input license here

Bitcoin in mô hình Bart cổ điển khi giá BTC giảm xuống dưới $ 40K

Bitcoin (BTC) đã đảo chiều theo kiểu cổ điển vào ngày 10 tháng 3 sau khi phe bò một lần nữa không thể giữ được mức cao hơn.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Bart đã trở lại trên biểu đồ Bitcoin

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView đã cho thấy BTC / USD hình thành mô hình thoái lui “Bart Simpson” đặc trưng qua đêm vào thứ Tư.

Cặp đôi đã quản lý để vượt qua 42.000 đô la trước khi hợp nhất, nhưng việc thiếu hỗ trợ có nghĩa là việc giảm trở lại vùng giao dịch trước đó dưới 40.000 đô la là kết quả quen thuộc.

Sự hình thành Bart như vậy đã xuất hiện vài lần trong những tuần trước đó và nhấn mạnh khó khăn mà thị trường phải trải qua khi mắc kẹt trong một phạm vi giao dịch đã được thiết lập trong nhiều tháng.

Những người hy vọng về sự tiếp tục tăng giá do đó đã thất vọng với việc thanh lý tiền điện tử chéo trong 24 giờ tính đến thời điểm viết bài với tổng trị giá 211 triệu đô la, theo dữ liệu từ Coinglass tài nguyên phân tích.

Biểu đồ thanh lý tiền điện tử. Nguồn: Coinglass

“Những con bò đực chiên vào sáng nay,” nhà giao dịch nổi tiếng Crypto Ed, người đã gọi là kết thúc của xu hướng tăng ở mức cao nhất hôm thứ Tư, kể lại Người theo dõi Twitter.

“Đây không phải là PA mà là PP Ping Pong Và vâng, người châu Á luôn giỏi Ping Pong,” ông nói thêm, đề cập đến cả hai dốc lên và xuống của “Bart” xảy ra trong giờ thị trường châu Á.

Trong khi đó, ngày 10 tháng 3 sẽ chứng kiến ​​việc công bố dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ cho tháng 2, điều này cho thấy lạm phát vẫn đang ở mức nóng, ước tính khoảng 7,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

“Số liệu CPI sẽ được công bố vào ngày mai và cuộc họp FOMC diễn ra trong vòng chưa đầy một tuần (ngày 15 và 16 tháng 3),” nhà kinh doanh và phân tích Matthew Hyland dự báo trong một phần của tweet ngày 9 tháng 3.

“Tôi mong đợi sự biến động phía trước, nhưng kết quả là sự chắc chắn tăng lên.”

Biểu đồ kèm theo nhấn mạnh các mức kháng cự chính để BTC / USD vượt qua cùng với mức hỗ trợ ở mức 36.300 đô la và 33.000 đô la.

Biểu đồ BTC / USD với các mức chính được đánh dấu. Nguồn: Matthew Hyland / Twitter

Các loại tiền thay thế trong chế độ sao chép ngược lại

Sự biến động của Bitcoin cũng khiến các altcoin mất đi phần lớn lợi nhuận mới nhất của họ, với Ether (ETH) giảm 5,1% xuống dưới 2.600 đô la.

Liên quan: Phân tích giá 3/9: BTC, ETH, BNB, XRP, LUNA, SOL, ADA, AVAX, DOT, DOGE

Nhiều loại tiền điện tử khác trong số mười tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường cũng ảm đạm không kém trong ngày, với tờ tiền cao nhất trước đó là Terra (LUNA) vẫn cố gắng kéo dài gần mức cao nhất là 100 đô la.

Biểu đồ nến 1 giờ LUNA / USD (Binance). Nguồn: TradingView

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky