.

Đôi khi điều này xảy ra nếu Samsung G531H bị hư hỏng do ướt, rơi nhiều và bất kỳ thiệt hại liên quan nào do người dùng vô tình làm. Trong trường hợp này, chỉ sửa chữa phần cứng mới có thể giúp giải quyết vấn đề.

Cách Thay Màn Hình Cảm Ứng Samsung G531H

Giải pháp dưới đây cho thấy các thành phần bảng mạch PCB Samsung G531H giữ và điều khiển bảng màn hình cảm ứng hoạt động. Bạn có thể bối rối không biết vấn đề của bộ hiệu chỉnh cảm ứng Samsung G531H của bạn đến từ đâu và cảm thấy khó khăn về cách giải quyết vấn đề. Trước hết, hãy thử xem các khu vực có thể xảy ra hoặc nguyên nhân của sự cố khó chịu này khiến bạn không thể sử dụng màn hình cảm ứng hoặc bộ hiệu chỉnh Samsung G531H cho tác vụ của mình.

Nguyên nhân có thể gây ra sự cố màn hình cảm ứng Samsung G531H

  • Màn hình cảm ứng bị hỏng hoặc bị hỏng
  • Gỉ sét do nước làm hỏng
  • Ngắt kết nối khỏi ổ cắm hoặc đầu nối màn hình cảm ứng
  • Đường dẫn kết nối bị hỏng hoặc bị hỏng (mạch hở)
  • Điện trở, tụ điện, IC (mạch tích hợp) bị lỗi hoặc bị thiếu
  • Phần mềm cơ sở hoặc tệp phần mềm hệ điều hành không hợp lệ

Màn hình cảm ứng Samsung G531H Cách giải quyết vấn đề cảm ứng:

Đây là giải pháp phần cứng của sự cố màn hình cảm ứng Samsung G531H:

Rút phích cắm và cắm dải màn hình cảm ứng và kiểm tra. Cắm bất kỳ Màn hình cảm ứng tốt nào khác và Kiểm tra. Bước này để xác minh xem vấn đề nằm ở phần cứng hay do màn hình cảm ứng Samsung G531H bị lỗi. Nếu vấn đề là ở phần cứng, hãy làm sạch đầu nối cảm ứng trên bo mạch và kiểm tra. Nhẹ nhàng làm nóng các thành phần xung quanh của màn hình cảm ứng và kiểm tra. Hàn lại từng chân của đầu nối cảm ứng và kiểm tra.

Đọc: Thủ thuật Samsung

Màn hình cảm ứng Samsung G531H cách sự cố Jumper

Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ chỉnh sửa các giải pháp này hoặc thêm các giải pháp mới nếu được tìm thấy trên trang này bất kỳ lúc nào trong tương lai. Vì vậy, vui lòng quay lại bất kỳ lúc nào trên trang này để cập nhật.

Nếu bạn có thêm câu hỏi, vui lòng để lại bình luận.

Lưu ý: Mọi giải pháp sửa chữa được đăng ở đây đều được kiểm tra bởi ít nhất một thành viên trong nhóm của chúng tôi. Sử dụng thông tin có sẵn tại đây với Rủi ro của riêng bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ tác hại nào đến thiết bị của bạn trong quá trình sửa chữa.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky