input license here

Nhà giao dịch đưa ra mục tiêu giá $ 44K BTC khi Bitcoin rút khỏi lệnh điều hành 'nothingburger'

Bitcoin (BTC) đã giữ được mức tăng nhanh chóng tại Phố Wall mở cửa vào ngày 9 tháng 3 khi sự lo lắng về các động thái quy định của Hoa Kỳ dịu đi.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Lệnh điều hành đi vào với một tiếng thút thít

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy BTC / USD duy trì 42.000 đô la kể từ khi bắt đầu giao dịch vào ngày 9 tháng 3.

Cặp tiền này đã vượt qua vòng căng thẳng vĩ mô mới nhất để tăng thêm hơn 11% trong 24 giờ, một trong những động lực tốt nhất trong thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn.

Bất chấp những cảm xúc lẫn lộn về ý nghĩa thực sự của động thái này giữa các nhà giao dịch và nhà phân tích, thông tin mới về lệnh điều hành của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đối với tiền điện tử dường như đã xoa dịu một số lo ngại của thị trường.

Một tờ thông tin kèm theo dường như điểm với lệnh mang tính điều tra nhiều hơn là hà khắc, khiến những nỗ lực mới nhất của Nhà Trắng không giống như Dự luật Cơ sở hạ tầng năm ngoái.

“Chính quyền sẽ tiếp tục làm việc giữa các cơ quan và với Quốc hội để thiết lập các chính sách bảo vệ chống lại rủi ro và hướng dẫn sự đổi mới có trách nhiệm, với các đồng minh và đối tác của chúng tôi để phát triển các năng lực quốc tế phù hợp nhằm ứng phó với các rủi ro an ninh quốc gia và với khu vực tư nhân để nghiên cứu và hỗ trợ công nghệ những tiến bộ trong tài sản kỹ thuật số, “nó kết luận.

Reacting, Bill Barhydt, người sáng lập và Giám đốc điều hành của cổng thanh toán Abra, đã gọi đơn đặt hàng một “bánh mì kẹp thịt không có gì với một mặt của tâm lý” và nói rằng kết quả là Bitcoin đang tăng lên.

Bản thân tờ thông tin đã không đề cập đến “Bitcoin”, mà chỉ đề cập đến “tài sản kỹ thuật số” và “tiền điện tử”.

“Hôm nay, POTUS đã ký một Lệnh điều hành về tài sản tiền điện tử. Tôi mong muốn được hợp tác với các đồng nghiệp trong chính phủ để đạt được các mục tiêu chính sách công quan trọng: bảo vệ nhà đầu tư và người tiêu dùng, chống lại hoạt động bất hợp pháp và giúp đảm bảo sự ổn định tài chính”, Gary Gensler, chủ tịch của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC), đã viết trên Twitter.

Trong số các kế hoạch của đơn đặt hàng có cam kết nghiên cứu sâu hơn về một loại tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, hoặc CBDC, từ phía chính phủ Hoa Kỳ.

Phạm vi kháng cự không giới hạn để bị phá vỡ

Được thúc đẩy bởi các sự kiện, hành động giá BTC do đó cho phép những người chơi thị trường đẩy cao hơn trong dự báo ngắn hạn của họ.

Liên quan: Phí giao dịch bitcoin tăng gấp đôi trong thời gian ngắn nhưng vẫn đặc biệt thấp

Đối với nhà giao dịch quyền chọn và người dùng Twitter có biệt danh John Wick, kịch bản hiện tương tự như kịch bản mà BTC / USD đã tự tìm thấy trước đó vào tháng 3.

Những người khác vẫn bảo thủ, với Crypto Ed không mong đợi một trận tái đấu của phạm vi cao trước đó.

“BTC có vẻ như nó đã kết thúc ở mức 42.550 đô la. Rõ ràng là chỉ cần một mức cao mới biên là đủ”, anh ta đã viết trong bản cập nhật Twitter mới nhất của mình.

Tuy nhiên, tiên lượng xấu vẫnvới dấu hiệu nhỏ quý giá cho thấy Bitcoin sẽ bứt phá khỏi phạm vi cao gần 46.000 đô la của nó.

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky