input license here

[2021] Hướng dẫn tải và cài đặt Office 365 hoàn toàn miễn phí (Full chức năng)

Office 365 là một tập hợp các ứng dụng và dịch vụ. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng và dịch vụ này để cải thiện hiệu quả công việc trên các thiết bị khác nhau mọi lúc, mọi nơi. Office 365 mang đến tất cả các giải pháp toàn diện cần thiết cho bất kỳ tổ chức nào, từ email, họp trực tuyến, đồng bộ hóa và chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp, mạng xã hội nội bộ đến trao đổi kiến thức và ý tưởng.

{tocify} $title={Nội dung bài viết}

Office 365 là gì?

Microsoft 365 là một dịch vụ đăng ký đảm bảo bạn luôn có các công cụ năng suất hiện đại nhất của Microsoft.

Microsoft Office 365 là giải pháp ứng dụng văn phòng dựa trên nền tảng đám mây, bao gồm các ứng dụng Outlook, SharePoint, OneDrive và các phiên bản đơn giản hóa của Word, Excel… Nó có nhiều ưu điểm vượt trội.

Bộ Office này chỉ có thể được cài đặt trên một máy tính và không đi kèm với bất kỳ dịch vụ dựa trên đám mây nào được bao gồm trong Office 365.

Ưu điểm của Office 365

Office 365 là một trong những giải pháp kỹ thuật hấp dẫn nhất hiện nay.

Microsoft 365 cho phép khách hàng truy cập trên mọi máy tính, máy tính bảng, thiết bị di động thông minh mọi lúc, mọi nơi ... tạo lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.

Sổ ghi chép điện tử OneNote giúp giáo viên sắp xếp tài liệu giảng dạy và dễ dàng cộng tác với đồng nghiệp và học sinh.

Office 365 mang đến tất cả các giải pháp toàn diện cần thiết cho bất kỳ tổ chức nào, từ email, họp trực tuyến, đồng bộ hóa và chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp, mạng xã hội nội bộ đến trao đổi kiến thức và ý tưởng.

Với các tính năng mạnh mẽ của OneDrive, Teams, Skype, v.v., hãy thiết lập lớp học cộng tác, kết nối với cộng đồng chuyên gia và giao tiếp với nhân viên trong trường học của bạn - tất cả đều từ trải nghiệm thống nhất của Office 365 Education.

Xem thêm: 

Cài đặt và sử dụng Office 365 Active miễn phí

Để cài đặt bạn tải file cài đặt tại đây: Download

Nếu bạn đã cài đặt phiên bản Office khác trên máy tính của mình, bạn phải gỡ cài đặt phiên bản này để cài đặt Office 365.

Khi đã tải file cài đặt và file crack về kích đúp để mở file cài đặt lên -> kích chuột phải vào Setup.exe -> chọn chạy với tư cách quản trị viên

Sau khi cài đặt xong bạn mở Office 365 lên và bạn sẽ nhận thấy thông báo yêu cầu nhập key kích hoạt. Bạn hãy tắt các phần mềm Office đang mở đi và thực hiện tiếp các bước bên dưới.

Cách đăng ký Office 365 tự động gia hạn miễn phí

Bước 1: Tham gia Microsoft 365 Developer Program

Đầu tiên, các bạn vào link sau rồi ấn nút Join now: https://developer.microsoft.com/en-us/microsoft-365/dev-program

Link sẽ chuyển hướng sang trang đăng nhập, bạn sử dụng bất kỳ account Microsoft nào cũng được.

Sau khi đăng nhập, bạn phải trả lời một số câu hỏi. Hãy điền vào các mục Country, Company, Language, chọn I accept… như hình. Rồi ấn nút Next

Tiếp đến chọn Personal project rồi Next

Tiếp theo chỉ cần chọn bừa rồi Next

Trang tiếp tục chuyển hướng mời bạn nhận gói Microsoft 365 developer subscription, như vậy là bạn đã thành công 50% rồi!

Bước 2: Tạo tài khoản Office 365

Nhấn vào Set up E5 subscription

Nhập đầy đủ thông tin rồi ấn Continue

Nhập số điện thoại rồi ấn Send Code để Microsoft gửi mã xác nhận về điện thoại của bạn

Sau khi đã xác nhận, hãy đợi 1 lúc tùy theo tốc độ internet của bạn. Kết quả sẽ hiện ra như sau:

Như vậy là bạn đã tạo tài khoản Office 365 thành công, bây giờ nếu đã cài đặt bộ office trên máy thì bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản với đuôi onmicrosoft.com này vào sẽ tự kích hoạt.

Các bạn có thể thực hiện ngược lại, tức là đăng ký tài khoản Office 365 trước rồi mới tải Office 365 về vẫn được, không vấn đề gì cả. {alertWarning}

Một số lưu ý

  • Tài khoản kích hoạt là tài khoản onmicrosoft, và tài khoản Microsoft Developer chỉ nhận email về tài khoản onmicrosoft nên không có tác dụng kích hoạt.
  • Một tài khoản onmicrosoft có thể kích hoạt 5 máy và mỗi máy chỉ chứa một tài khoản onmicrosoft, tài khoản này sẽ được cập nhật sau khi hết hạn. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản onmicrosoft của bạn trên một máy nhất định để kích hoạt office.
  • Nếu tài khoản đã được tạo nhưng không được sử dụng, nó sẽ bị hủy bỏ sau đó. Vì vậy, chỉ cần bạn tạo đủ để sử dụng. Do đó, bạn không có ý định tạo ra một số lượng lớn để giữ lại hoặc bán. Microsoft hiểu tất cả các hoạt động của người dùng dựa trên cách bạn sử dụng tài khoản của mình và không nên lạm dụng kỹ thuật này cho mục đích thương mại.

Lời kết

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn cách cài đặt Office 365 hoàn toàn miễn phí nhưng full chức năng. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn cũng thực hiện được.

Bên cạnh đó, nếu các bạn không thực hiện được hay thắc mắc điều gì có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để tôi có thể hỗ trợ bạn. Chúc các bạn thành công.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky