input license here

Tải IDM 6.40 Repack full 100% - IDM kích hoạt vĩnh viễn 2021

IDM tên đầy đủ là Internet Download Manager là công cụ tăng tốc độ Download tệp tin lên đến 5 lần. Từ lâu Idm đã được hầu hết người sử dụng biết đến. Với tính năng phục hồi và khôi phục lỗi mạnh mẽ sẽ tự động tải lại các lần tải bị gián đoạn hoặc các vấn đề về mạng. Giao diện người dùng đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 



  Tải IDM 6.40 Repack


Vậy IDM repack là gì ?

Repack là dạng phần mềm đã được bẻ khóa và kích hoạt bản quyền thông thường các ứng dụng Repack thường đến từ các anh bạn Nga ngố làm ra, sau đó được nén lại thành file .exe như các file cài đặt phần mềm thông thường. Khi tải về, người dùng có thể tiến hành cài đặt phần mềm repack như bình thường và sử dụng toàn bộ chức năng của phiên bản gốc mà không cần trả tiền để mua bản quyền.
Về cơ bản Repack là một dang crack sẵn và được đóng gói lại vì thế để không bị lỗi trong quá trình cài đặt bạn có thể cần phải tắt các phần mềm diệt virut nếu có.

Hướng Dẫn Cài Đặt IDM 6.40 Repack Full 

Bước 1 : Gỡ sạch phiên bản idm cũ đang cài trên máy tính của bạn nếu có
Bước 2: Tải file cài đặt IDM Full từ liên kết trên
Bươc 3: Tắt các phần mềm diệt vị rút 
Bước 4 : Bấm cài đặt từ file Internet.Download.Manager.v6.40.1.exe
Bước 5: Tiến hành cài đặt như hình dưới 

Bỏ tick Install Yandex Browser



Chọn ngôn ngữ Tiếng anh và tiếp tục bấm Next


Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng chưa đến 1 phút. Và đây là giao diện chính của IDM 6.40 Repack Và bạn có thể dùng full tính năng của IDM .  



Tag: IDM full crack, tải idm, idm mod, idm repack, idm download, hỗ trợ download, idm kích hoạt, crack idm, active idm, 
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky