input license here

Bảng giá thuê máy chủ giá rẻ tại BKNS 2022



 


giá thuê máy chủ tại bkns


Dịch vụ thuê máy chủ, thuê máy chủ giá rẻ tại BKNS hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống máy chủ riêng biệt. BKNS có thể cung cấp máy chủ với cấu hình cao, dung lượng lưu trữ và truy cập lớn,… Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo tính bảo mật cao. Vậy giá thuê máy chủ BKNS 2022 có gì thay đổi? 


Tại sao bạn nên thuê máy chủ tại BKNS?


Người dùng có quyền quản trị tối đa


Khi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ tại BKNS, ngoài việc được cung cấp máy chủ vật lý nối mạng, có IP tĩnh, có năng lực xử lý rất cao.Thì thêm vào đó, bạn sẽ được cài đặt các phần mềm để phục vụ cho việc truy cập quản trị. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sở hữu riêng máy chủ đó và có toàn quyền truy cập với quyền hạn cao nhất. Ngoài ra, BKNS luôn hỗ trợ khách hàng thay thế phần cứng mỗi khi có sự cố một cách nhanh chóng và kịp thời.


Máy chủ chính hãng


Đến với BKNS, các thiết bị được bảo đảm nhập khẩu chính hãng. Đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng với đa dạng thiết bị hiện đại để khách hàng lựa chọn. Ngoài máy chủ, nếu bạn muốn thêm thiết bị, linh kiện chuyên dụng cho máy chủ. Chúng tôi hoàn toàn có thế cung cấp cho bạn.


Tài nguyên độc lập


Sử dụng máy chủ vật lý giúp doanh nghiệp có toàn quyền sử dụng bộ vi xử lý tốc độ cao và dữ liệu riêng biệt. Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh việc quản lý tài nguyên máy chủ mà không phải chia sẻ với bất kỳ ai. BKNS luôn đồng hành cùng bạn để đảm bảo máy chủ mang lại hiệu suất hoạt động cao, tính ổn định và sự độc lập hoàn toàn về tài nguyên.


Vận hành ổn định và bảo mật tuyệt đối


Hệ thống máy chủ của chúng tôi được đặt tại những Data Center chuẩn Tier 3. Máy chủ của bạn sẽ được đảm bảo về sự ổn định và hạn chế tối hiện tượng down time.


Ngoài ra, tính bảo mật cũng là điểm quan trọng không thể thiếu của dịch vụ thuê server. BKNS sẽ cam kết với khách hàng bằng văn bản pháp luật về vấn đề an toàn bảo mật. Thông tin khách hàng hay các gói thông tin được lưu trữ trên hệ thống sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.


Sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365


Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, BKNS luôn hỗ trợ khách hàng 27/4. Dù vấn đề của bạn xảy ra vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày thì đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đều có thể khắc phục ngay cho bạn.


Bảng giá thê máy chủ – thuê server giá rẻ tại BKNS


Máy chủ phổ biến


 





  • DELL R620/HP…


    2.800.000đ /tháng


    Thanh toán tối thiểu 3 tháng



    • CPU: Intel® Xeon® E5-2670