input license here

Thị trường NFT suy thoái khi Chiến tranh Ukraine thúc đẩy các nhà đầu tư hướng tới các tài sản an toàn

Nguồn: AdobeStock / isavira

Giao dịch mã thông báo không thể thay thế (NFT) giảm mạnh trong những ngày gần đây do căng thẳng địa chính trị và sự không chắc chắn gia tăng đã đẩy các nhà đầu tư hướng tới tài sản trú ẩn an toàn.

Khối lượng giao dịch hàng ngày trên thị trường NFT chính OpenSea đạt 50,8 triệu USD vào thứ Bảy, giảm từ mức cao nhất mọi thời đại trong nước là 247,8 triệu USD đạt được vào ngày 1 tháng Hai, tương ứng với mức giảm 80% chỉ trong hơn một tháng.

Hoạt động trên các thị trường NFT khác cũng giảm mạnh, điều này thể hiện rõ ràng từ sự sụt giảm hoạt động nói chung trên toàn thị trường.

Tổng doanh số NFT trên toàn thị trường đạt 167 triệu USD vào thứ Hai, giảm so với mức 924 triệu USD được ghi nhận vào cuối tháng 1 năm 2022, giảm khoảng 82%, theo dữ liệu của NonFungible.com.

Nguồn: nonfungible.com

Tương tự như vậy, số lượng bán NFT, số lượng ví duy nhất liên quan đến giao dịch NFT và doanh số bán hàng sơ cấp và thứ cấp đều đã giảm khoảng 80% so với mức cao nhất địa phương đạt được vào cuối tháng Hai.

Hơn nữa, các tìm kiếm “NFT” trên toàn cầu đã giảm mạnh, mất tất cả mức tăng đầu năm 2022 và giảm xuống mức đầu tháng 11, theo dữ liệu của Google Trends.

Nguồn: xu hướng.google.com

Vào đầu năm 2022, giao dịch NFT đã lấy lại động lực sau khi một số công ty nổi tiếng tham gia vào ngành bằng cách công bố các giao dịch tiếp thị và xây dựng thương hiệu.

Ví dụ, nhà sản xuất giày khổng lồ Adidas trêu chọc quan hệ đối tác với Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC), trong khi Nike mua RTFKTmột người sáng tạo “giày thể thao và đồ sưu tầm sẵn sàng cho metaverse”.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư đang tranh giành các tài sản trú ẩn an toàn như vàng khi chiến tranh Nga-Ukraine bùng phát. Vào sáng thứ Hai, vàng đã vượt ngưỡng 2.000 USD / ounce, trong khi thị trường tiền điện tử đang vật lộn để tránh thua lỗ.

____

Tìm hiểu thêm:
– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– ‘Ethereum của Nga’, Waves, gần như gấp ba lần kể từ khi chiến tranh Ukraine bắt đầu

– Ukraine hủy bỏ Airdrop tiền điện tử, nói rằng họ có kế hoạch phát hành NFT để thay thế
– Tiện ích là tương lai của NFT

– Cơ quan quản lý Hoa Kỳ khởi chạy thăm dò để bán NFT
– Tòa án Hàn Quốc bác bỏ thách thức đối với tiền điện tử nghiêm ngặt, Luật trò chơi NFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky