input license here

Mã thông báo BRISE tăng vọt lên mức cao mới sau khi ra mắt chính thức Chuỗi BitGert

Toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử nói chung đã lùi bước trước các sự kiện trong thế giới rộng lớn hơn nhưng điều này không ngăn cản các nhà phát triển xây dựng.

Một dự án gần đây đã bắt đầu thu hút được sự chú ý nhờ tập trung vào việc tạo ra mạng lưới blockchain chi phí thấp, thông lượng cao là Bitgert (BRISE), một tổ chức kỹ thuật tiền điện tử đã đặt ra mục tiêu xây dựng một mạng lưới blockchain có khả năng xử lý 100.000 giao dịch mỗi giây với chi phí thấp hoặc miễn phí cho người dùng.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và CoinGecko cho thấy rằng kể từ khi chạm mức thấp nhất là 0,000000157 đô la vào ngày 8 tháng 2, giá BRISE đã tăng 1,124% lên mức cao hàng ngày là 0,00000184 đô la vào ngày 7 tháng 3 khi khối lượng giao dịch 24 giờ của nó tăng vọt 1,050%.

Biểu đồ 3 giờ BRISE / USD. Nguồn: CoinGecko

Ba lý do dẫn đến đà bùng nổ cho BRISE bao gồm sự ra mắt của Bitgert Chain, bản phát hành beta của Bitgert Exchange và một loạt các mối quan hệ đối tác và danh sách trao đổi mới.

Bitgert Chain ra mắt

Sự phát triển quan trọng nhất của Bitgert trong tháng qua là sự ra mắt của Bitgert Chain vào ngày 14 tháng 2.

Với sự ra mắt của Bitgert Chain, mã thông báo BRISE hiện có sẵn trên chuỗi mạng chính của nó cũng như trên Chuỗi BNB Beacon dưới dạng mã thông báo BEP20 có thể được kết nối giữa hai mạng.

Theo Bitgert, Bitgert Chain hoạt động với tiêu chuẩn BRC20 và có khả năng đạt tốc độ 100.000 TPS với phí gas trung bình khoảng 0,00000001 đô la cho mỗi giao dịch.

Chuỗi Bitgert được thiết kế để hỗ trợ nhiều ứng dụng tài chính phi tập trung, các dự án mã thông báo không thể thay đổi và giao thức Web3.

Sàn giao dịch Bitgert

Vào ngày 6 tháng 3, phiên bản beta của Bitgert Exchange đã ra mắt và đây cũng có thể là một yếu tố tăng giá cho dự án.

Bitgert Exchange là giao thức trao đổi đầu tiên ra mắt trên Bitgert Chain và nó hiện hỗ trợ giao dịch Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Litecoin (LTC), Dash (DASH) và Dogecoin (DOGE).

Theo tài liệu từ trang web của giao thức, Bitgert Exchange sẽ là sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên cung cấp cho người dùng một môi trường giao dịch không tính phí.

Có liên quan: VC Roundup: Các nhà phát triển cơ sở hạ tầng Web3 thu hút các nhà đầu tư lớn

Quan hệ đối tác và danh sách trao đổi

Yếu tố thứ ba giúp tăng giá của BRISE là một loạt các quan hệ đối tác giao thức và danh sách trao đổi đã giúp truyền bá nhận thức và quyền truy cập vào mã thông báo.

Kể từ khi ra mắt Bitgert Chain vào giữa tháng 2, BRISE đã được niêm yết trên Gate.io, Coin98 Exchange, BitMart, Belon.io, Hoo.com, BitForex và HotBit.

Ngoài danh sách trao đổi, Bitgert cũng đã công bố quan hệ đối tác mới với Sphynx Labs, Omniaverse, 4D Twin Maps và Innovativ Plastics, đồng thời ra mắt chương trình Bitgert Startup Studio được thiết kế để giúp các doanh nhân và doanh nghiệp gây quỹ để khởi động ý tưởng hoặc doanh nghiệp của họ như một BRC20 thông minh hợp đồng.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky