input license here

Giá bitcoin từ chối ở mức 39 ​​nghìn đô la và các lo ngại về quy định gia tăng khiến thị trường tăng trở lại

Sự biến động và hành động giá thay đổi tiếp tục thống trị thị trường tiền điện tử vào ngày 7 tháng 3 khi tin rằng Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden kế hoạch ký một lệnh điều hành Cuối tuần này. Bản phác thảo này cho chiến lược của chính phủ đối với tiền điện tử đã được thêm vào danh sách các yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền điện tử.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy những người đầu cơ giá lên Bitcoin (BTC) đã bị cản trở trong nỗ lực lấy lại hỗ trợ ở mức 40.000 đô la vào thứ Hai khi tiết lộ về lệnh điều hành sắp tới và cuộc xung đột đang diễn ra ở Ukraine đã làm ảnh hưởng đến thị trường và giảm BTC xuống mức thấp nhất là 37.155 đô la.

Biểu đồ BTC / USDT 1 ngày. Nguồn: TradingView

Dưới đây là những gì một số nhà phân tích trên thị trường đang nói về triển vọng của BTC và liệu các nhà giao dịch tiền điện tử có nên chuẩn bị cho một thị trường gấu mở rộng hay không.

Có dấu hiệu của sự đầu hàng?

Một viễn cảnh giảm giá đối với hành động giá hiện tại đã được vạch ra bởi nhà giao dịch tiền điện tử và người dùng Twitter có biệt danh ‘Crypto Tony’, người đã đăng biểu đồ sau, phác thảo tiềm năng đầu tư vào mức thấp 20.000 đô la cho BTC nếu các mức hỗ trợ hiện tại bị phá vỡ.

Biểu đồ BTC / USD 1 ngày. Nguồn: Twitter

Crypto Tony nói,

“Trừ khi chúng tôi bắt đầu yêu cầu một số khu cung cấp quan trọng, thì đây là điều cần phải được xem xét. Làn sóng B mạnh mẽ này sẽ khiến nhiều người mất cảnh giác. “

Tìm kiếm một sự phục hồi ở mức 36.000 đô la

Nhà phân tích và cộng tác viên của Cointelegraph, Michaël van de Poppe, đưa ra một quan điểm lạc quan hơn về điểm yếu hiện tại. đã đăng biểu đồ sau đây phác thảo giá BTC có thể giảm xuống mức thấp $ 36,000.

Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: Twitter

van de Poppe nói,

“Chà, Bitcoin vẫn đang điều chỉnh sau khi bị từ chối ở mức 39.200 đô la. Giả sử chúng ta sẽ hạ xuống mức thấp đối với một số thanh khoản trước khi chúng ta có cơ hội về một số động lực đi lên. “

Bằng chứng kỹ thuật cho thấy giá BTC có thể sớm phục hồi đã được đánh dấu bởi nhà giao dịch tiền điện tử và người dẫn chương trình podcast của The Wolf of All Streets Scott Melker, người đã đăng biểu đồ sau lưu ý rằng “Tín hiệu yêu thích của tôi đang hiện hữu – sự phân kỳ tăng với RSI quá bán trên biểu đồ 4 giờ.”

Biểu đồ 4 giờ BTC / USD. Nguồn: Twitter

Melker nói,

“Điều đó nói rằng, giá thực sự cần phải vượt lên trên 39.600 đô la để tránh sự phân kỳ giảm giá tiềm ẩn, vì vậy thật khó để quá phấn khích. Các div này có thể xây dựng khá nhiều ”.

Có liên quan: Ethereum có nguy cơ giảm xuống dưới 2K đô la khi ETH vẽ ‘tam giác đối xứng’ giảm giá – Nhà phân tích

BTC có thể tránh thị trường gấu trên 29.000 đô la

Một nhà phân tích tiền điện tử và người dùng Twitter có biệt danh là ‘Plan C’ đã thực hiện một nỗ lực để khiến những người lo ngại về khả năng thị trường gấu yên tâm đã được thực hiện.

Vùng tích lũy BTC / USD. Nguồn: Twitter

Kế hoạch C nói,

“Bitcoin KHÔNG nằm trong thị trường gấu. Trên 29k = Tích lũy giữa chu kỳ. Dưới 29k = Thị trường gấu. Kể từ khi nào chúng ta đặt mức cao hơn và mức thấp cao hơn trong thị trường giá xuống? Đây là tiền điện tử, định nghĩa TA truyền thống của thị trường gấu (

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể hiện ở mức 1,685 nghìn tỷ đô la và tỷ lệ thống trị của Bitcoin là 42,3%.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.