input license here

Giải pháp vấn đề micrô Samsung Galaxy J4 Core J410F

 Trong bài đăng này, tôi sẽ chia sẻ các giải pháp khắc phục sự cố mic không hoạt động của Samsung Galaxy J4 Core J410F được đề xuất bởi độc giả của chúng tôi, những người đã gặp sự cố micrô Samsung Galaxy J4 Core J410F. Nếu bạn là một trong những chủ sở hữu có vấn đề tương tự, hãy tiếp tục đọc vì bài viết này có thể giúp bạn theo cách này hay cách khác.

Sự cố micrô ở Samsung Galaxy J4 Core J410F phần lớn là do trục trặc của một bộ phận nhỏ gọi là ống nghe, nó thường được tìm thấy ở chân điện thoại khi cầm ở vị trí nghe gọi. Vấn đề khiến mọi người không thể nghe thấy từ bạn bất cứ khi nào bạn bắt đầu cuộc gọi. Vấn đề phát sinh từ khẩu hình có nhiều khía cạnh. Những điều sau đây trong số những người khác có thể là nguyên nhân gây ra sự cố ống nghe trong điện thoại di động.

Sự cố mic Samsung Galaxy J4 Core J410F, nguyên nhân có thể và giải pháp:

  • Giá trị điện trở cao / thấp
  • Quá trình oxy hóa
  • Liên hệ không hợp lệ / một phần
  • Ngắn hoặc hở mạch
Thay mic Samsung Galaxy J4 Core J410F có thể hơi phức tạp. Nó được hàn vào bo mạch chủ, vì vậy nếu bạn tháo nó ra, hãy nhớ vị trí đặt của nó và đặt micrô mới giống như micrô cũ. Nếu bạn có bản in bị hỏng của các điểm kết nối micrô, tôi đã đánh dấu tất cả chúng trong sơ đồ bên dưới. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ chỉnh sửa các giải pháp Samsung này hoặc thêm các giải pháp mới nếu được tìm thấy trên trang này bất kỳ lúc nào trong tương lai. Vì vậy, vui lòng quay lại bất kỳ lúc nào trên trang này để cập nhật.

Cách Micrô Samsung Galaxy J4 Core J410F - Sự cố Micrô không hoạt động Giải pháp:


Sự cố micrô hoặc micrô cũng có thể do tiếp xúc không tốt, nghĩa là có sự ngắt kết nối một phần hoặc toàn bộ giữa micrô và giao diện mà micrô được cho là được kết nối. Những gì bạn sẽ làm đơn giản trong trường hợp này là chỉ cần siết chặt điện thoại hơn bằng tuốc nơ vít hoặc bạn xác định vị trí ngắt kết nối và mối hàn một cách thích hợp, và với điều đó, miệng điện thoại của bạn sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Làm thế nào để sửa chữa Samsung Galaxy J4 Core J410F Mic không hoạt động

Sửa lỗi mic Samsung Galaxy J4 Core J410F không hoạt động, các cách hữu ích. Như sơ đồ trên có hai vạch màu cho các cách sửa dây nhảy trực tiếp chân mic. Màu đỏ giống như được đánh dấu là mic + dây cắm pin và đường màu vàng có thể giúp cho dây nối pin âm. Thực hiện công việc tương tự được yêu cầu đối với sự cố micrô không hoạt động.

Dưới đây là một số thủ thuật đã thử nghiệm, làm việc và giải quyết để khắc phục sự cố Samsung Galaxy J4 Core J410F bị thiếu Mic.
  • Đầu tiên, bạn cần thay mic nếu bị lỗi. Để xác nhận micrô bị lỗi, bạn có thể kiểm tra bằng cách ghi âm giọng nói của mình hoặc thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên một điện thoại di động khác.
  • Đối với các chân micrô bị thiếu, bạn có thể áp dụng hai dây nối giống nhau từ micrô cho các chân cắm khác / tiếp theo.
  • Bảo đảm! lỗ mic thông thoáng và không bị bám bụi, rỉ sét, carbon. Nếu lỗ micrô bị đóng, người dùng có thể gặp phải vấn đề giọng nói thấp trong khi gọi.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky