input license here

Cách cài đặt Windows 11 trên PC không được hỗ trợ

Đầu tiên, bạn sẽ cần bộ xử lý 64-bit để chạy Windows 11. Thứ hai, PC phải có Mô-đun nền tảng đáng tin cậy (TPM) phiên bản 2.0 để chạy Windows 11. Nếu bạn cố gắng cài đặt Windows 11 trên bộ xử lý không được hỗ trợ, bạn sẽ thấy một thông báo lỗi.

PC phải có bộ xử lý tương thích, hỗ trợ TPM 2.0. Bạn có thể thử các bản dựng xem trước của Windows 11 bằng cách bỏ qua các yêu cầu TPM, nhưng PC của bạn sẽ không nhận được các bản dựng ổn định của Windows 11.

Vì vậy, nếu PC của bạn không tương thích với Windows 11, bạn vẫn muốn dùng thử hệ điều hành mới, thì bạn đang đọc hướng dẫn phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê hướng dẫn từng bước về cách cài đặt Windows 11 trên PC không được hỗ trợ. Hãy theo dõi.

{tocify} $title={Nội dung bài viết}

Bật hoặc bỏ qua TPM 2.0

Bạn không thể cài đặt Windows 11 trên bo mạch chủ không có chip TPM. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn dùng thử Windows 11, bạn cần phải bỏ qua các yêu cầu TPM trên PC của mình.

Bạn có thể bỏ qua các yêu cầu TPM của Windows 11 bằng các bước đơn giản. Chúng tôi đã chia sẻ hướng dẫn chi tiết về cách bỏ qua các yêu cầu TPM của Windows 11 . Đảm bảo thực hiện các bước và làm theo hướng dẫn.

Bật Secure Boot

Sau khi bỏ qua các yêu cầu TPM của Windows 11, bạn cần bật Secure Boot. Secure Boot là một tính năng bảo mật được tìm thấy trong phần mềm khởi động cho máy tính của bạn.

Sau khi bật Secure Boot, PC của bạn sẽ sẵn sàng cài đặt Windows 11.

Các bước cài đặt Windows 11 trên PC không được hỗ trợ

Nếu bạn đã làm theo hai bước trên, PC của bạn sẽ cài đặt Windows 11. Dưới đây, chúng tôi đã chia sẻ hướng dẫn từng bước về cách cài đặt Windows 11 trên PC không được hỗ trợ . 

1. Trước hết, hãy mở trình duyệt web yêu thích của bạn và truy cập trang web của Microsoft . Tiếp theo, bạn cần tải xuống tệp ISO Windows 11 từ trang web.

2. Bây giờ cài đặt WinRAR trên PC của bạn. Sau khi cài đặt, nhấp chuột phải vào tệp ISO Windows 11 và chọn tùy chọn Extract to. Tiếp theo, giải nén tệp tin ISO vào một thư mục.

3. Bây giờ, mở thư mục tệp ISO đã giải nén và thư mục sources như hình dưới đây.

4. Trên thư mục sources, tìm và xóa tệp appraiserres.dll .

5. Bây giờ, quay lại thư mục đã giải nén và nhấp đúp vào tệp Setup để bắt đầu cài đặt Windows 11.

6. Trên trình hướng dẫn cài đặt Windows, bỏ chọn tùy chọn I want to help make the installation better. Tiếp theo, nhấp vào Change how SetUp downloads update.

7. Chọn tùy chọn Not right now và nhấp vào nút Next trên trang tiếp theo.

8. Trên các điều khoản cấp phép, hãy nhấp vào nút Accept .

9. Trên màn hình tiếp theo, nhấp vào Install.

Bây giờ quá trình sẽ cài đặt Windows 11. Sau khi cài đặt, bạn sẽ sử dụng hệ điều hành Windows 11 mới.

Lời kết

Cài đặt Windows 11 trên PC không được hỗ trợ rất dễ dàng, nhưng bạn nên tránh cài đặt các bản dựng không ổn định. Các bản dựng không ổn định có rất nhiều lỗi và có thể không khởi động được. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về điều này, hãy cho chúng tôi biết trong khung bình luận bên dưới.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky